BUỔI GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DEVELOPER CIRCLES VIETNAM INNOVATION CHALLENGE

BUỔI GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DEVELOPER CIRCLES VIETNAM INNOVATION CHALLENGE 4

Để nâng cao trình độ cho sinh viên đang theo học ngành công nghệ thông tin tại Việt nam và cung cấp cho các em kiến thức về các công nghệ mới, phát triển các kỹ năng mềm cần thiết để sẵn sàng đi làm. Facebook hợp tác cùng CoderSchool triển khai chương trình “Developer Circles Vietnam Innovation Challenge” - chương trình kết hợp giữa đào tạo và thi đấu kéo dài 18 tháng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Nội dung đào tạo bao gồm: React Native, Product Management và Data Science (Machine Learning).
Chương trình mang đến cho sinh viên cơ hội được học và trải nghiệm cùng những chuyên gia hàng đầu; giáo trình được phát triển bởi các chuyên gia từ Silicon Valley; được làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp lớn, bao gồm Chotot, FE Credit, Momo, Haravan, Sendo, phát triển các sản phẩm thật nhằm giải quyết các vấn đề thật của doanh nghiệp.

BUỔI GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DEVELOPER CIRCLES VIETNAM INNOVATION CHALLENGE 12


Nay khoa Công nghệ thông tin – HUTECH thông tin đến toàn thể các bạn sinh viên chương trình “Developer Circles Vietnam Innovation Challenge” như sau:

Nội dung
Hình thức tổ chức: Đào tạo Offline tập trung.
Thời gian học: 19g00 – 21g00; 2 buổi 1 tuần: Thứ 2-4 hoặc Thứ 3-5.
Địa điểm học: CoderSchool - Số 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp. HCM

Học phí: Miễn phí 100%, học phí được tài trợ bởi Developer Circles from Facebook và CoderSchool.

Sinh viên chọn 1 trong 3 track sau để theo học và thi đấu:
Software Engineer Track
React Native (4 weeks)
React Native Advanced (4 weeks)
UX Kickstart (2 weeks)
Product Track
Product Management (4 weeks)
UX (4 weeks)
Coding Kickstart (2 weeks)
Data Track
Data Science (4 weeks)
Machine Learning (4 weeks)
Product Management Kickstart (2 weeks)

Quyền lợi tham gia chương trình: được chứng nhận tham gia chương trình và trở thành thành viên của “Developer Circle from Facebook”
Ai có thể tham gia chương trình: Sinh viên năm ba, tư hoặc đã tốt nghiệp trong hai năm qua có thể đăng ký chương trình này.
(Nếu bạn nằm ngoài những yêu cầu này nhưng rất muốn tham gia, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận thêm về thiện chí đăng ký của bạn)
Buổi giới thiệu chương trình diễn ra lúc 08g30 ngày 1/6/2019 (thứ 7) tại Phòng E1-03.02 Khu công nghệ cao, Quận 9, Tp. HCM 
Đăng ký tham gia chương trình: https://ithutech.github.io/DevC-Innovation-Challenge/


 
14576148
×