Tìm hiểu công nghệ 4.0 cùng chuyên gia tại Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services”

Vào ngày 25/10 tới đây, tại phòng B02.09 trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), sẽ diễn ra buổi Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” dành cho tất cả sinh viên, cựu sinh viên HUTECH và cán bộ, giảng viên, nhân viên các Khoa, Viện của trường quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin.

 

Hội thảo do Khoa Công nghệ thông tin HUTECH phối hợp cùng Cty Tân Đức ITS tổ chức, với 04 diễn giả Singapore đến từ iTrain Asia trực tiếp hướng dẫn.
 

Tìm hiểu công nghệ 4.0 cùng chuyên gia tại Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” 16
Hội thảo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm, thông tin công nghệ thú vị, thiết thực

 

Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” mang đến cho người tham dự cơ hội trải nghiệm sử dụng dịch vụ quản lý e-Office, tự động hóa mọi quy trình quản lý doanh nghiệp, dịch vụ Cloud trong quản lý hạ tầng CNTT, Core Service Practice,... những tiện ích công nghệ không chỉ hấp dẫn sinh viên nhóm ngành Công nghệ thông tin mà còn là xu hướng đầy triển vọng cho người làm quản lý trong thời đại 4.0.
 

Tìm hiểu công nghệ 4.0 cùng chuyên gia tại Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” 26    Tìm hiểu công nghệ 4.0 cùng chuyên gia tại Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” 28 

Tìm hiểu công nghệ 4.0 cùng chuyên gia tại Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” 31 Tìm hiểu công nghệ 4.0 cùng chuyên gia tại Hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services” 32
Các diễn giả đến từ iTrain Asia (Singapore) sẽ cùng giao lưu và chia sẻ về tầm ảnh hưởng của công nghệ 4.0

 

Đồng thời, tại sự kiện lần này, những thắc mắc của các bạn sinh viên về tầm ảnh hưởng công nghệ 4.0 đối với xã hội, các vấn đề doanh nghiệp đang phải đối đầu trong thời đại công nghệ mới, việc xây dựng nguồn nhân lực chuyển đổi như thế nào để đáp ứng nhu cầu hội nhập... đều sẽ được các diễn giả là các chuyên gia đến từ iTrain Asia (Singapore) chia sẻ.

 

Với chủ đề là việc chuyển đổi công nghệ trong đời sống cũng như trong các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn, “Digital Transformation & Cloud Services” chính là buổi hội thảo đáng để các bạn sinh viên - đặc biệt là sinh viên khoa Công nghệ thông tin - cũng như tất cả những ai yêu thích công nghệ -  tham gia tìm hiểu. Hãy cùng đến với hội thảo “Digital Transformation & Cloud Services”, diễn ra từ 9h00 đến 15h00 ngày 25/10, tại trụ sở chính HUTECH, để có thể tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức mới trong thời đại công nghệ 4.0 này!

Các bạn sinh viên, cựu sinh viên HUTECH; CB - GV - NV các Khoa/ Viện HUTECH, các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia hội thảo TẠI ĐÂY.



Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
14572205
×