Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019”

Tiếp nối thành công của Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY” các năm 2017, 2018, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), sẽ tổ chức Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” vào ngày 06/04 tới đây. Ngày hội được phối hợp tổ chức cùng Hội Tin học TP.HCM, nhằm giới thiệu các vị trí thực tập và việc làm phù hợp cho sinh viên đang học tập và đã tốt nghiệp các ngành thuộc lĩnh vực CNTT, đồng thời thiết lập và củng cố quan hệ hợp tác giữa khoa CNTT với các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho tất cả sinh viên ngành CNTT đang học tại HUTECH cũng như các trường đại học trên địa bàn TP.HCM được tiếp cận với các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực CNTT.

 

Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 12
Ngày hội HUTECH IT OPEN DAY 2019 có 21 doanh nghiệp tham gia

 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 7h30 đến 12h00, tại Trung tâm đào tạo chất lượng cao HUTECH, Khu Công nghệ cao TP.HCM, Q9. Ngày hội được tổ chức với sự tài trợ của Cty TMA Solutions (Tài trợ Kim cương), Cty DXC Technology, Cty SCC Viet Nam, Cty FPT Software HCM, Cty Fujinet, Cty Urban Viet Nam (đồng Tài trợ Vàng), Cty Mitek, Cty TPS Solutions, Cty Elca, Cty DXC Technology, Cty SCC tài trợ nhiều suất học bổng và quà tặng. Đặc biệt ngày hội có sự tham gia tuyển dụng của trên 20 công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT. Đây cũng là những đối tác quan trọng của khoa Công nghệ thông tin, thường xuyên hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên HUTECH trong nhiều năm qua.

 

Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 27

Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 30

Không gian Ngày hội được thiết kế với 02 khu vực là khu gian hàng các doanh nghiệp và khu phỏng vấn tuyển dụng, tạo điều kiện để các bạn sinh viên trực tiếp tiếp xúc với nhà tuyển dụng

 

Theo Ban tổ chức, không gian Ngày hội sẽ được thiết kế với 02 khu vực là khu gian chính của các doanh nghiệp và khu phỏng vấn tuyển dụng, tạo điều kiện để các bạn sinh viên trực tiếp tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, đồng thời dễ dàng tìm hiểu thông tin tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển. Sẽ có hơn 1000 vị trí tuyển dụng với các cơ hội việc làm đa dạng tại các doanh nghiệp CNTT hàng đầu như TMA Solutions; DXC Technology; SCC Viet Nam; FPT Software HCM; Fujinet Systems; Urban Viet Nam; LogiGear Việt Nam; DEK Technologies Viet Nam; VIHAT;  HQSoft ; Bosch Viet Nam; IMT Solutions; Diginet; TPS Software; FPT IS; Fois Viet Nam; Global CyberSoft; Know Edge; Elca Viet Nam; Bouygues Construction IT Vietnam; Mitek;…
 

Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 44

Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 47

Khoa CNTT cũng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức lễ triển lãm thông tin tuyển dụng việc làm và thực tập của Doanh nghiệp từ ngày 11/03 đến ngày 05/04

 

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Ngày hội, khoa CNTT cũng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Tuần lễ triển lãm thông tin tuyển dụng việc làm và thực tập của Doanh nghiệp từ ngày 11/3 đến ngày 5/4 tại các các cơ sở đào tạo HUTECH. Ngoài ra, Hội thảo “Định hướng chuyên ngành và Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng CNTT” tổ chức vào lúc 13g00 tại Hội trường E3.05-01 (Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao – Quận 9) sẽ là “bước đệm” vững chắc để các bạn học hỏi kinh nghiệm, chuẩn bị chuyên môn, sẵn sàng chinh phục nhà tuyển dụng.

 

Được biết, bên cạnh các hoạt động tuyển dụng, ngày hội còn diễn ra các hoạt động triển lãm công nghệ của các Công ty tham gia ngày hội, các hoạt động Game show hấp dẫn và hoạt động tư vấn tuyển sinh ngành CNTT với sự tham gia tư vấn từ các doanh nghiệp, Hội Tin học TP.HCM, Trung tâm dự báo nguồn nhân lực TP.HCM, nhằm giúp phụ huynh & các bạn học sinh chọn đúng ngành nghề mình yêu thích.

 

Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 67
Trên 30 suất học bổng sẽ được trao tặng cho sinh viên CNTT có thành tích xuất sắc trong học tập

 

Trong khuôn khổ Lễ khai mạc ngày hội, với sự tài trợ của các doanh nghiệp, trên 30 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/1 suất cũng sẽ được trao tặng cho các sinh viên CNTT có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời, Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và các công ty CNTT hàng đầu tại TP.HCM cũng sẽ diễn ra.
 


Hơn 2000 cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn trong Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” 82
HUTECH sẽ là "nhịp cầu" đưa các doanh nghiệp đến gần các bạn sinh viên hơn

 

Ngay từ bây giờ, các bạn sinh viên HUTECH có thể tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tại các website chính thức của Ngày hội để tìm cho mình những vị trí phù hợp.

Trang tin tuyển dụng: https://www.hutech.edu.vn/khoacntt/doanh-nghiep/tuyen-dung

Website: http://itopenday.hutech.edu.vn/

 

Hãy cùng chuẩn bị “vũ khí cạnh tranh” hiệu quả đế nắm bắt ngay những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019” nhé !


 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Công nghệ thông tin - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 35120 791

Website: https://www.hutech.edu.vn/khoacntt

Fanpage: https://www.facebook.com/itHutech/

0
Đính kèm:
×