Sinh viên HUTECH tham gia khóa đào tạo IT Helpdesk tại Công ty CMC SI Sài Gòn

Sáng ngày 6/6/2018, sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã tham dự Lễ khai giảng khóa đào tạo IT Helpdesk do Công ty CMC SISG tổ chức. Đây là chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên, nằm trong chương trình hợp tác giữa Khoa CNTT HUTECH và Doanh nghiệp.
 
Sinh viên HUTECH tham gia khóa đào tạo IT Helpdesk tại Công ty CMC SI Sài Gòn 10

PGS.TS.Võ Đình Bảy – Trưởng Khoa CNTT HUTECH phát biểu tại Lễ khai giảng

 

Phát biểu cảm ơn doanh nghiệp và chia sẻ với sinh viên, PGS.TS.Võ Đình Bảy – Trưởng khoa CNTT cho rằng: “Nhà trường là nơi đào tạo các bạn sinh viên các kiến thức nền tảng, doanh nghiệp là nơi đào tạo các bạn những kiến thức thực tế cũng như văn hóa, môi trường doanh nghiệp. Chính vì vậy, đây là khóa học rất hữu ích để các bạn học hỏi, trau đồi kiến thức, kỹ năng, thái độ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xã hội ngay sau khi ra trường”.  

 
Sinh viên HUTECH tham gia khóa đào tạo IT Helpdesk tại Công ty CMC SI Sài Gòn 23

TS. Đặng Thế Tài – Tổng Giám đốc Công CMC SISG phát biểu tại Lễ khai giảng

 

TS. Đặng Thế Tài – Tổng Giám đốc Công ty CMC SISG mong muốn các bạn sinh viên xác định rõ mục tiêu khi tham gia khóa học, từ đó đưa ra lộ trình nghề nghiệp của bản thân, các bạn cần mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi hơn, không chỉ về chuyên môn mà còn về quy trình, hoạt động và cơ cấu tổ chức của công ty.

 

Sinh viên HUTECH tham gia khóa đào tạo IT Helpdesk tại Công ty CMC SI Sài Gòn 36

Sinh viên Khoa CNTT HUTECH đại diện cảm ơn và cam kết

 

Theo đó, tham gia khóa học, các bạn sinh viên sẽ được tham gia 24 chuyên đề bao gồm 199 giờ, tập trung nhiều hơn vào thực hành, kỹ năng mềm và 44 giờ trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp cùng với các chuyên viên của CMC SISG. Chương trình sẽ do các giảng viên nội bộ cũng chính là các chuyên viên, quản lý của CMC SISG trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn. Khóa đào tạo kéo dài trong 2 tháng. Kết thúc khóa học, CMC SISG sẽ cấp chứng chỉ và những học viên xuất sắc sẽ được công ty tuyển dụng chính thức.

    

Sinh viên HUTECH tham gia khóa đào tạo IT Helpdesk tại Công ty CMC SI Sài Gòn 55

Đội ngũ Giảng viên đào tạo của CMC SISG và  đại diện nhà trường tham dự

 

Kết thúc lễ khai giảng bằng chương trình CMC SISG Office Tour, các bạn sinh viên đều tỏ ra hào hứng với không khí làm việc vui vẻ, tràn đầy năng lượng và môi trường làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Được biết, có gần 50 cựu sinh viên, sinh viên Khoa CNTT HUTECH đang thực tập và làm việc tại đây.

 

Sinh viên HUTECH tham gia khóa đào tạo IT Helpdesk tại Công ty CMC SI Sài Gòn 71

Các bạn sinh viên tham gia khóa học tham quan và giao lưu với các cựu sinh viên
 

Mô hình “Nhà trường và Doanh nghiệp cùng đào tạo để đáp ứng yêu cầu xã hội” được Khoa CNTT HUTECH hợp tác với các doanh nghiệp triển khai liên tục trong nhiều năm qua. Các khóa học đều được doanh nghiệp đào tạo hoàn toàn miễn phí, tài trợ từ chương trình, thiết bị đến đội ngũ chuyên gia như: “Khóa học GST Lite” với FPT Software HCM, “Thiết kế dự án phần mềm” với Tập đoàn NEC-Nhật, “Kiểm thử phần mềm” với Công ty Sharp In You,…

Tin & Ảnh: Khoa Công nghệ Thông tin
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền sinh

 
14570494
×