Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018

Sáng ngày 29/9, Hội nghị Tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên, Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến và phát động các phong trào thi đua năm học 2018 – 2019 của Khoa Công nghệ thông tin (CNTT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, Q.9).

 

Sự kiện thu hút đông đảo thầy cô giảng viên khoa, đại diện BCH Đoàn Hội khoa CNTT và các bạn sinh viên.
 

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 16

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 19
Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên CNTT

 

Trong khuôn khổ hội nghị tổng kết, Đoàn Hội khoa CNTT đã báo cáo, nhận định thực tế về tình hình tham gia phong trào NCKH, SV5T, LHTT năm học vừa qua, từ đó nêu lên những ưu điểm, khuyết điểm và đề ra các giải pháp để phong trào ngày càng phát triển trong năm học mới. Ngoài ra, Hội nghị cũng là nhịp cầu nối để Ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô giảng viên trao đổi kinh nghiệm và tạo động lực, niềm đam mê về NCKH cho các bạn sinh viên, qua đó tiếp thêm niềm tin để các bạn tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện về kiến thức chuyên môn, trang bị những hành trang tốt nhất để phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn hơn trong năm học mới.

 

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS.Võ Đình Bảy – Trưởng khoa CNTT gửi lời động viên: “Tham gia NCKH không phải là quá khó khăn đối với sinh viên, quan trọng là các bạn biết tìm tòi, suy nghĩ và chủ động tương tác với các thầy cô và thầy cô sẽ luôn hết mình trong việc định hướng, hỗ trợ phát triển đề tài các bạn mong muốn thực hiện”.
 

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 38
PGS.TS.Võ Đình Bảy phát biểu tại Hội nghị

 

Kết thúc hội nghị, Ban chủ nhiệm khoa CNTT đã khen thưởng và tuyên dương những cá nhân, tập thể đạt những thành tích tốt trong năm qua gồm 9 sinh viên đạt giải thưởng sinh viên tham gia NCKH cấp Khoa (trong đó có 01 giải nhì và 01 giải Khuyến khích NCKH cấp trường), 26 sinh viên đạt SV5T cấp Khoa, 3 tập thể lớp đạt danh hiệu LHTT cấp khoa, 25 cán bộ Đoàn Hội đã có những thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp, phát động phong trào.
 

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 52
Khoa CNTT và BCH Đoàn trường khen thưởng 03 tập thể đạt danh hiệu LHTT cấp Khoa....

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 58

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 61

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 64

Khoa CNTT tuyên dương sinh viên và tập thể tiêu biểu năm học 2017-2018 67
...Các cá nhân xuất sắc trong Phong trào NCKH, SV5T, các cán bộ Đoàn Hội tiêu biểu cũng được tuyên dương

 

Năm học mới đã bắt đầu với Phong trào thi đua mới tại các Khoa/Viện trong HUTECH. Với những thành tích đáng tự hào đã đạt được trong năm học vừa qua, tin rằng, thầy và trò khoa CNTT sẽ tiếp tục phát triển các Phong trào NCKH, SV5T và LHTT, góp phần đưa các hoạt động, phong trào sinh viên, thanh niên tại HUTECH ngày một vươn xa hơn nữa.


Tin: Khoa Công nghệ thông tin
Ảnh: Đội truyền thông khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

0
Đính kèm:
×