HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show”

Sau hai tuần phát động, cuộc thi HUTECH’s NextGen 2021 do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã nhận được hàng loạt bài thi từ các “trai tài gái sắc” của Trường. Những gương mặt thanh tú lại còn tài năng đầu tiên “đặt bút” ghi danh trong cuộc thi, họ là ai? Hãy cùng khám phá nhé!
 
Mang chủ đề “Show & Shine”, HUTECH’s NextGen 2021 mở ra sân chơi cho những gương mặt ấn tượng cá tính cũng như tràn đầy tài năng khẳng định bản lĩnh. Sân chơi trực tuyến thú vị này được biết đến là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện HUTECH lớn nhất trong năm thông qua hai tiêu chí Gương mặt - Tài năng.
 
Ở hạng mục Gương mặt, các gương mặt thí sinh sẽ được đăng tải tại website cuộc thi HUTECH's NextGen 2021 và nhận sự bình chọn từ cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để những thí sinh “khoe” giảng đường HUTECH sôi động, sắc màu của mình đến mọi người. Cậu bạn Trần Chí Mẫn (SBD: 672 - Khoa Tiếng Anh) chia sẻ: “Nói về độ năng động, HUTECH nhà mình mà “top 2” thì không ai “top 1” đâu nhé. Các đàn anh, đàn chị tài giỏi như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo,... là động lực to lớn nhất để mình tham gia các hoạt động, trau dồi bản thân và trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của mình đấy!”

 
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 23
Thí sinh Trần Chí Mẫn - SBD: 672
 
Cùng đến từ Khoa Tiếng Anh, cô nàng tân binh Nguyễn Thị Vân Anh với vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời đang đầy tự tin khi đến với cuộc thi. Cô bạn nhắn nhủ: “Ai trong chúng ta cũng có vẻ đẹp, cá tính của mình mà, vậy nên đừng ngần ngại, hãy “shine” theo cách mình mong muốn như chủ đề và tinh thần mà HUTECH’s NextGen 2021 hướng tới nào!”.

 
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 39
 Thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh - SBD: 971
 
Hạng mục Gương mặt cũng ghi nhận lượt đăng ký dự thi đến từ bạn Lê Thị Thanh Hồng - sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Gây ấn tượng với bộ ảnh xinh đẹp và gương mặt “không một góc chết”, cô bạn lại càng biết cách tận dụng ưu thế “mix and match” của bản thân với những bộ trang phục cá tính, năng động, không kém phần đa dạng giữa “rừng” HUTECH-ers thời thượng.

 
 HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 54
 
Thí sinh Lê Thị Thanh Hồng - SBD: 336
 
Và tất nhiên, hàng loạt những cái tên khác với đủ phong cách, từ thanh lịch, thướt tha, tươi sáng, đáng yêu đến cá tính, mạnh mẽ đều đã sẵn sàng tỏa sáng, ghi điểm sâu sắc với các khán giả và cộng đồng theo dõi cuộc thi.

 
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 75
Đình Như Phương - SBD: 461
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 84
Phan Phúc Tùng Lâm - SBD:653
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 91
Lê Thị Như Quỳnh - SBD: 145
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 97
 Đinh Thiện Tâm - SBD: 417
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 104
Nguyễn Trần Thảo Quyên - SBD: 860
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 110
Hà Thị Xuân Mai - SBD: 857.
Các thí sinh khác tại hạng mục Gương mặt
 
Không kém cạnh, hạng mục Tài năng của HUTECH’s NextGen 2021 cũng nhận được không ít phần tham gia từ các bạn sinh viên “đa-zi-năng”. Được biết, các tiết mục đăng ký dự thi và “khoe tài” của các bạn sinh viên HUTECH trải dài trên các lĩnh vực từ Âm nhạc, Diễn xuất, Thời trang, Hội họa và cả.... Ảo thuật. Bạn Nguyễn Đức Lương (SBD: 173 - Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) hào hứng cho biết: “Đam mê của em khi đến với nhà chung HUTECH là Thiết kế thời trang, do vậy, em rất hào hứng khi đến với HUTECH’s NextGen 2021. Với môi trường đa dạng từ các Trung tâm, CLB và những thầy cô, bạn bè nhiệt huyết, em đã sẵn sàng để khẳng định tài năng của mình tại sân chơi này va trở thành “Next Gen” của Trường ạ”.

 
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 129
Thí sinh Nguyễn Đức Lương - SBD: 173 
 
Giọng ca triển vọng của HUTECH, cô bạn Nguyễn Giã Kiều Duyên thì tràn đầy mong đợi cho những năm học sắp tới của mình: “Mới mấy tháng thôi nhưng em đã “choáng ngợp” với loạt sự kiện tại HUTECH, và vô cùng mong mỏi ngày các sự kiện sẽ được tổ chức trực tiếp thay cho trực tuyến hiện tại. Tại cuộc thi này, em sẽ “show” và “shine” thật lực để mọi người có thể chiêm ngưỡng và công nhận âm nhạc của mình!”
 
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 144
Thí sinh Nguyễn Giã Kiều Duyên - SBD 698
 
“Bật mí” nhanh là HUTECH’s NextGen 2021 đã kịp “chiêu mộ” rất nhiều giọng hát triển vọng, nhóm nhảy, tay đàn, rapper, nhà hòa âm - sản xuất âm nhạc,... tương lai  đến thử sức và tranh tài. Điều này hứa hẹn những vòng thi vô cùng kịch tính, sôi nổi trong những ngày thi đấu sắp tới đấy, HUTECH-ers ơi!
 
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 161
Thí sinh Ngô Công Khánh - SBD: 382
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 170
Nhóm nhảy CK Crew (CLB Keiko) - SBD: 452
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 177
Nhóm nhảy Click - K Dance Crew (CLB Keiko) - SBD: 481
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 183
Nhóm LTK - SBD: 563
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 190
thí sinh Hồ Thị Kim Duyên - SBD: 586
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 196
thí sinh Nguyễn Hoàng Kim Ngân - SBD: 708
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 203
 thí sinh Nguyễn Quế Minh Hân - SBD: 746
HUTECH’s NextGen 2021: Gặp gỡ những gương mặt nổi bật đầu tiên tại vòng thi “Show” 210
 thí sinh Võ Tuấn Anh - SBD: 751
Các thí sinh tại hạng mục Tài năng
 
Hãy đồng hành cùng HUTECH’s NextGen 2021 trên hành trình tìm kiếm những gương mặt đại diện mới cho thế hệ sinh viên HUTECH trẻ trung, năng động, sáng tạo qua các ngày bình chọn, vòng thi đấu sắp tới nhé! Các gương mặt cá tính và tài năng triển vọng của HUTECH đang rất cần sự cổ vũ hết mình của các bạn đấy!

Tin: Bảo Trân
Phòng Truyền thông
14597802
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[Video] Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin cùng Youtuber Duy Luân Dễ Thương trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động tích hợp AI Ngày 16/4, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH có cơ hội trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động có tích hợp tính năng AI và giao lưu cùng...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH cập nhật kiến thức về bảo tồn động vật hoang dã Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (WAR) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ tổ chức Hội thảo...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×