Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH

Chiều qua (11/07), khóa học “NEC IT Project Design Course” do Viện Công nghệ Việt - Nhật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) kết hợp cùng công ty NEC Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Trụ sở chính Nhà trường.
 
Đây là Khóa học thứ 2 được tổ chức tại HUTECH và thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) cũng như sinh viên khoa Công nghệ thông tin hệ Đại học chính quy và Viện Đào tạo quốc tế.

 
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 11
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH

“NEC IT Project Design Course” là khóa học Thiết kế dự án Công nghệ thông tin, gồm 11 môn học với tổng thời lượng 57 giờ. Khóa học nhằm trang bị kiến thức chuyên sâu về hệ thống thông tin và phương pháp thiết kế dự án công nghệ thông tin hiện đại, giúp các bạn có thể đáp ứng được nhu cầu nhân lực của các tập đoàn công nghệ tại Nhật Bản nói riêng và trên thế giới hiện nay nói chung. Khóa học do các chuyên gia đến từ NEC Solution Innovators Nhật Bản trực tiếp giảng dạy bằng tiếng Nhật và tiếng Anh (kèm phiên dịch viên hỗ trợ).
 
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 23
Bà Daigo Michiko - đại diện NEC Nhật Bản là diễn giả chính tại Khóa học đợt này
 
Trong buổi gặp gỡ này, bà Daigo Michiko - đại diện NEC Nhật Bản - đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn, cũng như định hướng phát triển của NEC tại Việt Nam. Không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ Công nghệ viễn thông - Công nghệ thông tin và tích hợp hệ thống hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay, tập đoàn Công nghệ NEC Nhật Bản còn quan tâm đến lĩnh vực giáo dục phát triển nguồn nhân lực. Bà Daigo Michiko cho biết: “Ngoài những lĩnh vực và mục tiêu mà NEC vẫn luôn ngày một hoàn thiện, tập đoàn chúng tôi vẫn luôn mong muốn được cống hiến cho nền giáo dục, đưa những chương trình dạy thiết thực và chia sẻ những bài học thực tế đến sinh viên nhằm đưa NEC đến gần hơn với các bạn trẻ và nuôi dưỡng nhân tài cho xã hội”.

 
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 36
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 38
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 40
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 42
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 44
Khởi động Khóa học thứ 2 - “NEC IT Project Design Course” tại HUTECH 46
Các bạn sinh viên hăng hái thực hành các nội dung học
 
Tiếp ngay sau đó, bà Daigo Michiko đã chia sẻ cụ thể về hai vấn đề được sinh viên Công nghệ thông tin quan tâm hiện nay là Quản lý thời gian và Kỹ năng giao tiếp. Đây đều là những kỹ năng cần thiết để “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng, các bài học thực tế trong nghề, những yêu cầu để làm việc tại tập đoàn NEC hay tại các tập đoàn công nghệ Nhật Bản. Khóa học sẽ diễn ra từ ngày 11/7 đến 13/07.

 
  • “NEC IT Project Design Course” là khóa học thuộc dự án hỗ trợ 20 Đại học châu Á của Chính phủ Nhật Bản. Sinh viên HUTECH sau khi hoàn thành khóa học sẽ nhận được chứng chỉ do NEC Solution Innovators Nhật Bản cấp và có cơ hội làm việc trong chính tập đoàn này tại Việt Nam cũng như tại Nhật. 
  • Khóa học “NEC IT Project Design Course” là một phần trong số những chương trình bổ trợ kiến thức dành cho sinh viên HUTECH. Các bạn sinh viên hãy luôn cập nhật thông tin trên website Nhà trường để không bỏ lỡ những cơ hội làm giàu hành trang cho tương lai nhé! 
 
Tin: Khánh Tiên
Ảnh: Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14563478
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×