Hội thảo PHP & PHP7: Secrets Behind Optimization

Sự kiện TopDev Techtalk #54: "PHP & PHP7: Secrets Behind Optimization vào ngày 12/1/2017".
Chương trình được tổ chức bởi TopDev, đơn vị đã từng tổ chức rất thành công sự kiện Vietnam Mobile Day 2016 và Vietnam Web Summit 2016.

Đây là sự kiện đầu tiên về PHP7 được tổ chức tại Việt Nam. Và buổi Techtalk lần này sẽ mang đến những kiến thức thực tế về việc tối ưu hóa ngôn ngữ lập trình PHP - PHP7, những điểm mạnh và điểm mới chưa từng được công bố của PHP7, cũng như những vấn đề thường gặp và biện pháp giải quyết khi sử dụng loại ngôn ngữ đang rất phổ biến này. Ngoài việc được lắng nghe các kiến thức thực tế được rút ra từ kinh nghiệm về PHP - PHP7 của các diễn giả, các bạn còn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ chương trình và đặc biệt là việc được mở rộng networking tạo tiền đề thuận lợi cho việc tìm kiếm nơi thực tập sau này. 

Tất tần tật kiến thức về việc sử dụng và tối ưu hóa PHP - PHP7 sẽ được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, điển hình như anh Thảo Lê - Engineer Manager of Nash Tech Viet Nam.

Nhận thấy đây là cơ hội tốt để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể giao lưu, học hỏi, trau dồi kĩ năng và tiếp cận các xu hướng mới, BTC thân tặng 30 vé cho các sinh viên đến từ trường Đại học Hutech (trị giá 200,000 đồng/ vé). 

Thông tin chi tiết vé tham dự như sau:
Link đăng kí: http://topdevvn.com/s/NozcZYiZ
Số lượng: 30 vé
Mã khuyến mãi - vé free (Các bạn truy cập fanpage của Khoa - facebook.com/ithutech, chia sẻ bài viết đến sinh viên trong lớp và inbox để quản lý fanpage sẽ cung cấp mã khuyến mãi cho các bạn)
Thông tin sự kiện:
Thời gian: 18h00 - 21h00 ngày 12/1/2017
Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TPHCM
Thông tin chi tiết về sự kiện: http://topdevvn.com/s/D9cYbLDA
Cách thức đăng kí:
B1: click vào link đăng kí,
B2: điền đầy đủ thông tin,
B3: nhập mã vé tặng sau đó click kiểm tra,
B4: nhập số lượng vé là 1 (bắt buộc).
**Lưu ý: Mã khuyến mãi chỉ được áp dụng cho mỗi lần đăng kí khi chọn số lượng vé là 1.

14560619
×