“Tròn mắt” với không gian học tập thân thiện và năng động của ELC Vietnam

Cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại và đội ngũ giáo viên bản ngữ, không gian học tập cũng đóng vai trò không nhỏ để khơi gợi hứng thú, giúp bạn thành công khi học tiếng Anh.
ELC Vietnam với không gian “chuẩn Australia” tại tầng 6 khu A trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hành trình chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này.
 
Không gian thân thiện để giao tiếp tốt hơn!

Là trung tâm Anh ngữ theo tiêu chuẩn Australia đầu tiên tại TP.HCM, ELC Vietnam chọn bắt đầu hành trình làm chủ tiếng Anh từ mục tiêu “Phá vỡ rào cản tâm lý”. Với phương pháp tương tác hiện đại, học viên tại ELC Vietnam “bị” bắt buộc nghe - nói liên tục với giáo viên bản ngữ và với nhau, qua những tình huống giao tiếp có độ khó tăng dần. Hình thức này vừa giúp phát hiện ra điểm yếu của mỗi cá nhân, vừa giúp học viên “thẩm thấu” tiếng Anh một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn.

 
Khong-gian-hoc-tap-than-thien-nang-dong-cua-ELC-Viet-Nam
ELC Việt Nam luôn mang đến không gian giao tiếp thân thiện cho người học

 
Để phát huy tốt nhất hiệu quả từ phương pháp học tiếng Anh hiện đại, không gian học tập đóng vai trò đặc biệt quan trọng - vừa phải tạo sự gần gũi thoải mái, xóa bỏ khoảng cách giữa giáo viên với học viên, vừa đảm bảo “kích thích” được cảm hứng và tinh thần giao tiếp.
 
Đáp ứng yêu cầu đó, tất cả phòng học tại ELC được thiết kế cực bắt mắt với những bức tường kính thoáng đãng và màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, không gian dành cho các lớp Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh tổng quát sở hữu cấu trúc “mở” cùng kiểu bàn tròn thân thiện như một quán cà phê. Không gian học tập trẻ trung, tươi mới này chắc chắn sẽ là động lực để học viên thoải mái “tung tăng” cùng tiếng Anh: Các bạn có thể học cùng cố vấn riêng hoặc học nhóm cùng nhau, hay đơn giản là “tám chuyện” với giáo viên và bạn bè (tất nhiên là bằng tiếng Anh)! Ngoài ra, học viên  tại ELC Vietnam còn được hỗ trợ hiệu quả với hệ thống thiết bị nghe - nhìn và các phương tiện thông tin hiện đại.

“Real English” - Học tiếng Anh từ môi trường thực tế

“Phá vỡ” lối học truyền thống nhàm chán, ELC Vietnam áp dụng phương pháp tương tác - giao tiếp sinh động, “học” tiếng Anh hiệu quả và thực tiễn thông qua việc tăng cường giao tiếp với người bản ngữ. Ngoài ra, nhằm giúp học viên “thẩm thấu” và nói được tiếng Anh với sự tự nhiên, đa dạng của một “sinh ngữ” - ngôn ngữ được sử dụng ngay trong đời sống hằng ngày, bên cạnh hệ thống tư vấn và hỗ trợ học tập 24/7 giúp học viên tự học hiệu quả, ELC Vietnam còn xây dựng môi trường học tập tiếng Anh “mở” thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, hấp dẫn.

 
“Tròn mắt” với không gian học tập thân thiện và năng động của ELC Vietnam 42
Các bạn có thể học cùng cố vấn riêng hoặc học nhóm cùng nhau, hay đơn giản là “tám chuyện” với giáo viên và bạn bè
Không gian trẻ trung, tươi mới của ELC Vietnam sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn: từ các nhóm luyện kỹ năng ngoài giờ có giáo viên hướng dẫn (dành cho học viên muốn cải thiện kỹ năng cấp tốc), CLB Tiếng Anh, Thi thử tiếng Anh,... đến các buổi giao lưu thuyết trình, xem phim và hát tiếng Anh.

Ngoài ra, học viên ELC Vietnam còn có thể chọn trở thành tình nguyện viên hướng dẫn cho khách du lịch nước ngoài tại TP.HCM, giao lưu với sinh viên và du khách nước ngoài,... để củng cố kỹ năng tiếng Anh, đồng tthời học hỏi thêm nhiều kiến thức văn hóa mới mẻ.

 
Khong-gian-hoc-tap-than-thien-nang-dong-cua-ELC-Viet-Nam
Nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn dành cho học viên ELC Việt Nam

Phương pháp hiện đại, giáo viên chất lượng, đa dạng hoạt động ngoại khóa cùng không gian học tập “chuẩn Australia”, ELC Vietnam là nơi bạn để cảm nhận sự khác biệt và khám phá niềm vui nói thành thạo tiếng Anh.

Được biết, ngày 14/8 tới, những khóa học đầu tiên của ELC Vietnam chính thức khai giảng, những học viên đầu tiên của chương trình cũng sẽ chính thức trải nghiệm môi trường học tập năng động và thân thiện này. Cùng xem thêm một số hình ảnh của ELC Vietnam nhé!

 
“Tròn mắt” với không gian học tập thân thiện và năng động của ELC Vietnam 68
 
“Tròn mắt” với không gian học tập thân thiện và năng động của ELC Vietnam 71
ELC Vietnam với không gian “chuẩn Australia” tại tầng 6 khu A của HUTECH

“Tròn mắt” với không gian học tập thân thiện và năng động của ELC Vietnam 79
“Tròn mắt” với không gian học tập thân thiện và năng động của ELC Vietnam 81
Khong-gian-hoc-tap-than-thien-nang-dong-cua-ELC-Viet-Nam
Không gian học tập trẻ trung, tươi mới của ELC Vietnam

Khong-gian-hoc-tap-than-thien-nang-dong-cua-ELC-Viet-Nam
Khong-gian-hoc-tap-than-thien-nang-dong-cua-ELC-Viet-Nam
Dãy hành lang với tường kính tạo cảm giác thoáng đãng, gây ấn tượng cho học viên

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14563744
Các tin khác
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
[Ảnh] Tham quan, học tập tại doanh nghiệp - cách học hiệu quả của sinh viên HUTECH Không hổ danh học tại “đại học Gen Z” năng động, sinh viên HUTECH trải qua nhiều kiểu học “chất phát ngất” và đặc biệt hiệu quả, trong đó nổi bật...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×