Khai mạc chương trình huấn luyện “Hoạt động trình dược viên” cho SV ngành Dược

Sáng nay (19/5), chương trình Huấn luyện thực tế cho sinh viên ngành Dược trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với chủ đề “Hoạt động trình dược viên nhà thuốc - phòng mạch” đã chính thức khai mạc tại Trụ sở Nhà trường. 
 
Chương trình Huấn luyện thực tế “Hoạt động trình dược viên nhà thuốc - phòng mạch” do khoa Dược tổ chức với huấn luyện viên chính là Dược sĩ Huỳnh Thị Thùy Hương - Giám đốc đào tạo Ferring Pharma Vietnam. Có mặt tại buổi khai mạc chương trình huấn luyện còn có ThS.DS. Nguyễn Linh Việt - Trợ lý Hợp tác doanh nghiệp, DS. Quách Thủy Tiên - Trợ lý Công tác sinh viên khoa Dược.

 
Khai mạc chương trình huấn luyện “Hoạt động trình dược viên” cho SV ngành Dược 10
Buổi khai mạc chương trình huấn luyện cho sinh viên ngành Dược HUTECH sáng 19/5
 
Từng hoàn thành các khóa huấn luyện trình dược viên tại Hongkong, Singapore cũng như trực tiếp đào tạo nhân sự tại Ferring Pharma Vietnam, trong lời chào đầu tiên đến với sinh viên ngành Dược HUTECH, DS. Huỳnh Thị Thùy Hương đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về công việc trình dược viên hiện nay.

 
Khai mạc chương trình huấn luyện “Hoạt động trình dược viên” cho SV ngành Dược 20
DS. Huỳnh Thị Thùy Hương - huấn luyện viên của khóa tập huấn
 
Là “cầu nối” giữa công ty dược với các nhà thuốc, bệnh viện, trình dược viên một công việc có nhu cầu nhân lực cao và có thể đạt những mức thu nhập hấp dẫn; nhưng cũng đòi hỏi không ít kiến thức - kỹ năng, từ chuyên môn đến sự nhạy bén, khéo léo và các kỹ năng mềm. Mặc dù vậy, DS. Huỳnh Thị Thùy Hương cũng chia sẻ, không có nhiều trường Đại học chú ý trang bị kiến thức - kỹ năng trong mảng này cho sinh viên, các bạn thường phải tự học hỏi trong quá trình làm việc. Chính vì vậy, chương trình huấn luyện “Hoạt động trình dược viên nhà thuốc - phòng mạch” do khoa Dược HUTECH tổ chức chắc chắn là “lớp học” bổ trợ thiết thực, hữu ích cho các bạn sinh viên.
 
Khai mạc chương trình huấn luyện “Hoạt động trình dược viên” cho SV ngành Dược 35
Tham dự chương trình huấn luyện chủ yếu là các bạn sinh viên ngành Dược năm thứ 2
 
Được biết, chương trình huấn luyện sẽ diễn ra trong hai ngày (19-20/5). Trong buổi huấn luyện đầu tiên, DS. Huỳnh Thị Thùy Hương giới thiệu tổng quan về hoạt động trình dược viên cùng các bước tiến hành công việc này: The Pre-Call Phase (Giao đoạn trước khi giao dịch), The In-Call Phase - Engagement (Kết nối khách hàng), The In-Call Phase - Understanding (Thấu hiểu khách hàng), The In-Call Phase - Providing (Trình bày đúng thông điệp). Với những ví dụ sinh động đến từ chính kinh nghiệm làm việc của mình, DS. Huỳnh Thị Thùy Hương đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về những nhiệm vụ cơ bản của một trình dược viên chuyên nghiệp.
 
Trong ngày thứ hai, các Dược sĩ tương lai của HUTECH sẽ được tìm hiểu về giải pháp vượt qua trở ngại, cách đạt được thỏa thuận với khách hàng và giai đoạn sau khi hoàn thành giao dịch, cũng như cách xử lý những tình huống thường gặp trong công việc của một trình dược viên.

 
Khai mạc chương trình huấn luyện “Hoạt động trình dược viên” cho SV ngành Dược 47
Chương trình sẽ kéo dài trong các ngày 19 và 20/5
 
Hoàn thành khóa huấn luyện “Hoạt động trình dược viên nhà thuốc - phòng mạch”, các bạn sinh viên có thể học tập hiệu quả hơn trong các chương trình thực tế, kiến tập tại công ty dược, đồng thời đủ kiến thức, kỹ năng cơ bản để làm công việc trình dược viên bán thời gian. Quan trọng hơn, chứng chỉ hoàn thành khóa học này sẽ là “vũ khí” quan trọng, giúp các bạn dễ dàng “ghi điểm” khi ứng tuyển vào các công ty dược, nhà thuốc, phòng mạch sau này.

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14570169
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×