Dấu ấn đáng nhớ tại “Hội nghị Tổng kết Hội thao Sinh viên HUTECH 2017”

Chiều nay 18/04/2017, tại Hội trường B02.09 - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra “Hội nghị tổng kết Hội thao Sinh viên năm 2017”.
 
Đây là một buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo Nhà trường, Ban tổ chức, trưởng đoàn thi đấu các đơn vị, các vận động viên đã tham gia thi đấu tại Hội thao nhằm tiếp thu các ý kiến đóng góp, khích lệ tinh thần thi đấu cũng như gắn kết hơn nữa sợi dây kết nối giữa các vận động viên đến từ các Khoa, Viện trong toàn Trường.

 
tong-ket-hoi-thao-2017
TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Hội thao Sinh viên HUTECH 2017 đã diễn ra hết sức sôi nổi, trẻ trung, gặt hái được thành công như mong đợi và ghi dấu ấn hết sức đặc biệt trước thềm tuổi mới của Nhà trường. Tuy nhiên, với truyền thống sự kiện tổ chức năm sau phải luôn chỉn chu, chuyên nghiệp hơn năm trước, vì vậy, Nhà trường tổ chức Hội nghị lần này nhằm tôn vinh các tài năng thể thao của Trường và rút trích kinh nghiệm để áp dụng và phát huy hơn nữa tại Hội thao năm 2018”.
 
Ngay sau chỉ đạo của thầy, trưởng đoàn thi đấu của các Khoa, Viện, các vận động viên đã tích cực tham gia phát biểu ý kiến, góp ý về Lịch thi đấu; Công tác tổ chức, trao giải; Công tác trọng tài; Điều lệ thi đấu;...
 
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
Đại diện các khoa, các VĐV tham gia đóng góp ý kiến về công tác tổ chức Hội thao năm nay

Sau phần nội dung phản hồi, góp ý của các đơn vị, cá nhân, thầy Nguyễn Ngọc Linh - Phó Phòng Công tác Sinh viên, đại diện Ban tổ chức đã lần lượt giải đáp thỏa đáng các vấn đề thắc mắc, ghi nhận các thiếu sót nhằm tạo “chất liệu quý” áp dụng cho mùa giải năm sau thành công, hệ thống và chuyên nghiệp hơn nữa.
 
tong-ket-hoi-thao-2017
 Thầy Nguyễn Ngọc Linh - Phó phòng CTSV giải đáp thắc mắc của đại diện các khoa và VĐV

Có thể nói việc được lãnh đạo Nhà trường trực tiếp quan tâm tiếp thu và phản hồi các ý kiến đóng góp tại Hội nghị đã thực sự là niềm động lực lớn lao để các bạn trẻ đam mê thể thao của HUTECH tiếp tục gắn bó, thi đấu hết mình và tỏa sáng tại Hội thao năm sau cũng như các giải đấu bên ngoài khác.
 
Hội nghị khép lại thành công tốt đẹp với thật nhiều niềm vui bằng Lễ trao tặng bằng khen, cờ lưu niệm cho các cá nhân, tập thể đã đạt thành tích cao tại 7 nội dung thi đấu (kéo co, bóng đá mini, bóng chuyền, bóng rổ, nhảy cổ động, cờ vua, cầu lông) tại Hội thao năm nay. Hạng Nhất toàn đoàn thuộc về khoa Quản trị kinh doanh, hạng Nhì thuộc về khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng và hạng Ba thuộc về khoa Công nghệ thông tin.

 
tong-ket-hoi-thao-2017
TS. Lưu Thanh Tâm trao cờ lưu niệm cho đại diện các khoa giành hạng Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Một số hình ảnh về Lễ trao bằng khen, cờ lưu niệm cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong Hội thao Sinh viên HUTECH 2017:
 
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
tong-ket-hoi-thao-2017
 
Chúc mừng thành tích thi đấu ấn tượng của các cá nhân, tập thể tại “Hội thao Sinh viên HUTECH 2017”, chào và hẹn gặp lại tại “Hội thao Sinh viên HUTECH 2018” các bạn nhé!

Tin: Thanh Trúc - Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14562390
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×