Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH

Bên cạnh các CLB tình nguyện - cộng đồng, CLB thể dục thể thao, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn sở hữu nhiều CLB văn hóa - nghệ thuật với nhiều hoạt động phong phú cùng cơ hội trình diễn trong các sự kiện hoành tráng trong và ngoài Trường.

Trong đó, loạt CLB nghệ thuật dưới đây (trực thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH) sẽ là điểm đến hàng đầu cho sinh viên yêu thích lĩnh vực này. Cùng khám phá ngay nhé!

 
 Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH 10
 
CLB Guitar, CLB Piano và những bản tình ca ngọt "lụi" tim
 
Dành cho các bạn sinh viên đam mê nhạc cụ, các CLB Guitar, Piano luôn sẵn sàng chào đón các đồng đội để cùng nhau tấu lên những bản nhạc đồng diễn tuyệt vời. Được biết, bên cạnh việc được các anh chị khóa trên hướng dẫn cụ thể về nhạc lý, cách sử dụng và biểu diễn nhạc cụ, những người đồng hành và cùng góp ý cho bản nhạc cũng bạn thêm "thơ" sẽ là các giảng viên chuyên môn cao, dày dặn.

 
Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH 21
 CLB Guitar và CLB Piano nơi "sinh ra" của những bản tình ca ngọt ngào 
 
Không chỉ như thế, CLB Guitar và CLB Piano cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, hoạt động lớn tại HUTECH như Sinh hoạt đầu khóa, Đêm hội Chào đón tân sinh viên, Văn nghệ sân trường, Miss HUTECH,… cùng các buổi du ca, sinh hoạt ngoại khóa thú vị. Khi tất cả đứng cùng nhau, các bản nhạc các bạn yêu mến sẽ được tiếp thêm sức mạnh để lan tỏa đến mọi người, khung cảnh này thật tuyệt với các "tân binh" mê nhạc cụ, đúng không nào?
 
CLB Vũ đạo và những bước nhảy trẻ trung, "bùng nổ"
 
Song hành cùng các tiết mục hòa tấu, du ca, đồng diễn hoành tráng, các CLB Vũ đạo cũng không kém cạnh khi đứng trên các sân khấu sự kiện tại HUTECH. Tại đây, Đội Văn nghệ xung kích H.A.T là một trong những nhóm biểu diễn tiêu biểu, khi thường xuyên góp mặt tại các sự kiện với phong cách đa dạng, đa thể loại biểu diễn.

 
 Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH 41
CLB Vũ đạo: Vũ điệu thăng hoa cùng cảm xúc
 
Đội Văn nghệ xung kích H.A.T thường xuyên tuyển quân, chiêu mộ các "tân binh" tài năng, giàu đam mê với các bước nhảy và luôn tràn trề nhiệt huyết, sẵn sàng "bùng nổ" trên sân khấu. Do vậy, nếu đã trót yêu các vũ điệu, bước nhảy, tân sinh viên hãy đến ngay với Đội nhé!
 
CLB Model, CLB PG, CLB Make up tự tin tỏa sáng tại các sân chơi nhan sắc
 
Một trong những "bệ phóng" vững vàng của bao người đẹp HUTECH khi tiến đến các đấu trường nhan sắc, chính là các CLB nghệ thuật biểu diễn tại Trường. Trong nhiều năm, CLB Model, CLB PG và CLB Make up đã đào tạo ra các đại diện tham dự và đạt thành tích cao tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa khôi Nam bộ, Hoa khôi sinh viên, Nét đẹp sinh viên,…

 
 Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH 61
CLB Model, CLB PG, CLB Make up - Cơ hội thể hiện đam mê dành cho những bạn trẻ yêu cái đẹp
 
Nếu CLB Model là nơi để các người đẹp hoàn thiện bản thân, thêm tự tin trong từng sải bước, trau dồi kỹ năng ứng xử, kỹ năng biểu diễn, kỹ năng trả lời trước công chúng,…; thì CLB PG, CLB Make up là nơi các bạn rèn luyện sự tự tin, tích lũy thêm những kỹ năng khi đảm nhiệm vai trò làm gương mặt đại diện cho các sự kiện, chương trình, từ đó càng thêm vững vàng khi tiến bước chinh phục các vị trí cao tại các sân chơi nhan sắc.
 
