HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM

Vừa qua, lãnh đạo Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn (KHXH&NV), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện trường Đại học Hallym (Hàn Quốc) và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM. Buổi làm việc diễn ra với nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng dành cho sinh viên HUTECH. 

 

Mở đầu là buổi làm việc cùng trường Đại học Hallym từ Hàn Quốc. Đại diện HUTECH là TS. Bùi Phan Anh Thư - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn và TS. Phạm Hải Định - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã gặp gỡ và thảo luận cùng TS. Kim Ik Tae - Giám sát viên ngành Công nghiệp Văn hóa, khoa Giáo dục Toàn cầu và ông Jeon Ju Su - Giáo sư thỉnh giảng Đại học Hallym. 
 

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 17
TS. Phạm Hải Định giới thiệu đôi nét về HUTECH cùng với mô hình hợp tác quốc tế trong đào tạo, giảng dạy dành cho sinh viên Trường.

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 23
TS. Kim Ik Tae cũng giới thiệu về Đại học Hallym - Một trong những trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc sở hữu chương trình giảng dạy với quy mô quốc tế, thu hút đông đảo sinh viên, du học sinh từ các nước.   

 

Đại diện hai đơn vị đã cùng thảo luận và trao đổi về các chính sách, chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn, dài hạn nhằm tạo điều kiện cho sinh viên hai trường được học tập, tiếp xúc và trải nghiệm thực tế từ các nền văn hóa mới. Cụ thể, đối với sinh viên HUTECH, các bạn sẽ có cơ hội tham gia các khóa học ngắn hạn, trải nghiệm văn hóa vào mùa Hè, mùa Đông để tìm hiểu văn hóa Lễ hội, văn hóa làm việc và học tập của người Hàn Quốc, đồng thời trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Hàn của bản thân tại Đại học Hallym. 
 

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 35
HUTECH và ĐH Hallym đã thảo luận về các chương trình trao đổi sinh viên ngắn và dài hạn dành cho sinh viên hai trường

 
Trong khuôn khổ buổi làm việc, TS. Phạm Hải Định và TS. Kim Ik Tae đã đại diện hai Trường ký kết MOU, đánh dấu quan hệ hợp tác của hai đơn vị, mở ra những chương trình kết hợp đào tạo, giao lưu, trải nghiệm văn hóa hữu ích, thú vị dành cho sinh viên HUTECH và Hallym trong tương lai tới. 
 
HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 51
TS. Phạm Hải Định và TS. Kim Ik Tae tiến hành ký kết MOU, đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hai trường

 
 

Trong buổi chiều cùng ngày, Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn HUTECH cũng tiến hành tiếp đón đại diện Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM (thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc) bao gồm: bà Ko Ji Hyung - Giám đốc Trung tâm và ông Lee Sang Won - Phó Giám đốc Trung tâm. 
 

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 65
TS. Bùi Phan Anh Thư và TS. Yi In Sun, ThS. Phan Trọng Hiếu cùng đón tiếp các đại diện từ Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM. 

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 71
Các đại diện từ Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM (từ phải qua): Bà Ko Ji Hyung và Ông Lee Sang Won

 

Tại buổi làm việc, bà Ko Ji Hyung đã gửi lời chào đến HUTECH với vai trò là Giám đốc vừa tiếp nhận nhiệm vụ tại TP.HCM và cho biết sẽ tiếp tục triển khai chương trình luyện thi TOPIK miễn phí cho sinh viên HUTECH trong năm học 2019 - 2020 này. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng thảo luận về tổ chức Đại hội thi nói tiếng Hàn dành cho các trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo tiếng Hàn tại HUTECH. 
 

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 83
Hai đơn vị đã có những trao đổi, thảo luận về các chương trình đào tạo, giao lưu văn hóa dành cho sinh viên HUTECH

 

Đặc biệt, bà Ko cũng trao đổi cùng lãnh đạo Viện KHXH&NV HUTECH về các chương trình đào tạo, giao lưu, trao đổi sinh viên HUTECH với các Tổ chức, Cơ quan Giáo dục từ Hàn Quốc nhằm tạo điều kiện cho các bạn học hỏi, trau dồi khả năng Hàn Ngữ cũng như văn hóa Hàn. Các khóa đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ này cũng sẽ áp dụng cho các thầy cô giảng viên HUTECH nhằm nâng cao chuyên môn để giảng dạy, hướng dẫn sinh viên một cách hiệu quả hơn trong tương lai. 
 

HUTECH làm việc cùng ĐH Hallym và Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM 97
Việc hợp tác cùng các cơ quan, tổ chức từ Hàn Quốc giúp HUTECH mang đến nhiều cơ hội học tập, trau dồi và nâng cao trình độ Hàn ngữ hơn

 

Với sự hợp tác mở rộng cùng các cơ quan, tổ chức và các trường Đại học từ Hàn Quốc, HUTECH mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội được học tập, trải nghiệm văn hóa cũng như trau dồi kỹ năng mềm, ngoại ngữ tại Hàn Quốc. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để các bạn hoàn thiện tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn khi gia nhập đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.


Tin: Phương Trinh
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577824
Các tin khác
HUTECH ký kết MOU với 4 doanh nghiệp, rộng cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại Ngày 27/3, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với 4 đơn vị doanh...
[Video] Tài năng HUTECH tỏa sáng rực rỡ tại loạt sân chơi “khủng” Đúng với tinh thần “Work hard, Play hard”, sinh viên HUTECH không chỉ chăm chỉ học tập chuyên môn mà còn tích cực “bung xõa” mọi giới hạn tài năng...
HUTECH sôi nổi tổ chức Lễ khai mạc Dự án quốc tế cộng đồng Learning Express (LeX) Sáng 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Singapore Polytechnic (SP) tổ chức Lễ khai mạc dự án quốc tế cộng đồng...
HUTECH khơi nguồn ý tưởng, tư duy sáng tạo cho học sinh THPT Thành phố Thủ Đức Ngày 24/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi tập huấn “Khởi nghiệp sáng tạo trẻ -...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
Lễ trao bằng tốt nghiệp Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân HUTECH: tự tin vươn ra biển lớn, mang tri thức xây dựng tương lai Ngày 23/3, các Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân HUTECH đã chính thức tốt nghiệp. Với chủ đề “Hành trình con trưởng thành - Hạnh phúc của cha mẹ”, buổi...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×