16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng”

Trưa 3/1, Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018 do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng Liên đoàn Bóng đá TP.HCM phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Giải đấu năm nay quy tụ 16 đội đến từ các trường Đại học thuộc “top” đầu trong làng thể thao sinh viên Thành phố.
 
16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 11
Lễ khai mạc diễn ra trong không khí trang trọng

Buổi Lễ khai mạc diễn ra trang trọng với sự có mặt của đại diện Liên đoàn Bóng đá TP.HCM - ông Lương Thế Tài - Trưởng ban Tổ chức thi đấu Liên đoàn, đại diện các trường Đại học tham dự, đông đảo cổ động viên của 16 đội tuyển cũng như nhiều khán giả yêu thích Futsal.

Cuộc đua kịch tính của những tên tuổi đáng gờm
Quy tụ 16 đội tuyển đến từ ĐH Kiến trúc, ĐH Sài Gòn, ĐH Ngân hàng, ĐH Bách Khoa, ĐH RMIT, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Kinh tế - Tài chính, ĐH Công nghệ Sài Gòn, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Văn Lang, ĐH HUFLIT, ĐH Văn Hiến, ĐH Hoa Sen, ĐH Nguyễn Tất Thành, đội chủ nhà HUTECH và U19 HUTECH, Giải Futsal HUTECH mở rộng 2018 chia thành 4 bảng, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào Tứ kết.

 
16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 30
Cuộc đua kịch tích của 16 đội tuyển đáng gờm 

Với sự chuẩn bị chu đáo, cả 16 đội bóng đều đặt quyết tâm cao cho chức Vô địch, hứa hẹn một giải đấu sôi động và hấp dẫn cho những ai yêu mến Futsal. Trong đó, sự góp mặt của các đội tuyển đặc biệt được đánh giá cao như ĐH Bách khoa - đương kim vô địch nội dung Futsal thuộc giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) khu vực TP.HCM 2017, đội chủ nhà HUTECH - đương kim vô địch Giải Futsal Sinh viên TP.HCM 2017, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Sài Gòn,... chính là cơ sở để khán giả kỳ vọng vào chất lượng chuyên môn cao của Giải Futsal HUTECH mở rộng 2018.  

Sân chơi chuyên nghiệp cho phong trào thể thao sinh viên TP.HCM
Bên cạnh đó, công tác tổ chức chuyên nghiệp của chủ nhà HUTECH cũng góp phần tạo ra hình ảnh đẹp cho Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng năm nay. Không chỉ chuẩn bị tốt khâu tổ chức, HUTECH cũng phối hợp với Ban Trọng tài - Liên đoàn Bóng đá TP.HCM tiến hành công tác giám sát - trọng tài ở tất cả các trận đấu nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của giải đấu.

 
16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 47
Công tác tổ chức chuyên nghiệp của chủ nhà HUTECH đã tạo nên hình ảnh đẹp cho mùa giải năm nay

Ông Lương Thế Tài - đại diện Liên đoàn Bóng đá TP.HCM đánh giá cao công tác tổ chức của HUTECH và nhận xét: “Tuy là giải đấu do một trường đại học tổ chức nhưng công tác chuẩn bị đã được Nhà trường xây dựng, thực hiện vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp”. Giải Futsal HUTECH mở rộng 2018 cũng được LĐBĐ TP.HCM và giới mộ điệu kỳ vọng là một sân chơi giúp kịp thời phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển những tài năng trẻ trong bộ môn này, tạo nền tảng vững chắc cho Futsal Thành phố.
 
16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 62
Với sự chuẩn bị chu đáo, cả 16 đội bóng đều đặt quyết tâm cao cho chức Vô địch

Được biết, năm 2018 là năm thứ 2 HUTECH tổ chức giải đấu này. Sau thành công của mùa đầu tiên với 08 đội tham gia, Giải Futsal HUTECH mở rộng 2018 với sự phát triển vượt bậc cả về số đội tham dự lẫn về chất lượng chuyên môn một lần nữa cho thấy uy tín và sức hút của giải đấu cũng như của chính đơn vị đăng cai HUTECH.

Chủ nhà HUTECH đại thắng trong trận ra quân
Ngay sau Lễ khai mạc, đội chủ nhà HUTECH có trận ra quân gặp đội tuyển ĐH Kiến trúc. Sở hữu đội hình chất lượng và đồng đều ở tất cả các vị trí, đội tuyển Futsal HUTECH dễ dàng chiếm thế áp đảo ngay từ đầu trận. Các chân sút của đội chủ nhà liên tục nổ súng; trong đó, cầu thủ số 6 Lương Thế Hiển xuất sắc đóng góp cú hat-trick mang về chiến thắng cách biệt 5-0 cho HUTECH. Đây là một kết quả thuận lợi cho hành trình bảo vệ ngôi vương được dự báo là sẽ có nhiều khó khăn của các chàng trai HUTECH.

 
16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 79
Các chân sút của đội chủ nhà HUTECH liên tục nổ súng

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 85
Đội cổ động viên hùng hậu của HUTECH 

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 89
Kết quả thi đấu ngày 03/01/2018

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại “Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng” 93
Lịch thi đấu ngày 04/01/2018

 
Trong các trận đấu diễn ra trước đó, U19 HUTECH lần đầu tiên ra mắt đã gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 2-1 trước ĐH Giao thông vận tải. Giải đấu sẽ tiếp tục trong các ngày 4, 6, 7, 9 và 11/1/2018 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Q.3, TP.HCM).

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Bình Tâm 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568461
Các tin khác
[Ảnh] 29 xuân HUTECH - Hành trình vững chãi Kể từ ngày những viên gạch đầu tiên bắt đầu đặt nền móng, đánh dấu sự thành lập của HUTECH đến nay đã 29 năm trôi qua. 29 năm chẳng phải quá dài,...
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH “viết tiếp” hành trình chở nước ngọt về vùng hạn mặn huyện Giồng Trôm (Bến Tre) Ngày 17/4, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH và Hội Doanh nghiệp Cựu Sinh viên Viện tổ chức chương trình “Mang nước ngọt đến người dân vùng hạn mặn...
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×