CLB Thanh nhạc, CLB MC, CLB Diễn xuất và cơ hội "học tài" cùng người nổi tiếng
 
Còn nếu bạn đam mê ca hát, thích thử tài sáng tác, thì CLB Thanh nhạc với các cựu thành viên, những người hướng dẫn nổi tiếng như Phan Đặng Trùng Dương, Rapper Khoa Nhí, Jang Nguyễn, Duy Khiêm,… rất sẵn sàng chào đón bạn cùng trau dồi khả năng thanh nhạc.
 
Trong khi đó, CLB MC sẽ là nơi để các bạn sinh viên năng động, tự tin, có mong muốn rèn luyện bản thân khi đứng trước công chúng, rèn luyện kỹ năng trò chuyện thu hút khởi động ước mơ làm MC của mình. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ và được dẫn dắt bởi các MC nổi tiếng như MC Thanh Bạch, MC Quỳnh Hoa,… và được tham gia vào các chương trình, sự kiện để thử sức.

 
 Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH 85
CLB Thanh nhạc, CLB MC, CLB Diễn xuất nơi ươm mầm các tài năng trẻ
 
Với CLB Diễn xuất, sinh viên sẽ được tham gia học tập, rèn luyện, tham gia workshop chia sẻ về những kiến thức điện ảnh, thực hành diễn xuất từ cơ bản đến nâng cao, từ kỹ thuật diễn xuất đến phân tích cảnh phim, xây dựng nhân vật,… Đây là các nền tảng cơ bản, để bạn theo đuổi khả năng diễn xuất, cũng như thông qua các hoạt động của CLB để tham gia diễn xuất trên các sân khấu hoặc các sản phẩm truyền thông sáng tạo.  
 
CLB H-Event và hành trình xây dựng sự kiện sân khấu thú vị
 
Một ngôi trường năng động không thể thiếu các hoạt động, sự kiện dành cho sinh viên. Chính vì thế, CLB H-Event mở ra cơ hội để các bạn sinh viên yêu thích tổ chức sự kiện, hỗ trợ sân khấu được tiếp xúc, tham gia vào quá trình xây dựng các hoạt động sân khấu, sự kiện văn hóa - nghệ thuật dành cho sinh viên Trường.

 
 Khám phá "nhà chung" dành cho các tài năng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH 103
Với vai trò tạo ra những sự kiện kết nối các bạn sinh viên, CLB H-event luôn hết mình trong từng hoạt động
 
Với đủ các kỹ năng, quá trình thực hiện thực tế các chương trình, sinh viên sẽ vừa học tập, tích lũy những kiến thức tổ chức sự kiện, vừa làm dày hành trang ứng dụng thực tiễn của riêng mình. Như vậy, bạn vừa có những người bạn đồng sở thích, vừa học tập và chuẩn bị sẵn sàng cho nghề nghiệp mình yêu thích tương lai, "hời" quá đúng không nào?
 
Loạt CLB trên có làm các bạn thích thú, háo hức khám phá và tham gia hành trình hoàn thiện bản thân cùng Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH không? Nếu có, đừng quên đăng ký tham gia TẠI ĐÂY, bạn nhé!

Tin: Hoàng Thương (Phòng Công tác Sinh viên)
Ảnh: TT. Văn hóa nghệ thuật HUTECH
TT. Truyền thông
14603914
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tìm hiểu sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng robot tự hành Ngày 15/4, Viện Kỹ thuật HUTECH phối hợp cùng Công ty Ascendas đã tổ chức Seminar "AI Empowerment for Autonomous Robotics with MATLAB" nhằm hỗ trợ...
Nhiều ý tưởng sáng tạo của HUTECH-ers được trưng bày trong phiên công bố Poster học phần Đổi mới sáng tạo & Tư duy khởi nghiệp Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) phối hợp cùng Trung tâm Thiết kế dự án và Đổi mới sáng tạo HUTECH đã tổ chức phiên công bố Poster học...
Sinh viên “bỏ túi” nhiều kiến thức cần thiết phục vụ học tập tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Vừa qua, sinh viên HUTECH đã lần giở “bí kíp” học đại học hiệu quả thông qua chuỗi Workshop “Dám thay đổi để theo đuổi đam mê” và “Trải nghiệm sáng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×