Những kỹ năng bổ ích trong hội thảo “Giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả"

Sáng nay 27/06/2017, Câu lạc bộ Hello Food trực thuộc Khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường (CNSH-TP-MT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức thành công Hội thảo “Những kỹ năng giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả”.
 
Những kỹ năng bổ ích trong hội thảo “Giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả" 9
Hội thảo “Những kỹ năng giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả”
 
Đồng hành với các bạn sinh viên tại Hội thảo lần này là GVC.TS.Nguyễn Lệ Hà – Trưởng khoa CNSH – TP – MT. Cô đã tận tình giới thiệu, hướng dẫn đến các nhà khoa học trẻ HUTECH tương lai  2 chuyên đề “Kỹ năng chuẩn bị đề tài” và “Kỹ năng trình bày báo cáo đề tài”.

Những kỹ năng bổ ích trong hội thảo “Giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả" 22
Đồng hành với các bạn tại Hội thảo lần này là GVC.TS.Nguyễn Lệ Hà – Trưởng khoa CNSH – TP – MT
 
Đây là lớp chuyên đề về phương pháp và kỹ năng nghiên cứu khoa học dành cho tất cả các bạn sinh viên Khoa có chung niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Trên tinh thần chung đó, GVC.TS.Nguyễn Lệ Hà chia sẻ: “Mục đích của hội thảo lần này nhằm hướng đến kết quả tốt nhất dành cho các bạn sinh viên đang chuẩn bị thực hiện đồ án tốt nghiệp, giúp các bạn có thể hiểu rõ từng nội dung được triển khai khi thực hiện nghiên cứu khoa học đồng thời là cơ hội để thầy – trò, sinh viên – sinh viên có thể cùng trao đổi kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc liên quan”.
 
Những kỹ năng bổ ích trong hội thảo “Giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả" 34
Những kỹ năng bổ ích trong hội thảo “Giúp bạn trình bày kết quả nghiên cứu khoa học hiệu quả" 36
 Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi với các phần tương tác, đặt câu hỏi, giải đáp thắc mắc liên tục và thiết thực
 
Theo đó, lần lượt từng chuyên đề đã được cô trình bày cụ thể, chi tiết, sinh động và gắn liền thực tiễn nghiên cứu khoa học của Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung. Chính vì vậy, buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi với các phần tương tác, đặt câu hỏi, giải đáp thắc mắc liên tục và thiết thực.
 
Có thể nói, qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên Khoa, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 đã kịp thời cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về trình bày kết quả nghiên cứu khoa học sao cho đạt hiểu quả, đúng quy trình để đạt được những điểm số cao trong học tập.

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14566766
×