Chung kết bóng đá nam Hội thao sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh

Dưới cái nắng gay gắt tại sân bóng đá của Câu lạc bộ thể thao Cảng hàng không vào sáng 23/12/2009, trận cầu chung kết nảy lửa giữa hai đội tuyển bóng đá 06DQT và 07DQT thuộc khoa Quản trị kinh doanh đã diễn ra sau gần một tháng khởi tranh kể từ ngày 25/11/2009 với sự tranh tài quyết liệt của 16 đội.

Với những pha tấn công đầy nguy hiểm trước khung thành đối phương, đội tuyển 07DQT đã thắng suýt sao đội tuyển 06DQT với tỉ số 2-1 trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên, tình thế thay đổi hoàn toàn vào đầu hiệp 2, sau những màn trả đũa đầy gây cấn, quyết liệt, đội tuyển 06DQT đã gỡ hòa 2-2.

Chung kết bóng đá nam Hội thao sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh 7
Trận đấu kịch tính với  nhiều pha tranh bóng gay cấn, đẹp mắt

Hiệp 2 , không khí trên sân “nóng” hơn, đội tuyển 07DQT lại tiếp tục dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-2, hứa hẹn có nhiều cơ hội để giành chức vô địch tại giải thể thao của khoa năm nay. Nhưng thật bất ngờ, với những màn cản phá xuất sắc của thủ môn Nguyễn Minh Quang, tranh cướp bóng quyết liệt của các cầu thủ, đội tuyển 06DQT được trả công xứng đáng bằng tỉ số hòa 3-3 vào cuối trận.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, vì thời tiết khá gay gắt kết hợp với sức khỏe của các cầu thủ nên Ban tổ chức quyết định bỏ qua đấu hiệp phụ mà đi thẳng sang phần đá luân lưu để ấn định tỉ số chung cuộc.

Màn đá 11m đầy hồi hộp, với hai cú đá bóng ra ngoài, đội tuyển 07DQT đành ngậm ngùi “nhường” chức vô địch bóng đá năm nay cho đội tuyển 06DQT với tỉ số chung cuộc 4-2.

Chung kết bóng đá nam Hội thao sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh 18
Trận chung kết bóng đá nam Khoa.Quản trị kinh doanh mở màn cho vòng chung kết cấp Trường hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Hội thao SV, HS toàn Trường năm nay, Khoa Quản trị Kinh doanh tham gia ở tất cả các nội dung thi đấu với lực lượng khá hùng hậu. Đây là trận chung kết bóng đá nam diễn ra sớm nhất của Hội thao toàn Trường cấp các khoa.

Được biết, trong tuần này nhiều hoạt động thể thao của Trường sẽ sôi nổi diễn ra. Sáng ngày mai 24/12, nội dung thi đấu cầu lông trong khuôn khổ Hội thao toàn Trường sẽ bắt đầu khởi tranh tại CLB 163 Đào Duy Anh, Q. Phú Nhuận. Và sáng thứ bảy 26/12, đội bóng đá nữ Futsal của Trường sẽ có trận đấu khai mạc gặp đội Trường CĐ Bách Việt tại Giải bóng đá Futsal sinh viên nữ Tp.HCM mở rộng năm 2009.

Tin, ảnh:   Ngọc Bích (P.CTSV, HS)

0
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×