45 thí sinh của “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” giao lưu khởi nghiệp tại HUTECH

Ngày 14/12 vừa qua, chương trình giao lưu khởi nghiệp giữa các doanh nhân với 45 thí sinh lọt vào Vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” và sinh viên HUTECH diễn ra sôi nổi và nhiều ý nghĩa tại Trụ sở chính Trường Đại Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
45 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 giao lưu tại HUTECH

Nằm trong khuôn khổ nội dung hoạt động của Vòng chung kết Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 tại TP.HCM cùng với mong muốn cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp, Ban tổ chức Cuộc thi phối hợp với HUTECH tổ chức chương trình “Giao lưu khởi nghiệp – Doanh nghiệp trong thời đại số”.
 
Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luuHoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
Các khách mời tham dự chương trình giao lưu

Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH phát biểu trong buổi giao lưu
 
Đến dự chương trình có ông Doãn Trường Quang - UV Ban thường vụ, Phó trưởng ban Mặt trận – An ninh Quốc phòng - Địa bàn dân cư TP.HCM; Ông Hồ Trần Phú Nghĩa - Cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM cùng đại diện Ban tổ chức Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017: Ông Hoàng Tuấn Việt - Uỷ viên UBTƯ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Trưởng Ban biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng - Trưởng BTC; Ông Trần Linh Sơn - Phó Trưởng Ban biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng - Phó trưởng BTC. Đặc biệt, 3 doanh nhân tài năng: Bà Trần Uyên Phương -  Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Numberone Tân Hiệp Phát; CEO Huỳnh Công Thắng – Starup VICGO – Sáng lập FLAPPAP; Ca sĩ Trang Thảo – Giám đốc sản xuất chương trình “Bước chân hai thế hệ” – Á hậu 1 cuộc thi “Miss Vietnamese – America 2017”, cựu sinh viên HUTECH cũng tham gia giao lưu cùng chương trình.
                   
Không khí của hội trường “nóng” ngay từ đầu với hàng loạt những cánh tay giơ lên từ phía các bạn sinh viên. Đứng trước các khách mời, các bạn rất tự tin khi chia sẻ những ý tưởng kinh doanh của mình, đồng nhờ sự tư vấn, chia sẻ về cách vượt qua những khó khăn trong bước đầu khởi nghiệp.

 
Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luuHoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luuHoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luuHoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luuHoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
Không khí giao lưu sôi nổi giữa các thí sinh và khách mời là các CEO
 
Buổi giao lưu đã được diễn ra sôi nổi trong suốt hai giờ đồng hồ. Bằng sự trải nghiệm của mình, những diễn giả đã có phần trao đổi khá gần gũi và thiết thực về giấc mơ không chỉ có “màu hồng” trong khởi nghiệp. Khi mà thất bại là câu chuyện “trường kỳ” để thắp nên động lực bước tiếp trong quá trình startup, nhất là trong thời đại số hóa vốn đầy sự cạnh tranh và nhiều rủi ro gặp phải. Vượt qua những định kiến cá nhân, những bạn trẻ cần mang đến sự khác biệt bằng tri thức, khả năng sáng tạo và bản lĩnh, là những gì mà các diễn giả đặc biệt nhấn mạnh.

Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luuHoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
Những trải nghiệm thực tế được khách mời chia sẻ thu hút sự quan tâm của các thí sinh
 
Còn với riêng 45 thí sinh tham gia Vòng chung kết Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, các diễn giả đã nhắn nhủ thêm ngoài vẻ đẹp về ngoại hình thì nhân cách, sự trang bị về kiến thức, là cần chuẩn bị kỹ càng hơn cho những bước đi đúng đắn trong giai đoạn hội nhập. Làm sao để những phẩm chất như “đức, trí, thể, mỹ” là những gì mà mọi người nghĩ đến về danh hiệu Hoa khôi sinh viên.
 
Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
CEO Huỳnh Công Thắng, Bà Trần Uyên Phương và ca sĩ Trang Thảo chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay

CEO Huỳnh Công Thắng chia sẻ: “Khi hỏi về thành công của một ai đó thì hãy hỏi họ đã nỗ lực như thế nào? Câu chuyện khởi nghiệp rất cần sự thay đổi về tư duy và thái độ”. Buổi giao lưu khép lại với nhiều cảm hứng được truyền đi và niềm tin được thắp cho những ai không ngại thử thách trong hành trình startup.
 
Hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-giao-luu
Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thu hiện là sinh viên năm nhất khoa Quản trị kinh doanh của HUTECH
 
Được biết, vinh dự lọt vào Top những gương mặt sáng giá trong Vòng Chung kết Hoa khôi Việt Nam 2017, thí sinh Nguyễn Thị Minh Thu, Khoa Quản trị kinh doanh của HUTECH được nhận định là một trong những thí sinh tiềm năng. Tại buổi giao lưu, Minh Thu đã rất “nổi bật” với những câu hỏi tinh tế, thông minh và đã nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía khách mời. Cùng với ngoại hình xinh đẹp và khả năng ứng xử khéo léo, nữ sinh viên HUTECH hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi Hoa khôi sinh viên năm nay nhiều màu sắc bằng tài năng và tri thức của mình.

Tin: Hà Giang
Hình ảnh: Hải Dương - Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568170
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×