Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo

ối 20/3, đêm Gala Chung kết và trao giải với những màn tranh tài gây cấn và nhiều cảm xúc của các tài năng sinh viên đã chính thức khép lại HUTECH's Got Talent 2024.

Ngôi vị Quán quân thuộc về vận động viên Thể dục nghệ thuật Quốc gia Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao. Hội tụ loạt tài năng đa dạng như hát, nhảy hiện đại, múa đương đại, rap, Bartender showmanship, thể dục nghệ thuật, sân khấu chặng đua cuối đã chứng kiến những màn trình diễn “rực lửa” cho đến những giây phút cuối cùng của Top 17 thí sinh xuất sắc nhất.

Hào quang rực rỡ của chặng đường khổ luyện

Tranh tài tại đêm Gala Chung kết với thể loại thể dục nghệ thuật, trên nền nhạc “Hào khí Việt Nam - Một vòng Việt Nam”, Nguyễn Trúc Phương đã chiếm trọn con tim của giám khảo và khán giả ngay từ những động tác đầu tiên. Trên sân khấu, phần dàn dựng công phu cùng kỹ thuật trình diễn xoay người dẻo dai, nhào lộn điêu luyện và sự phối hợp ăn ý với bạn đồng diễn của Trúc Phương đã khiến đông đảo người xem không khỏi thán phục.

Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo - ảnh 1

Phần trình diễn thể dục nghệ thuật dẻo dai, điêu luyện của Nguyễn Trúc Phương tại đêm Gala Chung kết

Điểm nhấn của màn trình diễn đó là sự kết hợp với vòng và dây lụa, đòi hỏi sự tập trung cao độ và kỹ năng điêu luyện để điều khiển dụng cụ khớp với nhịp điệu của nhạc nền. Tất cả những điều này đã được Trúc Phương xử lý một cách hoàn hảo, và đó cũng chính là lý do đưa cô sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao bước lên ngôi vị Quán quân đầy thuyết phục.

Được biết, Trúc Phương theo đuổi bộ môn thể dục nghệ thuật trong suốt hơn 13 năm. Với sự tập luyện chăm chỉ và tinh thần nỗ lực hết mình, cô bạn thường xuyên góp mặt tại các giải đấu trong và ngoài nước, đồng thời “rinh” về loạt thành tích ấn tượng, trong đó có thể kể đến Huy chương Đồng - nội dung Toàn năng bài nhóm 5 người tại SEA Games 31 năm 2022.

Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo - ảnh 2

Trúc Phương không khỏi xúc động khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất

Khoảnh khắc được xướng tên cho ngôi vị Quán quân chung cuộc, Nguyễn Trúc Phương đã vỡ òa hạnh phúc. Nữ sinh xúc động chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui và tự hào, em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô, các huấn luyện viên và các bạn đã hỗ trợ em trong suốt quá trình tham gia HUTECH’s Got Talent 2024. Sau cuộc thi này em sẽ tiếp tục phát triển đam mê của mình, nhìn lại những ưu, khuyết điểm để phát huy và cố gắng hơn trong tương lai”.

HUTECH's Got Talent 2024 - Đất diễn hoành tráng của những “ngôi sao đại học”

Trải qua hai vòng Sơ khảo và Bán kết, Top 17 là những nhân tố xuất sắc đã vượt qua hàng trăm tài năng trẻ khác để trình diễn tại đêm Gala Chung kết. Với ý tưởng dàn dựng sáng tạo, sự thể hiện bùng nổ và phong thái tự tin, các thí sinh khiến Ban giám khảo phải “đau đầu” khi chọn ra những tiết mục để trao giải thưởng chung cuộc.

Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo - ảnh 3

Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo - ảnh 4

Giải Á quân thuộc về thí sinh Nguyễn Giã Kiều Duyên với “Hóa vàng” và Quý quân thuộc về team Juda$ với “Night”

Bên cạnh phần trình diễn của Quán quân, hai tiết mục của Á quân Nguyễn Giã Kiều Duyên - sinh viên Khoa Luật và Quý quân team Juda$ - sinh viên Khoa Truyền thông & Thiết kế cũng để lại không ít ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Nếu như Kiều Duyên mang đến một tiết mục được dàn dựng đầy ma mị, phối hợp cùng chất giọng nội lực, độc đáo thì Juda$ “phá đảo” sân khấu với từng động tác nhảy mạnh mẽ, bùng nổ.

Là thành viên Ban giám khảo tại đêm Chung kết, biên đạo Quang Đăng dành lời khen không ngớt cho các tài năng trẻ của HUTECH: “Quang Đăng đã tham gia rất nhiều chương trình của HUTECH, và mình cảm thấy càng ngày các bạn sinh viên càng phát triển hơn, tiến bộ hơn. Điều đó cho thấy HUTECH là một ngôi trường rất đáng để đến học, bởi vì ngoài học văn hóa các bạn còn được nuôi dưỡng đam mê của mình, đó là điều Quang Đăng thấy rất ghen tỵ”.

Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo - ảnh 5

Biên đạo Quang Đăng đánh giá cao những tiết mục dự thi công phu của các thí sinh tại đêm Gala Chung kết

Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 đốn tim khán giả với màn trình diễn thể dục nghệ thuật độc đáo - ảnh 6

Không chỉ mãn nhãn với những màn trình diễn của các tài năng trẻ, sinh viên HUTECH còn “quậy đục nước” cùng ca sĩ Anh Tú tại đêm Gala

Hành trình của HUTECH's Got Talent 2024 đã chính thức khép lại, nhưng đồng thời cũng mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội tỏa sáng khác cho những tài năng đặc biệt. Có thể có bạn sẽ trở thành ngôi sao tiềm năng trong tương lai, hoặc có những bạn lại có hướng đi riêng của bản thân. Nhưng dù là con đường nào thì tin chắc rằng, HUTECH's Got Talent 2024 chính là bước đệm quan trọng để các tài năng sinh viên thêm tự tin, bản lĩnh để vươn cao, vươn xa.


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH'S GOT TALENT
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785