Khám phá lĩnh vực IoT tiềm năng tại Hội thảo “AWS & IoT”

Mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp cận với Internet of Things (hay Internet Vạn Vật), Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã kết hợp với Công ty SNA cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực IoT và Amazon Web Service (AWS) đến từ Hàn Quốc tổ chức Hội thảo “AWS & IoT”.
 
Hội thảo diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công Nghệ Cao, Q.9, TP.HCM) vào sáng ngày 09/10, thu hút hơn 100 bạn sinh viên đam mê lĩnh vực IoT tham gia.
 
Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT HUTECH tặng quà lưu niệm cho các chuyên gia tham dự Hội thảo
 
Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS.Võ Đình Bảy cho biết: “Hiện nay, các doanh nghiệp Công nghệ đang rất cần nguồn nhân lực trong lĩnh vực IoT. Những hội thảo chuyên đề như “AWS & IoT” hôm nay rất phù hợp với các bạn sinh viên để tích lũy, cập nhật thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực mình đam mê, yêu thích, đồng thời có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận với nhu cầu từ phía doanh nghiệp.”
 
Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
PGS.TS Võ Đình Bảy phát biểu tại Hội thảo
 
Theo đó, nhiều kiến thức chuyên ngành bổ ích về AWS và những ứng dụng thực tế của IoT đã được đề cập và được các chuyên gia chia sẻ đến sinh viên tham dự Hội. Bên cạnh đó, các cơ hội nghề nghiệp, định hướng triển vọng trong lĩnh vực IoT cũng được chia sẻ từ góc nhìn của doanh nghiệp, công ty tham gia hội thảo. Cụ thể, diễn giả Jackson Kang - chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IoT đã cùng các bạn sinh viên tìm hiểu hướng phát triển của lĩnh vực này với những dự án: Xây dựng thành phố thông minh (Smart City), tòa nhà thông minh (Smart Building)…
 
Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
Diễn giả Jackson Kang - Manager của Software Dept tại SNA Vietnam

Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
Ông Kim Yoo Shin - CEO Công ty SNA Việt Nam
 
Ngoài ra, diễn giả Aaron Ko - chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực AWS cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và các giải pháp về AWS trong thời đại Công nghệ hiện tại. Đây là giải pháp công nghệ hữu hiệu đã giúp ích cho hàng ngàn công ty, tổ chức trên thế giới và chắc chắn luôn là chủ đề được nhiều bạn sinh viên Công nghệ thông tin quan tâm, yêu thích.
 
Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
Diễn giả Aaron Ko - Director của Cloud Services tại URI System - Managing AWS platform

Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH

Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
Sinh viên gửi thắc mắc và đặt câu hỏi cho các chuyên gia để có những góc nhìn thấu đáo hơn về AWS cũng như IoT

Hoi-thao-IoT-CNTT-HUTECH
Công ty SNA Việt Nam dành nhiều quà tặng cho các bạn sinh viên có những câu hỏi hay trong chương trình.
 
Hội thảo “AWS & IoT” đã khép lại với những kiến thức mới bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Mong rằng trong thời gian tới, Khoa CNTT và các doanh nghiệp sẽ tiếp tục hợp tác và tổ chức nhiều hơn các hội thảo chuyên đề thú vị, giúp các bạn sinh viên tiếp cận tốt hơn nguồn tri thức rộng mở, thực tiễn, làm tiền đề cho những kế hoạch học tập, chinh phục tri thức trong tương lai. 

Tin & Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14571971
×