Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM

Sáng qua, 24/7/2018, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty FPT Software HCM (FSoft) tổ chức lễ Bế giảng và trao chứng chỉ GST Lite (Global Software Talent Lite) cho 47 sinh viên chuyên ngành Công nghệ phần mềm của Khoa.



Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 9

PGS.TS. Võ Đình Bảy – Trưởng khoa CNTT chúc mừng sinh viên hoàn thành khóa học

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Võ Đình Bảy – Trưởng khoa CNTT chia sẻ: “GST Lite là khóa đào tạo đã được FSoft và Khoa CNTT HUTECH phối hợp tổ chức trong nhiều năm qua. Nhận được chứng chỉ này chính là giấy thông hành tạo lợi thế cạnh tranh giúp sinh viên khoa CNTT HUTECH ngay sau khi tốt nghiệp dễ dàng ứng tuyển, đảm nhận các vị trí quan trọng tại các Công ty phần mềm và nắm bắt được cơ hội tham gia làm việc tại các thị trường quốc tế như: Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á, Châu Âu,...”.

 
Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 24

Bà Nguyễn Thị Vọng – Giám đốc đào tạo FSoft HCM - khen thưởng cho các sinh viên xuất sắc

 

Bà Nguyễn Thị Vọng – Giám đốc Đào tạo Công ty FSoft HCM – cũng chia sẻ những cảm xúc sau thời gian đào tạo, làm việc cũng như dẫn dắt các bạn sinh viên HUTECH: “Tôi chúc mừng và đánh giá cao tinh thần học tập, đam mê học hỏi của các bạn sinh viên tham gia khóa đào tạo. Mong rằng những kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia của công ty sẽ giúp cho các bạn ứng dụng ngay vào quá trình học tập tiếp theo, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp sau khi ra trường, tham gia vào thị trường lao động. FSoft chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các bạn”.

 
Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 39

Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 42

Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 45

Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 48

 Các bạn sinh viên HUTECH hoàn thành khóa học nhận chứng chỉ tham gia khóa đào tạo hữu ích

 

Bày tỏ niềm vui khi được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học, bạn Nguyễn Thanh Long - đại diện các bạn sinh viên tham giá khóa đào tạo đã hào hứng cho biết: “Những kiến thức và  kỹ năng thực hành tại khóa học GST Lite này đã giúp ích rất nhiều cho sinh viên. Những chia sẻ quý báu, những kinh nghiệm thực tế từ các buổi seminar rất hữu ích. Thay mặt các bạn, em xin gửi lời cảm ơn Khoa CNTT và FSoft. Mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều những khóa đào tạo như GST Lite này để sinh viên được tiếp cận, học hỏi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp cũng như kiến thức chuyên môn”.

 
Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 63

Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 66

Gần 50 sinh viên khoa Công nghệ thông tin nhận chứng chỉ GST của FPT Software HCM 69

Sinh viên CNTT HUTECH tham quan công ty FPT Software HCM

 

Khóa học GST Lite là một trong những chương trình được tổ chức thường niên dành cho sinh viên CNTT HUTECH, do FSoft tài trợ và được giảng dạy trực tiếp bởi các chuyên gia của Công ty. Qua khóa học, các bạn có thể trải nghiệm và tích lũy cho mình hành trang hữu ích cho tương lai cũng như khẳng định ưu thế cạnh tranh của các bạn trong thị trường nhân lực ngành CNTT hiện nay. Mong rằng, trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều khóa học được mở ra thông qua sự hợp tác đào tạo giữa khoa CNTT và các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực trong và ngoài nước, nhân rộng thêm cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH.


Tin & Ảnh: Khoa Công nghệ Thông tin
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14571047
×