Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công!

Xuân về, Tết đến, những lời chúc xuân chân thành gửi đến người thân, bạn bè đã trở thành một phần tục lệ truyền thống. Trong không khí nô nức của những ngày cuối năm này, những thành viên của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dù bận rộn chuẩn bị đón Tết vẫn không quên gửi những lời chúc thật đẹp đến cho “ngôi nhà chung” HUTECH.

Hãy cùng chia sẻ với những lời chúc đến từ các thầy cô, từ các bạn sinh viên và các doanh nghiệp đối tác dành cho HUTECH nhé!

Thầy Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 13

“Trong năm 2017 vừa qua, tập thể HUTECH đã đoàn kết, tận tâm để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Không chỉ có các thầy cô giảng viên, cán bộ, nhân viên mà các bạn sinh viên HUTECH cũng gặt hái được nhiều thành tích nổi trội cho trường trong nghiên cứu khoa học, sinh viên 5 tốt, văn hóa - nghệ thuật - thể thao,... Thay mặt lãnh đạo trường, tôi chân thành cảm ơn tất cả!

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, xin chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên HUTECH sẽ luôn mạnh khỏe, không ngừng sáng tạo, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, cùng nhau phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục. Chúc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường luôn năng động, sôi nổi để trở thành đầu tàu vững mạnh, có nhiều hoạt động hơn nữa dành cho toàn bộ sinh viên. Chúc các bạn sinh viên HUTECH một năm mới phấn đấu hết mình, làm việc học tập hiệu quả, đạt nhiều thành tích mới.”


Cô Nguyễn Thị Ngọc Anh - Giảng viên Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT)
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 26
 
“Năm mới Mậu Tuất, kính chúc giảng viên HUTECH luôn khỏe mạnh, tràn đầy nhiệt huyết, dẫn dắt sinh viên xây dựng tương lai; chúc cán bộ nhân viên luôn nhiều niềm vui, làm tròn trách nhiệm; chúc sinh viên HUTECH tràn đầy nghị lực, học hành tấn tới, trang bị tri thức đủ tầm đủ vóc để vươn ra biển lớn. Chúc HUTECH ngày càng phát triển sự nghiệp trồng người, giữ vững thương hiệu và ngày càng khẳng định chất lượng!”

Cựu sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Như (ngành Quản trị kinh doanh) - Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, học vượt tiến độ và tốt nghiệp loại Giỏi
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 31

“Trong không khí rộn ràng của một mùa xuân mới, em xin gửi đến quý thầy cô HUTECH lời chúc xuân an lành và nhiều hạnh phúc. Chúc HUTECH ngày càng thành công hơn nữa trong việc đào tạo những thế hệ sinh viên giàu tri thức và đạo đức, đem sức mình cống hiến cho đời những giá trị tốt đẹp. Đặc biệt, em xin gửi đến cô Quỳnh - giảng viên môn Quản trị Quan hệ Khách hàng, thầy Hùng - Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh lời tri ân sâu sắc nhất vì đã tạo mọi điều kiện tốt đẹp để em có thể thành công trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học, chúc quý thầy cô luôn khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp trồng người.”

Sinh viên Ngô Ngọc Nguyên Thảo (ngành Kế toán) - Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, Chủ nhiệm CLB Sinh viên 5 tốt HUTECH
Mậu Tuất xuân sang cành biếc lộc
Đời vui sức khỏe Tết bình an
Thầy trò hăng hái dạy học tốt
Công thành danh lợi đặng rỡ ràng.
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 44

Năm mới xuân về, thay mặt các bạn sinh viên HUTECH nói chung và các bạn sinh viên khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng nói riêng, em kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp trồng người cao quý. Chúc các bạn sinh viên HUTECH đón Tết vui vẻ, ấm áp bên gia đình và năm mới tiếp tục phấn đấu theo khẩu hiệu hành động "Sinh viên HUTECH rèn luyện theo tiêu chí 5 tốt vì sự phát triển của bản thân, nhà trường và xã hội" để gặt hái thêm nhiều thành tích xuất sắc trong quãng thời gian học tập và hoạt động tại mái nhà chung HUTECH. Chúc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn vững bền, phát triển ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế quan trọng trong sự nghiệp giáo dục.”

