Bạn đã đăng ký dự thi "Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017"?

“Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” là sân chơi nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng và giúp “giấc mơ” Startup của các bạn Sinh viên HUTECH được hoàn thiện và hiện thực hóa. Cuộc thi đồng thời cũng là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi các hoạt động hướng nghiệp của Nhà trường. 
 
cuoc-thi-khoi-nghiep-2017
 
Các HUTECHers có thể tham gia thử sức tại cuộc thi theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm từ 2 đến 5 thành viên. Đây là một trong những điểm mới vừa được Ban Giám hiệu phê duyệt nhằm “kích thích” hơn nữa khát vọng khởi nghiệp và làm giàu chính đáng trong từng cá nhân và nhóm sinh viên đang học tập tại trường.
 
Theo đó, nội dung dự thi ý tưởng khởi nghiệp năm nay trải đều cho nhiều lĩnh vực, bao gồm: (1) Khối ngành Công nghệ, Kỹ thuật; (2) Khối ngành Sức khỏe; (3) Khối ngành Ngôn ngữ; (4) Khối ngành Xã hội, Du lịch, Giáo dục; (5) Khối ngành Kinh tế.

 
cuoc-thi-y-tuong-khoi-nghiep-2017
Nội dung ý tưởng khởi nghiệp trải đều ở nhiều lĩnh vực
 
Thời gian tiếp nhận dự án dự thi kéo dài từ nay đến hết ngày 27/10/2017. Hình thức dự thi theo cá nhân hoặc theo nhóm (mỗi nhóm từ 2 đến 5 sinh viên). Lưu ý, mỗi cá nhân / nhóm đăng ký không quá 02 ý tưởng khởi nghiệp và ý tưởng khởi nghiệp không được tham gia dự thi nếu vi phạm các tiêu chí:
+ Đã được cá nhân, tổ chức công bố dưới mọi hình thức (báo, đài, thông tin đại chúng,...)
+ Không có tính sáng tạo, mới
+ Không mang tính thực tế, không gắn liền nhu cầu cuộc sống

Cuộc thi có sự đồng hành, cố vấn chuyên môn trực tiếp từ đội ngũ giảng viên trường, các Doanh nghiệp, nhà đầu tư cùng nhiều đối tác khác, vì vậy, đây cũng là môi trường rèn luyện kỹ năng chuyên sâu, là cơ hội để các HUTECHers dám nghĩ, dám làm, biết tận dụng các kiến thức đã học cùng các nguồn lực hỗ trợ để hiện thực hoá ước mơ kinh doanh và đưa bản thân đến gần hơn với thành công trong tương lai.

 
cuoc-thi-y-tuong-khoi-nghiep-2017
Cuộc thi có sự đồng hành, cố vấn chuyên môn từ đội ngũ giảng viên trường, các Doanh nghiệp, nhà đầu tư,...
 
“Ý tưởng khởi nghiệp HUTECH 2017” đang chờ đón những ý tưởng kinh doanh và kế hoạch khởi nghiệp táo bạo của toàn thể cộng đồng sinh viên trường đến từ các Khoa, Viện. Hãy nhanh chóng vạch ra ý tưởng, sắp xếp kế hoạch, thêm vào đó sự tư duy, sáng tạo không giới hạn của chính các bạn và gửi về cho Ban tổ chức Cuộc thi TẠI ĐÂY. “Ý tưởng khởi nghiệp HUTECH 2017” sẽ đồng hành và trao tặng “chiếc chìa khóa” khởi nghiệp thành công đến các bạn.
 
Thể lệ các Vòng thi
=> Vòng Sơ loại: Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và Kế hoạch khởi nghiệp
Các cá nhân / nhóm gửi ý tưởng kinh doanh về cho BTC, hạn chót ngày 27/10/2017
(tối đa 10 ý tưởng khởi nghiệp được chọn vào Vòng 2)
 
=> Vòng Bán kết: Phát triển kế hoạch khởi nghiệp
  • Phần 1 (17,18/11/2017): Tập huấn – Đào tạo (chiếm 30% tổng điểm)
Các cá nhân / nhóm thí sinh có ý tưởng khởi nghiệp vượt qua Vòng 1 sẽ được tham gia Khóa tập huấn kỹ năng “Lập đề án kinh doanh” & “Thuyết phục nhà đầu tư”.
  • Phần 2: (30/11 và 01/12/2017): Trình bày ý tưởng (chiếm 70% tổng điểm)
Các cá nhân / nhóm thí sinh sẽ lần lượt trình bày, phản biện ý tưởng trước Ban giám khảo. Thời lượng trình bày tối đa 45 phút (15 phút thuyết trình và 30 phút phản biện)
(tối đa 3 ý tưởng khởi nghiệp được chọn vào Vòng Chung kết)
 
=> Vòng Chung kết:Thực hiện  kế hoạch khởi nghiệp
Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2017. Mỗi cá nhân / nhóm có 3 phút tự giới thiệu. Sau đó thực hiện trình bày, phản biện ý tưởng trước Ban giám khảo là Doanh nghiệp có liên quan đến ý tưởng khởi nghiệp. Thời lượng trình bày tối đa 45 phút (15 phút thuyết trình và 30 phút phản biện)
 
Cơ cấu Giải thưởng
+ 01 Giải Nhất: 5.000.000 đồng, Giấy khen Ban Giám hiệu
+ 01 Giải Nhì: 4.000.000 đồng, Giấy khen Ban Giám hiệu
+ 01 Giải Ba: 3.000.000 đồng, Giấy khên Ban Giám hiệu
Bên cạnh các giải thưởng lớn, những ý tưởng đạt giải thưởng của cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ cấp vốn từ các Doanh nghiệp đồng hành để hiện thực hóa dự án.


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14566783
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×