Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020

Hôm nay (18/6), các hoạt động cuối cùng của chuỗi chương trình chia sẻ kỹ năng trình bày CV và trả lời phỏng vấn Career Talk đã diễn ra trong không khí háo hức, sôi nổi của các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). 

 

Career Talk là chuỗi chương trình thuộc khuôn khổ Ngày hội HUTECH IT Open Day 2020 - sự kiện tuyển dụng lớn nhất trong năm dành cho sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin trên địa bàn TP.HCM. Khởi động từ 15/6, chuỗi chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên HUTECH nhiều câu chuyện, thông tin, trải nghiệm thú vị để sẵn sàng cho hành trang chinh phục các nhà tuyển dụng trong ngày hội tuyển dụng chính thức diễn ra vào 19/6. 
 

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 13
Career Talk là chuỗi chương trình
chia sẻ kỹ năng trả lời phỏng vấn thuộc khuôn khổ ngày hội HUTECH IT Open Day 2020

 

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong những ngày qua là TS. Tô Hoài Thắng - Phó Viện trưởng Viện Sau đại học HUTECH, chị Vũ Trần Thiên Hỷ Khánh Vân - Giám đốc Nhân sự Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu (Sao Bac Dau Technologies Corporation), chị Phạm Hà - Founder Happy Talent - HR Services cùng các giảng viên hướng dẫn khoa Công nghệ thông tin HUTECH.
 

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 34

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 37

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 40
Đồng hành cùng các bạn sinh viên HUTECH tại chương trình là TS. Tô Hoài Thắng, chị Khánh Vân và chị Phạm Hà - các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, nhân sự

 

Tại đây, các kỹ sư IT tương lai của HUTECH được hướng dẫn cách thức, bí quyết trình bày CV thật “chuẩn chỉ”, thể hiện rõ nét khả năng và chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, việc sở hữu khả năng thuyết trình, trình bày và trả lời phỏng vấn hoàn hảo trước các nhà tuyển dụng cũng là nội dung chương trình mang đến cho các bạn. Chia sẻ chân thực từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm về điều hành, tinh tuyển nhân sự như TS. Tô Hoài Thắng, chị Khánh Vân và chị Phạm Hà đã mô phỏng, “tái hiện” cho các bạn sinh viên những quy trình cơ bản khi tuyển dụng nhân sự của một tập đoàn, công ty. Thông qua đó, các bạn không chỉ đơn thuần tiếp thu, mà còn được trải nghiệm, tích lũy những kinh nghiệm hữu ích nhất để hành trang kỹ năng thêm vững vàng trước ngày chính thức tuyển dụng. 
 

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 54

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 57

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 60
Các thông tin, kinh nghiệm, chia sẻ từ các diễn giả sẽ góp phần hoàn thiện hành trang chinh phục nhà tuyển dụng của các kỹ sư IT tương lai của HUTECH

 

Với những bộ CV bắt mắt, chuyên nghiệp cùng khả năng ứng đáp, trình bày linh hoạt, thuyết phục trước các nhà tuyển dụng, sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH đã sẵn sàng và “trăm phần trăm” tự tin để ứng tuyển vị trí nghề nghiệp lý tưởng tại các doanh nghiệp trong ngày hội HUTECH IT Open Day 2020. 

 

Ngày 19/6, từ 7h30 đến 14h00 tại Trụ sở HUTECH 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, ngày hội HUTECH IT Open Day 2020 sẽ chính thức khai mạc và mở rộng không gian tuyển dụng cùng các gian hàng doanh nghiệp, chào đón các bạn sinh viên Công nghệ thông tin và các bạn học sinh THPT quan tâm đến tham gia. 
 

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 81
Hơn 1.500 đầu việc đang chờ đón các bạn sinh viên Công nghệ thông tin đến ứng tuyển với hành trang kỹ càng, tác phong chuẩn mực tại HUTECH IT Open Day 2020

 

Hơn 1.500 vị trí chính thức và thực tập như IT Onsite, Chuyên viên Quản trị dịch vụ, Quản lý dự án CNTT, Chuyên viên Kỹ thuật Microsoft, Quản trị viên cơ sở dữ liệu, Chuyên viên triển khai phần mềm, Lập trình viên Java, Lập trình Web, Lập trình viên Fresher C++, .NET, JAVA, Lập trình viên ứng dụng trên các nền tảng di động,... từ 30 doanh nghiệp Công nghệ thông tin uy tín đang sẵn sàng “tìm kiếm” các nhân sự chất lượng cao tại Ngày hội.
 

Kết thúc chuỗi Career Talk đầy hào hứng, sinh viên sẵn sàng ứng tuyển tại HUTECH IT Open Day 2020 95
Hãy sẵn sàng tham gia sự kiện tuyển dụng lớn nhất năm dành cho sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin trong năm nay - HUTECH IT Open Day 2020

 

Hãy mang theo sự tự tin, tác phong chuyên nghiệp và những hành trang hoàn thiện nhất của mình để nắm bắt cơ hội, ứng tuyển vào các vị trí nghề nghiệp mình mong muốn tại các doanh nghiệp hàng đầu, IT-ers nhé!


Tin: Phương Trinh
Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584661
×