Sinh viên HUTECH yêu thích tiếng Hàn sẽ được luyện thi TOPIK miễn phí

Chiều ngày 21/11, tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), 100 sinh viên ngành Đông Phương học – chuyên ngành Hàn Quốc học đã tham dự lễ khai giảng khóa học luyện thi TOPIK do Viện Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM tài trợ. Đây là cơ hội để sinh viên HUTECH được học tập và nâng cao năng lực chuyên môn, sự hiểu biết về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.
 
Luyen-thi-TOPIK
Lễ khai giảng khóa học luyện thi TOPIK do Viện Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM tài trợ
 
Tham dự lễ khai giảng, đại diện đối tác tài trợ có ông Kim Tae Hyunh - Viện trưởng Viện Ngôn ngữ Hàn Quốc (TP.HCM). Về phía HUTECH có GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng các sinh viên đăng ký khóa học.
 
Được biết, năm nay là năm đầu tiên Viện Ngôn ngữ Hàn Quốc TP.HCM tài trợ chương trình luyện thi TOPIK cho sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học của HUTECH.
 
Luyen-thi-TOPIK
GS. TSKH. Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến Viện Ngôn ngữ Hàn Quốc tại TP.HCM

Theo đó, nội dung khóa học sẽ được chia thành nhiều phần nhỏ theo chủ đề để giúp sinh viên vừa nắm vững từ vựng, ngữ pháp, luyện các kĩ năng phản xạ nghe – nói - đọc – viết vừa hiểu được thêm về văn hóa của đất nước bản địa. Khóa học sẽ diễn ra ngay trong tháng 11, với thời lượng học 50 tiết, đội ngũ giáo viên có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Sau khóa học, sinh viên sẽ có 1 kỳ thi đánh giá năng lực. 10 bạn có thành tích học tập tốt nhất sẽ được chọn để trao học bổng nhằm khuyến khích các bạn tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn.
 
Luyen-thi-TOPIK
Luyen-thi-TOPIK
Khóa học sẽ miễn phí cho sinh viên ngành Đông phương học của HUTECH
 
GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc chia sẻ: “Trong thời buổi hội nhập, Quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều và sự giao lưu văn hóa cũng diễn ra mạnh mẽ. Sự giúp đỡ từ phía Viện Ngôn ngữ học Hàn Quốc là cơ hội quý báu cho sinh viên trường. HUTECH rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Viện Ngôn ngữ học Hàn Quốc trong thời gian tới”.

 
Luyen-thi-TOPIK
Ông Kim Tae Hyunh - Viện trưởng Viện Ngôn ngữ Hàn Quốc (TP.HCM) hứa sẽ là cầu nối hỗ trợ sinh viên HUTECH
 
Ông Kim Tea Hyunh – đại diện nhà tài trợ cho biết sẽ sẵn sàng hợp tác với HUTECH bất cứ khi nào để tạo điều kiện cho các sinh viên có niềm đam mê ngôn ngữ - văn hóa Hàn được học tập một cách tốt nhất và sẽ hỗ trợ để là cầu nối với các chương trình trao đổi sinh viên, các dự án liên kết đào tạo hay các chương trình du học nếu sinh viên HUTECH có nhu cầu.
 
Với khóa học TOPIK này, chắc chắn, đây sẽ là cơ hội quý để các bạn sinh viên ngành Đông Phương học – chuyên ngành Hàn Quốc học cũng như tất cả những bạn yêu thích tiếng Hàn của HUTECH được nâng cao khả năng tiếng Hàn, phục vụ cho công việc và cuộc sống tương lai.

 
TOPIK (tên tiếng Anh Test of Proficiency in Korean), do Viện giáo dục quốc tế Quốc gia Hàn Quốc tổ chức, đây là chứng chỉ đánh giá tổng quan khả năng giao tiếp tiếng Hàn và công nhận năng lực tiếng Hàn của người ngoại quốc. 
 
So với một số loại chứng chỉ tiếng Hàn khác thì TOPIK thường được các nhà tuyển dụng Hàn Quốc đánh giá bằng cấp uy tín nhất hiện nay. Sinh viên có chứng chỉ này sẽ là một lợi thế lớn trong quá trình tuyển dụng đầu vô hoặc có dự định đi du học Hàn Quốc.

 
Tin: Vân Anh
Hình ảnh: Thiện Toàn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14567741
Các tin khác
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
[Ảnh] Tham quan, học tập tại doanh nghiệp - cách học hiệu quả của sinh viên HUTECH Không hổ danh học tại “đại học Gen Z” năng động, sinh viên HUTECH trải qua nhiều kiểu học “chất phát ngất” và đặc biệt hiệu quả, trong đó nổi bật...
Tác phẩm của giảng viên, sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vinh dự được “trình làng” tại Triển lãm mỹ thuật 2024 Vừa qua, tác phẩm của giảng viên và sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vinh dự được chọn trưng bày tại “Triển lãm và Giải thưởng đồ hoạ...
Học viên cao học, nghiên cứu sinh HUTECH học hỏi cách ứng dụng phần mềm NVivo Ngày 22/4, Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH đã tổ chức Hội thảo trực tuyến “Ứng dụng phần mềm NVivo trong lược khảo tài liệu và phân tích số liệu...
Lộ diện đội Vô địch “Giải bóng đá giao lưu Cựu Sinh viên HUTECH và Lãnh đạo các Doanh nghiệp” năm 2024 Ngày 21/4, Hội Cựu Sinh viên và CLB Doanh nhân phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH đã tổ chức các vòng đấu Tứ kết, Bán kết và Chung...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường giáo dục cho CB-GV-NV Ngày 20/4/2024, HUTECH tổ chức thành công chương trình Tập huấn "Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường giáo dục" với nhiều nội...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×