Sinh viên Phan Đặng Trùng Dương (ngành Kiến trúc) - Quán quân HUTECH’s Talent 2017, giải Ba Nghiên cứu khoa học Euréka 2017

 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 54

“Năm mới Mậu Tuất, em xin kính chúc quý thầy cô một năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và em chúc cho tất cả các bạn sinh viên - đặc biệt là các bạn vì hoàn cảnh riêng không thể về quê vui Tết cùng gia đình - một năm mới tràn đầy sức khỏe, đạt nhiều thành công trong học tập, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc cho HUTECH ngày càng vững mạnh, các hoạt động trong trường càng ngày càng phát triển hơn nữa, tạo thêm cho sinh viên chúng em những sân chơi ý nghĩa, hữu ích.”

Sinh viên Nguyễn Thành Danh (ngành Thiết kế thời trang) - Nhà thiết kế tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017, thành viên nhóm thiết kế trang phục dạ hội tại đêm Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 58

“Nhân dịp xuân mới, em xin gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến Ban giám hiệu, thầy cô giảng viên, cán bộ, nhân viên Nhà trường và toàn thể các bạn sinh viên. Dù chỉ mới là sinh viên năm nhất nhưng em cảm nhận được HUTECH là một ngôi trường năng động và em rất hãnh diện vì là một mảnh ghép nhỏ của Trường. Em cũng muốn gửi lời cám ơn vì HUTECH đã tạo nhiều điều kiện để em được tham gia nhiều hoạt động trong và ngoài trường cũng như có thể viết tiếp ước mơ của mình tại đây. Mong rằng 2018 sẽ là 1 năm đầy thành công rực rỡ của HUTECH nói chung và các HUTECH-ers nói riêng!”

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM (HCA)
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 68
 
“Với trên 350 hội viên - thành viên của Hội Tin học TP.HCM (HCA), trong đó có nhiều trường Đại học, HUTECH luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong hoạt động kết nối doanh nghiệp, mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. HCA luôn chọn HUTECH là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện kết nối doanh nghiệp với sinh viên khối ngành công nghệ, đồng thời cũng hân hạnh là đơn vị đồng hành trong nhiều sự kiện lớn do khoa Công nghệ thông tin HUTECH tổ chức. Nhân dịp năm mới, xin chúc HUTECH không ngừng phát triển vững mạnh, tiếp tục đào tạo những thế hệ sinh viên năng động, giỏi kiến thức, vững kỹ năng, tiếp tục là đơn vị đối tác tích cực của HCA cũng như các doanh nghiệp CNTT tại TP.HCM.”

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa - CEO Cty Tư vấn chất lượng VJQC
 
Mừng Xuân Mậu Tuất, chúc HUTECH thành công! 80
 
“Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt toàn thể thành viên VJQC Group xin được gởi đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô,  toàn thể cán bộ nhân viên HUTECH một năm mới an khang thịnh vượng.

Năm qua, VJQC Group có cơ hội đồng hành cùng HUTECH trong sứ mệnh phát triển cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên với tầm nhìn chinh phục nhà tuyển dụng quốc tế sau khi tốt nghiệp. Trong quá trình hợp tác, ngoài những giá trị cốt lõi tri thức - đạo đức - sáng tạo của Nhà trường, VJQC Group còn nhận thấy ở sinh viên HUTECH những giá trị nổi bật là sự năng động -hiện đại - chuyên sâu. Tôi chắc chắn HUTECH sẽ tiếp tục phát triển rực rỡ, sinh viên HUTECH sẽ có tương lai vững chắc. Một lần nữa, xin chúc mừng Ban Giám hiệu, quý thầy cô và các bạn sinh viên HUTECH một năm mới với nhiều điều tốt đẹp”.

Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 - Chào đón một năm mới với thật nhiều niềm vui, thật nhiều thành công mới, chúng ta cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đên cho gia đình, bạn bè và “ngôi nhà chung” HUTECH nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568899
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×