Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam

Khoa Truyền thông - Thiết kế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Sony Electronics Vietnam đã tiến hành Lễ ký kết MOU tại Trụ sở chính HUTECH vào sáng nay (20/11), đánh dấu bước hợp tác giữa hai đơn vị với nhiều hoạt động thiết thực, hữu ích trong tương lai sắp tới.
 
Đại diện HUTECH là PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cô Đặng Thị Mai Phương - Phó trưởng Khoa Truyền thông - Thiết kế. Về phía Sony Electronics Vietnam, có ông Miyazaki Junichi - Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng Việt Nam, ông Trần Quang Khải - Trưởng phòng Kinh doanh phía Nam.

 
Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 12
Đại diện Sony Electronics Vietnam tại Lễ ký kết MOU
 
Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 21
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm, cô Đặng Thị Mai Phương và giảng viên Khoa Truyền thông - Thiết kế
 
Tại sự kiện, ông Miyazaki Junichi đã giới thiệu sơ lược về Sony Electronics Vietnam, các dòng sản phẩm chuyên dụng phổ biến và sơ đồ tổ chức, vận hành của công ty cũng như những hoạt động, dự định hợp tác cùng Khoa Truyền thông - Thiết kế HUTECH trong tương lai. Ông cũng gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến quý thầy cô đang công tác, giảng dạy tại Khoa Truyền thông - Thiết kế nói riêng và HUTECH và nói chung. 

 
Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 32
Ông Miyazaki Junichi - Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng Việt Nam
 
Đáp lại những tình cảm chân thành của ông Miyazaki, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm đã gửi lời cám ơn những nỗ lực trong công cuộc hợp tác cùng phát triển từ Sony Electronics Vietnam, khẳng định tinh thần quyết tâm học tập, phấn đấu để đạt được những kết quả tốt của các bạn sinh viên HUTECH trong tương lai.

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 42
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH

Sau phần phát biểu, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm và ông Miyazaki Junichi đã tiến hành ký kết MOU, đánh dấu bước hợp tác giữa HUTECH và Sony Electronics Vietnam. Theo đó, Sony Electronics Vietnam sẽ trở thành nhà đầu tư độc quyền, hỗ trợ các thiết bị chuyên dụng cho các môn học chuyên ngành của khoa Truyền thông - Thiết kế, đồng thời, hỗ trợ tư vấn và trang bị một số thiết bị cho studio của Khoa. Với nguồn hỗ trợ toàn diện từ Sony Electronics Vietnam, các bạn sinh viên Khoa Truyền thông - Thiết kế HUTECH sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển chuyên môn từ Giảng đường, tích lũy nhiều kinh nghiệm hữu ích cho nghề nghiệp trong tương lai. Đó cũng là những điều kiện thuận lợi mà HUTECH mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên, để các bạn nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân trên con đường chinh phục ước mơ.
 
Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 53

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 56

PGS.TS. Bùi Xuân Lâm và ông Miyazaki Junichi đã tiến hành ký kết MOU

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 65

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 68
Lễ ký kết mở ra nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm cho sinh viên Truyền thông - Thiết kế HUTECH

 
Trong không gian tổ chức Lễ ký kết, Sony Electronics Vietnam đã trưng bày nhiều máy quay, thiết bị chuyên dụng để các bạn sinh viên tự do tham quan và trải nghiệm ghi hình một số đoạn clip ngắn.
 
Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 80
Không gian trưng bày các thiết bị chuyên dụng đặc biệt thu hút các bạn sinh viên

Đồng thời, Sony Electronics Vietnam cũng tổ chức buổi workshop “Imagine Station”, giúp các bạn sinh viên Truyền thông - Thiết kế HUTECH tiếp cận các kỹ năng, kiến thức về phân biệt các thiết bị số dân dụng, chuyên dụng và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong công cuộc tạo nội dung số - một lĩnh vực không thể thiếu của Truyền thông đa phương tiện.

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 89

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 92

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 96

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 99

Khoa Truyền thông - Thiết kế ký kết MOU cùng Sony Vietnam 102

Các bạn sinh viên tìm hiểu về thiết bị chuyên dụng trong buổi workshop
 

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14572840
Các tin khác
HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×