Thí sinh Khoa Tiếng Anh - Lê Văn Linh giành được giải thưởng đầu tiên của cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024

Vòng Bình chọn cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 đã kép lại sau hơn 02 tháng diễn ra. Chiến thắng áp đảo so với các thí sinh khác, Lê Văn Linh - sinh viên Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã giành được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

 

Theo đó, vòng thi đã chính thức diễn ra vào ngày 30/12/2023, thu hút đông đảo lượt “vote” cho Top 18 thí sinh/nhóm thí sinh HUTECH’s Got Talent 2024 để tìm ra thí sinh mình yêu thích và có phần trình diễn ấn tượng. Sau hơn 02 tháng, cổng bình chọn đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc thuộc về thí sinh Lê Văn Linh, Lớp 22DTAB5 Khoa Tiếng Anh.
 

 ​Thí sinh Khoa Tiếng Anh - Lê Văn Linh giành được giải thưởng đầu tiên của cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 12
Với lượt bình chọn áp đảo, Lê Văn Linh chính thức trở thành chủ nhân của Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất
 

Sau khi kết thúc vòng Bình chọn, các thí sinh sẽ gặp mặt Mentor tối các ngày 9, 11, 12/3 tại hội trường A-08.20 để “diễn thử” tiết mục của mình. Các mentor sẽ nhận xét, góp ý và cổ vũ các bạn để có phần thi xuất sắc nhất trong đêm Chung kết.
 

 ​Thí sinh Khoa Tiếng Anh - Lê Văn Linh giành được giải thưởng đầu tiên của cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 22
Phá vỡ mọi giới hạn tài năng, cậu bạn luôn biết làm mới mình mỗi khi xuất hiện
 

Trước đó, Top 18 thí sinh đã có buổi Training online với các Mentor là biên đạo Quang Đăng; ca sĩ Yến Nhi (thành viên nhóm Mắt ngọc); nhạc sĩ Tiến Long; MC Thanh Bạch và ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân để lắng nghe những lời khuyên bổ ích dành cho phần thi của mình.

 

Ngày 20/3 tới đây, vòng Chung kết cuộc thi sẽ chính thức diễn ra. Các nhóm đang ráo riết tập luyện để mang đến những phần trình diễn hoành tráng nhất. Ai sẽ là Ban giám khảo, khách mời của cuộc thi? Thí sinh nào sẽ giành được ngôi vị cao nhất  HUTECH’s Got Talent 2024? Hãy cùng theo dõi và đăng ký tham gia vòng Chung kết, cổ vũ cho các thí sinh, HUTECHers nhé!


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH'S GOT TALENT
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785