[TIN TUYỂN DỤNG TẠI NGÀY HỘI HUTECH IT OPEN 2021] Công ty CMC TSSG thông báo tuyển dụng

TESTER INTERN
Mô tả công việc:
  • Tham gia vào các giai đoạn phát triển phần mềm, phân tích thiết kế, kiểm thử.     
  • Tìm hiểu và hỗ trợ viết Test case             
  • Hỗ trợ hoàn thành các tài liệu đào tạo theo chức năng              
Yêu cầu: 
  • Sinh viên đại học năm cuối chuyên ngành CNTT, ưu tiên các bạn có thể thực tập full time                
  • Kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc     
  • Sẵn sàng nghiên cứu công nghệ mới phục vụ cho dự án         
  • Kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc


DEVELOPER INTERN
Mô tả công việc:
  • Được đào tạo về chuyên môn & nghiệp vụ              
  • Tham gia thực hiện chức năng theo yêu cầu công việc            
  • Nghiên cứu công nghệ và phát triển sản phẩm                       
Yêu cầu: 
  • Sinh viên đại học năm cuối chuyên ngành CNTT, ưu tiên các bạn có thể thực tập full time                
  • Có kiến thức về kỹ thuật lập trình             
  • Kiến thức về phân tích & thiết kế cơ sở dữ liệu cơ bản        
  • Đã hoàn thành ít nhất một đồ án môn học (có demo và thực hiện bất kỳ bởi 1 ngôn ngữ lập trình)

 
MANAGED SERVICE INTERN
Mô tả công việc:
  • Triển khai cài đặt PC/Laptop: OS, ứng dụng VP, Office 365...      
  • Cài đặt Outlook Email                
  • Hướng dẫn người dùng cài đặt máy in, Scan...         
  • Hỗ trợ một số công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager                               
Yêu cầu: 
  • Sinh viên đại học năm cuối chuyên ngành CNTT, ưu tiên các bạn có thể thực tập full time                
  • Có kiến thức về IT Help-desk               
  • Teamwork tốt, chịu khó, đồng ý di chuyển xa (có phụ cấp)           
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

 
WEBINAR INTERN
Mô tả công việc:
  • Triển khai sự kiện theo lịch phân công từ Team Leader           
  • Xử lý sự cố, cập nhật thông tin và đưa ra giải pháp, hướng xử lý nhanh gọn cho khách hàng                
  • Phân tích, phối hợp và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.     
  • Chủ động làm việc với các đội kinh doanh, về mặt kỹ thuật, để đưa ra các đề xuất và thuyết phục khách hàng hướng theo đáp ứng các các giải pháp, công nghệ mới nhất.                 
  • Chủ động làm việc với Khách hàng, nhà cung cấp trong từng dự án  
  • Có thể tham gia các dự án đột xuất về đêm hoặc cuối tuần, trong tỉnh hoặc ngoại tỉnh.                     
 
Yêu cầu: 
  • Có kiến thức CNTT căn bản hoặc tìm hiểu về 1 trong các hạng mục dưới đây  
    • Office: Word, Excel, Powerpoint               
    • Design: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, …        
    • Film maker: Adobe Premier, Active Presenter, …          
    • Livestream: OBS, Xsplit, vMix, Facebook, Youtube, Cisco Webex, Zoom, Adobe Connect, …                
    • Physical hardware: Camera IP, Camera digital, Mixer, soundcard, switch, router, …                
    • OS series: Windows, MacOS               
  • Các kỹ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý vấn đề, lập kế hoạch,                
  • Ưu tiên các ứng viên giỏi giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó nắm bắt công việc, học hỏi công nghệ nhanh

                                         
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc:
  • Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty.   
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, thị trường mới.   
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng.  
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.             
Yêu cầu: 
  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc có kiến thức về kinh doanh trong ngành CNTT              
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT;          
  • Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó                  
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.                              


IT HELP-DESK
Mô tả công việc:
  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).             
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.                
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).                 
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).      
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.                       
Yêu cầu: 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.             
  • Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).             
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế               
  • Sẵn sàng di chuyển xa (có phụ cấp).              
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager


NETWORK
Mô tả công việc:
  • Xử lý sự cố, cập nhật thông tin và khôi phục dịch vụ của khách hàng trong thời gian cam kết chất lượng dịch vụ.                 
  • Phân tích, phối hợp và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề      
  • Thử nghiệm và cập nhật công việc vá lỗi để chắc chắn hệ thống khách hàng hoạt động và ổn định             
  • Chủ động làm việc với các đội kinh doanh, về mặt kỹ thuật, để đưa ra các đề xuất và thuyết phục khách hàng hướng hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế và các giải pháp liên tục hoàn thiện             
  • Tuân thủ tự nguyện các nguyên tắc Đối thoại, Phản hồi và Ghi nhận liên tục để xây dựng văn hoá công ty.               
  • Liên hệ và kết nối với các đối tác thứ 3 trong các tình huống khẩn cấp     
  • Tham gia vào quá trình chuyển giao để đưa dịch vụ vào trạng thái vận hành    
  • Hỗ trợ và đóng góp cho các dự án đang thực thi khi được yêu cầu.   
 
Yêu cầu: 
  • Kinh nghiệm thực tế từ 6 tháng trong việc cung cấp quản trị và hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp.            
  • Có kiến thức về:              
    • LAN and vLAN: MAC address, unicast, multicast, 802.1q, STP, VTP, SPB, LACP & VLSM. AP & Wireless Controllers: MIMO, WPAx, RADIUS, Channel, WPS              
    • Router: routing protocols (OSPF, BGP…), ASN, IPv4, IPv6. VPN: Site-To-Site, Client-To-Site.              
    • Load-balancing/Optimized: round robin, least connections, IP hash, content switching, data caching & compression…              
    • Firewall, IDS, IPS, IPAM, ACL. 2 Factor Authentication. IAM, Traffic Analysis, Logs Analysis…             
    • Knowledge of Fortinet, Palo Alto, CheckPoint, Juniper…                
  • Chứng chỉ Quốc tế của các hãng công nghệ nổi tiếng: Cisco, Juniper, Palo Alto, Proofpoint, FireEye, Barracuda, CheckPoint, Microsoft, Trend Micro, Sophos, IBM, RSA, Splunk, Rapid7...                          
 Xem chi tiết từng Job tại File đính kèm.

Địa điểm làm việc: 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM  
Liên hệ tuyển dụng: https://www.cmctssg.vn/tuyen-dung/
14591298
×