Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới

Nằm trong chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên năm học 2018 - 2019 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức ngày hội Chào đón tân sinh viên khóa 2018 tại Trụ sở chính của HUTECH.
 
Tham gia hoạt động này, bên cạnh các tân sinh viên khóa 2018 - những nhân vật chính của sự kiện - là lãnh đạo khoa gồm PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng khoa, TS. Lê Quang Hùng, TS. Trương Quang Dũng và ThS. Trần Thị Trang - Phó Trưởng khoa cùng các thầy cô giảng viên của khoa, đại diện Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH và hơn 500 sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh các khóa.

 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 29
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ (bìa phải) và các thầy cô lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh
 
Trong khuôn khổ ngày hội, các bạn tân sinh viên đã được trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các thầy cô lãnh đạo khoa, tìm hiểu rõ hơn về ngành học của mình, các hoạt động NCKH, giao lưu học thuật cũng như những sân chơi, hoạt động ngoại khóa... của khoa dành cho sinh viên.

 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 39
Ngoài các bạn tân sinh viên, chương trình còn có mặt hơn 500 sinh viên Quản trị kinh doanh các khóa

PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ đã có những chia sẻ thiết thực về ngành học mà các bạn đã chọn, về những mục tiêu cơ bản mà các bạn sẽ đạt được sau 4 năm học tập, trải nghiệm trong môi trường năng động, hiện đại của HUTECH... Thầy cũng không quên thông tin đến các bạn sinh viên về chương trình đào tạo của khoa, giới thiệu về các chương trình thực tế, thực tập doanh nghiệp mà khoa đang và sẽ triển khai trong năm học 2018-2019.
 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 52
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh
 
Bên cạnh đó, TS. Lê Quang Hùng - Phó trưởng Khoa cũng giới thiệu sơ nét về các ngành mà khoa đang đào tạo cũng như các sự kiện học thuật, NCKH của khoa. Ngoài ra, ThS. Phùng Thị Thùy Trang - đại diện Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH - giới thiệu về nhu cầu của doanh nghiệp đối tác cũng như của thị trường nói chung đối với nhóm ngành kinh tế - quản trị.

 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 64
TS. Lê Quang Hùng - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh

Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 72
Các bạn sinh viên chia sẻ những băn khoăn với các thầy cô lãnh đạo khoa

Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 79
ThS. Phùng Thị Thùy Trang giới thiệu hoạt động của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH
 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 89
Bạn Lê Huỳnh Phương Nhi - Liên Chi hội trưởng, Phó Bí thư Đoàn khoa giới thiệu các hoạt động ngoại khóa sôi nổi - điểm cộng quan trọng làm nên “thương hiệu” của Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH hiện nay.
 
Lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh cũng đã tuyên dương những tập thể, cá nhân sinh viên điển hình có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018, các thủ khoa đầu vào của năm 2018 nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các bạn. Đây chắc chắn sẽ là động lực để các bạn sinh viên được vinh danh nói riêng và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói chung tiếp tục phấn đấu, nỗ lực và thành công trong năm học mới này.
 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 106
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ trao phần thưởng cho các SV: Trần Phi Hoàng (thủ khoa đầu vào ngành Quản trị kinh doanh), Bành Bách Nguyên (SV xuất sắc năm học 2017-2018), Nguyễn Thị Bình An (thủ khoa ngành Marketing), Lê Thị Thùy Trang (thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế)
 
Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 112
Các tiết mục văn nghệ tạo thêm không khí vui tươi cho chương trình

Khoa Quản trị kinh doanh Đại học HUTECH mở màn chuỗi hoạt động chào đón thành viên mới 118
Các bạn tân sinh viên hào hứng "gặp gỡ" đại gia đình
 
Được biết, sau chương trình “Chào đón tân sinh viên khóa 2018” của Khoa Quản trị kinh doanh, các Khoa/ Viện trong toàn Trường gồm Viện kỹ thuật, Viện Khoa học ứng dụng, Công nghệ thông tin, Kiến trúc - Mỹ thuật, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Khoa học Xã hội & Nhân văn, Xây dựng, Tiếng Anh, Nhật Bản học, Truyền thông & Thiết kế, Luật và Dược cũng sẽ tiến hành tổ chức chương trình mang tính gắn kết này.
 
Tin & Ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14571495
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×