Sinh viên 09 trường Đại học sẽ tranh tài tại “Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018”

Tiếp nối truyền thống Olympic Tin học nhiều năm qua, năm 2018, khoa Công nghệ thông tin (CNTT) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) phối hợp cùng Công ty Fujinet Systems JSC và sự hỗ trợ của Hội Tin học TP.HCM tiếp tục tổ chức Hội thi “Olympic Tin học HUTECH – FUJINET 2018". Hội thi năm nay không chỉ dành riêng cho sinh viên HUTECH mà còn mở rộng đến các trường Đại học đào tạo nhóm ngành CNTT trên toàn Thành phố và các tỉnh lân cận.

 

Sau gần một tháng phát động, đến nay “Olympic Tin học HUTECH –FUJINET 2018” đã thu hút hơn 300 thí sinh đến từ 09 trường Đại học phía Nam, gồm Đại học HUTECH, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM, Đại học Sài Gòn, Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.
 

Sinh viên 09 trường Đại học sẽ tranh tài tại “Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018” 16
Cuộc thi Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018 sẽ có sự tham gia của 09 trường ĐH phía Nam

 

Theo Ban tổ chức, Hội thi “Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018” sẽ diễn ra trong vòng 02 ngày (12 và 13/6/2018), tại Trụ sở chính của trường Đại học HUTECH - 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh. Được chia thành 03 bảng thi gồm Lập trình cá nhân chuyên tin, Lập trình đồng đội và Phần mềm nguồn mở, hội thi sẽ là sân chơi học thuật hấp dẫn và đầy thử thách dành cho tất cả các bạn sinh viên CNTT cũng như sinh viên đam mê công nghệ, yêu thích lập trình. Đồng thời, đây cũng là cái nôi phát hiện và bồi dưỡng những tài năng CNTT - hạt nhân nòng cốt cho Đội tuyển Olympic Tin học Quốc gia hàng năm.

 

PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT, Trưởng Ban tổ chức Hội thi chia sẻ: “Liên tục trong nhiều năm qua, HUTECH nói chung và khoa CNTT nói riêng luôn tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cùng đa dạng các sân chơi học thuật để nâng cao năng lực chuyên môn cho sinh viên. Với Hội thi năm nay, lần đầu tiên mở rộng quy mô ra toàn TP.HCM, điều bất ngờ là hội thi đã thu hút đông đảo thí sinh từ các trường Đại học khác. Đây sẽ là cơ hội để sinh viên khoa CNTT HUTECH có cơ hội giao lưu, học hỏi và tự tin bước ra biển lớn”.
 

Sinh viên 09 trường Đại học sẽ tranh tài tại “Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018” 36
PGS.TS Võ Đình Bảy đã có những chia sẻ và lời động viên tinh thần cho các thí sinh trước thềm cuộc thi

 

Được biết, để hội thi đảm bảo an toàn và khách quan, cùng với đại diện doanh nghiệp và các chuyên gia, thành phần Ban Giám khảo sẽ có đại diện các trường có thí sinh tham gia; các nội dung thi được triển khai trên hệ thống chấm thi tự động với sự giám sát của Ban giám khảo. Bên cạnh đó, trong quá trình diễn ra hội thi, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp. Thông qua các buổi giao lưu, ngoài việc tiếp cận với công nghệ mới, các bạn còn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia và tiếp cận nhiều cơ hội tuyển dụng hấp dẫn.
 

Sinh viên 09 trường Đại học sẽ tranh tài tại “Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018” 49

Sinh viên 09 trường Đại học sẽ tranh tài tại “Olympic Tin học HUTECH - FUJINET 2018” 52
Cuộc thi sẽ là cơ hội tiếp xúc, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với doanh nghiệp cho các bạn sinh viên

 

Tin rằng với tinh thần năng động và ham học hỏi của mình, các bạn sinh viên HUTECH và sinh viên các trường bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích từ “Olympic Tin học HUTECH – FUJINET 2018”.  

 
Olympic Tin học HUTECH – FUJINET 2018 được tổ chức với sự tài trợ độc quyền của Công ty Fujinet Systems JSC (Fujinet). Là công ty phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam với hơn 700 kỹ sư đang làm việc tại Việt Nam và Fujinet Japan, Fujinet đã khẳng định được thương hiệu ở thị trường Việt Nam cũng như quốc tế bằng các giải thưởng uy tín: “Top 10 IT Outsourcing Enterprises” (VNITO bình chọn), “Top 50 doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam” (VINASA bình chọn), “Danh hiệu Sao Khuê 2018” trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm, Top 6 về doanh thu trong lĩnh vực outsourcing phần mềm cho nước ngoài. Fujinet cũng là một đối tác lớn của khoa CNTT HUTECH với nhiều đóng góp cho sự phát triển của khoa thông qua tài trợ các cuộc thi học thuật, ngày hội việc làm, hội thảo; tạo cơ hội tham quan, kiến tập, thực tập và việc làm cho sinh viên HUTECH.

Tin & Ảnh: Khoa Công nghệ Thông tin
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Đính kèm:
×