HUTECH phối hợp cùng Công ty Vinacacao tổ chức cuộc thi Rookie – Marketing 2018

Tiếp nối thành công từ Cuộc thi Rookie – Marketing of the year 2017, với mục tiêu mang đến cơ hội cho sinh viên ngành Marketing các trường trên địa bàn TP.HCM nói chung và sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) nói riêng được thử thách chính mình và phát huy khả năng sáng tạo, Công ty Vinacacao sẽ tiếp tục tổ chức Cuộc thi Rookie – Marketing 2018.
 
HUTECH phối hợp cùng Công ty Vinacacao tổ chức cuộc thi Rookie – Marketing 2018 5
HUTECH phối hợp cùng Công ty Vinacacao tổ chức cuộc thi Rookie – Marketing 2018
 
Sân chơi thể hiện và phát huy tiềm năng bản thân cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing
 
Cuộc thi Rookie – Marketing 2018 sẽ được tổ chức bởi các đơn vị uy tín như: Đại học Ajou (Ajou Universirty – Hàn Quốc); Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vinacacao); Hội chất lượng TP.HCM (VQAH); Đại học HUTECH và các trường đại học tại TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi thực tế và chuyên nghiệp dành cho sinh viên, những “chủ doanh nghiệp” tương lai, giúp các bạn sớm tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế. Đặc biệt, cuộc thi cũng sẽ mang đến cơ hội để các bạn kết nối với các doanh nghiệp, các trường đại học lớn trên thế giới để trang bị cho mình trở thành những Marketer thế hệ mới, đáp ứng nhu cầu nhân sự chất lượng cao cho xã hội.

 
HUTECH phối hợp cùng Công ty Vinacacao tổ chức cuộc thi Rookie – Marketing 2018 20
Thử thách chính mình và phát huy khả năng sáng tạo cùng Rookie – Marketing 2018
 
Với chủ đề “START-UP INCUBATION 4.0”/ “VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP 4.0”, cuộc thi sẽ mở ra cho sinh viên cơ hội thực hành thương mại điện tử một cách hiệu quả nhất.
 
Phần thưởng hấp dẫn sau các thử thách đầy cạnh tranh
 
Với cách thức và nội dung thi đấu thực tế, tạo điều kiện cho các thí sinh trải nghiệm nghề nghiệp và tích lũy thêm kinh nghiệm thông qua những vòng thi đấu kịch tính, con đường đến với giải thưởng hấp dẫn sẽ là chuyến du khảo tại Đại học Ajou (Ajou – University – Top 10 Đại học hàng đầu Hàn Quốc) dành cho những sinh viên xuất sắc nhất.

 
Cơ cấu giải thưởng dành cho những Đội thi chiến thắng sẽ bao gồm:
  • 03 Giải Nhất: Bằng chứng nhận + 5.000.000 VNĐ + 01 Chuyến du khảo kéo dài 05 ngày tại Hàn Quốc.
  • 03 Giải Nhì: Bằng chứng nhận + 3.000.000 VNĐ + 01 Chuyến du khảo kéo dài 05 ngày tại Hàn Quốc.
  • 03 Giải Ba: Bằng chứng nhận + 1.000.000 VNĐ + 01 Chuyến du khảo kéo dài 05 ngày tại Hàn Quốc.   
  • 15 Giải Runners-up: Bằng chứng nhận + Hiện vật trị giá 3.000.000 (BTC sẽ thông báo sau)
  • 25 Giải Hopefuls: Bằng chứng nhận + Hiện vật trị giá 1.000.000 (BTC sẽ thông báo sau)
  • Giải đặc cách: Tương đương với Giải Nhất, BTC sẽ có thông báo cụ thể sau.
 
THỂ LỆ CUỘC THI ROOKIE – MARKETING 2018
  • Thời gian: từ tháng 07/2018 – tháng 09/2018
  • Đối tượng dự thi: Sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.  
  • Hình thức dự thi: Thi theo Đội (01 Đội thi gồm 03 thành viên)
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký dự thi qua link đăng ký online http://www.rookiemarketing.com.vn và Fanpage Rookie Marketing 2018.
  • Thể lệ thi đấu: Cuộc thi được chia làm 03 vòng:
  • Vòng Khởi động – Đăng ký: 30/06 – 20/07/2018 
Các bạn thí sinh tham gia dự thi đăng ký theo một trong các hình thức đề cập trên để ghi danh dự thi.
Từ 21/07 đến 30/07 sẽ có tổ chức buổi Kick-start cho các thí sinh tham gia cuộc thi training, coaching và mentoring tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). 
  •  Vòng Online Marketing & Sale: 01/08 – 31/08/2018
Các đội thi sẽ tiến hành dự thi theo như phổ biến trước đó từ BTC.
50 Đội thi có số điểm cao nhất sẽ lọt vào Vòng Chung kết.
  •  Vòng Chung kết: 15/09/2018 tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Vòng Chung kết sẽ diễn ra với 02 phần: Loại trực tiếp và Thể hiện bản thân.
Ban giám khảo gồm các chuyên gia và khách mời sẽ trực tiếp đánh giá và cho điểm phần thể hiện của các Đội thi để xác định đội chiến thắng.  
 
Hãy sẵn sàng với sự tự tin, năng động và mang theo sự sáng tạo, nhạy bén, đam mê lĩnh vực Marketing để chuẩn bị chinh phục những giải thưởng cao nhất của cuộc thi này, các bạn nhé!

Tin: Phương Trinh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14570838
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×