Đại học Chung Yuan (Đài Loan) sẽ cùng HUTECH hợp tác trong đào tạo

Sáng nay (18/6), Ban Giám hiệu trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã tiếp đón và làm việc với trường Đại học Chung Yuan (Đài Loan) tại Trụ sở chính của trường.

 

Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Cao Minh Thì – Chủ tịch Hội đồng sáng lập HUTECH; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Thái Văn Nam – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH đã đại diện HUTECH đón tiếp ông You Sheng Jie, bà Wang Ya Fen – Giáo sư Viện Kỹ thuật môi trường và các Giảng viên của Viện Kỹ thuật môi trường – Đại học Chung Yuan.
 

Đại học Chung Yuan (Đài Loan) sẽ cùng HUTECH hợp tác trong đào tạo 16
Ban lãnh đạo HUTECH đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn đại biểu từ Đại học Chung Yuan (Đài Loan)

 

Tại buổi làm việc, ông You Sheng Jie đã giới thiệu về trường Đại học Chung Yuan, với thế mạnh nổi trội trong khối ngành Công nghệ môi trường và những thành tích xuất sắc mà nhà trường đã đạt được, đồng thời bày tỏ mong muốn cùng HUTECH thiết lập quan hệ hợp tác cùng phát triển cho sinh viên cả hai trường. Được biết, Chung Yuan hiện có mạng lưới liên kết đào tạo rộng lớn trên khắp thế giới, với đa dạng các ngành đào tạo, đặc biệt là các ngành thuộc lĩnh vực kỹ thuật.


Đại học Chung Yuan (Đài Loan) sẽ cùng HUTECH hợp tác trong đào tạo 31

Đại học Chung Yuan (Đài Loan) sẽ cùng HUTECH hợp tác trong đào tạo 34
Ông You Sheng Jie và PGS.TS Thái Văn Nam đã có những chia sẻ, giới thiệu về hai trường 

 

Thay mặt cho HUTECH, PGS.TS. Thái Văn Nam cũng chia sẻ về sự phát triển và những ưu thế đào tạo của Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH, đồng thời hy vọng hai đơn vị sẽ tìm được nhiều điểm chung về quan điểm đào tạo cũng như đạt được sự thống nhất bước đầu về kế hoạch tạo dựng một môi trường học tập rộng mở và năng động với nhiều cơ hội phát triển hơn cho sinh viên.
 

Đại học Chung Yuan (Đài Loan) sẽ cùng HUTECH hợp tác trong đào tạo 48
Nhiều cơ hội tiếp thu, học hỏi và trải nghiệm môi trường quốc tế cho sinh viên HUTECH sẽ được mở ra 

 

Kết thúc buổi làm việc, Đại học Chung Yuan và Đại học HUTECH cùng mong muốn nguyện vọng về sự hợp tác toàn diện và gắn kết trong thời gian tới. Mong rằng, với những bước phát triển mạnh mẽ trong mối liên kết của hai trường, sinh viên HUTECH sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp thu, giao lưu, học hỏi văn hóa và có thể trải nghiệm tại môi trường Đại học quốc tế rộng mở hơn.

 

Chung Yuan Christian University – Đại học Chung Yuan (Đài Loan) – CYCU – thành lập từ năm 1955, là trường đại học đào tạo đa ngành. CYCU là trường đứng hàng đầu về lĩnh vực kỹ thuật trong hệ thống các trường đại học dân lập và đứng thứ 5 trong hệ thống các trường Đại học ở Đài Loan. Vừa qua, CYCU cũng đã được vinh danh trong Top 1000 trường Đại học tốt nhất Thế giới.

 

CYCU đã có những bước đầu mở rộng liên kết đào tạo tại Việt Nam thông qua những dự án nghiên cứu cùng Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Cao Minh Thì trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

 

Tin: Nguyên Thảo - Phương Trinh
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14570632
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×