Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!"

Vẫn trong nguồn cảm xúc dồi dào từ một cột mốc trọng đại của đời người, các Tân Thủ khoa ở đợt tốt nghiệp ngày 15/01 vừa qua của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mới đã chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm và cả những kỳ vọng khi chính thức khép lại chặng đường đại học. 
 
 Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 8
 
Hãy cùng gặp gỡ những Thủ khoa trong đợt tốt nghiệp vừa qua và lắng nghe những "trải lòng" chân thành nhất cho mái trường thân yêu của mình từ các bạn nhé!
 
“Lễ thành nhân” của những sinh viên đã dành rất nhiều tình yêu cho giảng đường
 
Lễ Tốt nghiệp là ngày trọng đại với mọi sinh viên, khi không chỉ là ngày tạm khép lại hành trình theo đuổi tri thức, mà còn là ngày "thành nhân" - đánh dấu bước chuyển hội nhập cùng cộng đồng, xã hội với tâm thế tràn đầy tự tin, vững vàng.
 
Với Nguyễn Hiếu Hân - Thủ khoa Khoa Dược (điểm số 3.57/4.00), những cảm xúc của ngày Tốt nghiệp như vỡ òa. "Thật hạnh phúc vì sau tất cả, mình đã tốt nghiệp! Buổi Lễ hôm nay đã đánh dấu sự kết thúc chặng đường năm năm bên thầy cô, bạn bè, mình nghĩ thật tuyệt vì hôm nay có thể được cùng mọi người nhìn lại những tháng ngày đáng nhớ vừa qua ấy!", cô bạn xúc động chia sẻ.

 
Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 24
 Nguyễn Hiếu Hân - Thủ khoa ngành Dược
 
Còn Trần Công Phi - Thủ khoa ngành Kế toán (Khoa Tài chính - Thương mại) với điểm số 3.75/4.0 cho biết: "Lễ Tốt nghiệp của chúng em diễn ra trong tình hình vốn rất "đặc biệt", nên việc thực hiện các nguyên tắc "5K" và mọi người điều nỗ lực tuân thủ đã khiến em ấn tượng vì buổi lễ vô cùng thành công, an toàn. Em đã có một ngày Lễ ý nghĩa để chào tạm biệt những giảng viên - những người vừa là thầy cô, vừa là bạn bè đồng hành cùng mình trên suốt hành trình học tập".
 
Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 34
 Trần Công Phi - Thủ khoa ngành Kế toán (Khoa Tài chính - Thương mại)
 
Bên cạnh niềm vui của ngày tốt nghiệp, Phạm Ngọc Quyền - Thủ khoa Khoa Luật (3.57/4.00) đã dành nhiều lời tri ân đặc biệt cho mái trường: “Bốn năm nỗ lực khép lại bằng một buổi Lễ và buổi Lễ thì đặc biệt ấm áp và tràn đầy kỷ niệm. Cảm xúc của em thật sự rất khó tả khi đứng giữa vòng tay của người thân, bạn bè, chào tạm biệt mái trường thân yêu."
 
 Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 48
Phạm Ngọc Quyền - Thủ khoa ngành Luật kinh tế
 
Từ hành trình nỗ lực với bao điều đáng nhớ…
 
Khép lại một chặng đường dài, những thành tích và thành quả đạt được hẳn là những điều được ghi nhớ lâu dài  cho những tháng năm sinh viên đầy nhiệt huyết của mình. Nhắc đến điều này, Ngọc Quyền đã tự hào "khoe" loạt thành tích khi trở thành sinh viên tiêu biểu, nhận Học bổng Tài năng HUTECH năm 2018 - 2019, Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương 2 năm liền (2019, 2020), cấp Trường 3 năm liền (2019, 2020, 2021).
 
Cùng chung niềm tự hào là "gương mặt phong trào Đoàn - Hội", Công Phi cũng bày tỏ niềm vui với thành tích Sinh viên 5 tốt của cậu bạn. Công Phi cho rằng, danh hiệu Sinh viên 5 tốt là một động lực thực tế, giúp các bạn nỗ lực hơn, thúc đẩy tinh thần kiên trì để hoàn thành các tiêu chí, trở thành một Thủ khoa học tốt, năng động và luôn sẵn sàng trước những thử thách như hôm nay.  
 
Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 70 Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 72
 Ngọc Quyền và Công Phi cùng chung niềm tự hào là những "gương mặt phong trào Đoàn - Hội" tiêu biểu của đơn vị mình
 
Còn Hiếu Hân, cô bạn giữ cho mình ước mơ tiếp tục hành trình hoàn thiện tri thức, kế thừa những nỗ lực trong những ngày tháng qua và từ những thầy cô đã truyền động lực: "Nền tảng kiến thức học được từ thầy cô Khoa Dược HUTECH là điều mình ghi nhớ và sẽ giúp mình tiếp tục học tập lên cao hơn nữa. Mình sẽ nâng cao chuyên môn, trau dồi và hoàn thiện kiến thức để nắm bắt các cơ hội mới hơn trong tương lai".
 
Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 87
Hiếu Hân dự định tiếp tục trau dồi để nắm bắt các cơ hội mới hơn trong tương lai
 
…đến danh hiệu Thủ khoa xứng đáng
 
Hoàn thành chặng đường Đại học là mục tiêu của bao thế hệ sinh viên từ lúc đặt bút chọn lựa ngôi trường thanh xuân, gửi gắm tương lai của riêng mình, và kết thúc chặng đường ấy một cách thật "hoành tráng" có lẽ cũng điều mà đông đảo các bạn nghĩ đến. Một trong những hình thức "hoành tráng" ấy, chính là việc tự hào với danh hiệu Thủ khoa như một món quà minh chứng cho sự nỗ lực tuyệt vời của nhiều bạn sinh viên.
 
Công Phi đã khá bất ngờ khi biết mình được vinh danh với một điểm số đáng nể. Cậu bạn chia sẻ: "Lúc đầu em không nghĩ mình đủ sức đạt danh hiệu Thủ khoa. Khi đạt được rồi, em chỉ có thể thấy vui, vì danh hiệu đã chứng minh hành trình phấn đấu trong suốt bốn năm học của em, khiến em vô cùng tự hào!".

 
 Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 106
Trần Công Phi nhắc lại hành trình phấn đấu trong suốt bốn năm học đáng tự hào
 
Ngọc Quyền cũng bồi hồi xúc động với danh hiệu này, tuy không thể tham dự Lễ Tốt nghiệp, song cô bạn cũng tràn đầy niềm vui trong những ngày cuối cùng của năm tháng sinh viên. "Danh hiệu Thủ khoa là niềm tự hào to lớn với em, mà không chỉ là sự nỗ lực của riêng em, danh hiệu còn nhắc em nhớ sự đồng hành của thầy cô, của bạn bè cùng khóa để em có được một hành trình học tập thật vui, thật hữu ích".
 
Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 121
Phạm Ngọc Quyền bồi hồi khi biết bản thân đạt danh hiệu Thủ Khoa  

 
Còn Hiếu Hân, bạn nhắc về danh hiệu Thủ khoa của mình với sự biết ơn.ô bạn dành cả tình yêu và sự tự hào cho Khoa Dược HUTECH, bởi: "Sự nhiệt tình của thầy cô và sự đoàn kết của tập thể 16DDUA3 chính là động lực cho mình thêm yêu ngành Dược, theo chân PGS.TS. Phạm Văn Tất và PGS.TS. Võ Phùng Nguyên cũng mở ra hành trình đến với các nghiên cứu khoa học, và củng cố nền tảng chuyên môn cho mình. Những kỷ niệm ấy đã trở thành động lực, lời cổ vũ để mình cổ gắng và đạt được danh hiệu tuyệt vời này".
 
 Gặp gỡ các Thủ khoa tốt nghiệp đợt tháng 01/2022: "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang!" 132
Nguyễn Hiếu Hân dành cả tình yêu và sự tự hào cho Khoa Dược HUTECH 
 
Bầu không khí rộn ràng của ngày Tốt nghiệp vừa qua đã hòa cùng cảm xúc của các Tân Cử nhân, Kỹ sư HUTECH nói chung hay các Tân Thủ khoa nói riêng. Một chặng đường mới đã mở ra trước mắt, và các bạn đều đã hướng mắt đến những mục tiêu xa xôi của sự thành công, thăng tiến trong sự nghiệp. "Chúng mình đã sẵn sàng hành trang" - đó là điều các Tân Thủ khoa đã khẳng định, và với tin yêu, kỳ vọng từ HUTECH, mong rằng, các bạn sẽ sớm hoàn thành ước mơ, tỏa sáng thật rực rỡ theo cách của riêng mình.

Thực hiện: Minh Thùy
Ảnh: Nhân vật cung cấp
Phòng Truyền thông
14599594
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tìm hiểu sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng robot tự hành Ngày 15/4, Viện Kỹ thuật HUTECH phối hợp cùng Công ty Ascendas đã tổ chức Seminar "AI Empowerment for Autonomous Robotics with MATLAB" nhằm hỗ trợ...
Nhiều ý tưởng sáng tạo của HUTECH-ers được trưng bày trong phiên công bố Poster học phần Đổi mới sáng tạo & Tư duy khởi nghiệp Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) phối hợp cùng Trung tâm Thiết kế dự án và Đổi mới sáng tạo HUTECH đã tổ chức phiên công bố Poster học...
Sinh viên “bỏ túi” nhiều kiến thức cần thiết phục vụ học tập tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Vừa qua, sinh viên HUTECH đã lần giở “bí kíp” học đại học hiệu quả thông qua chuỗi Workshop “Dám thay đổi để theo đuổi đam mê” và “Trải nghiệm sáng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×