Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020

Đặng Anh Khoa và Phạm Đoàn Hoàng Nguyên là hai đại diện của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tại Vòng Chung kết Expert Challenge 2020. 

 

Tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Q.3), hai chàng sinh viên Công nghệ thông tin Đặng Anh Khoa (18DTHC2) và Phạm Đoàn Hoàng Nguyên (19DTHB4) đã có phần thể hiện xuất sắc, “về đích” ở vị trí thứ Nhì của sự kiện - cuộc thi công nghệ được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam
 

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 14
Anh Khoa và Hoàng Nguyên - hai chàng trai mang về giải Nhì cho HUTECH tại Expert Challenge 2020

 

Trải qua một hành trình dài tranh tài, Expert Challenge - Cuộc thi công nghệ hàng đầu tại Việt Nam đã tiến đến Vòng Chung kết ngày 01/11 vừa qua. Tại đây, Vòng Chung kết đã chứng kiến màn tranh tài căng thẳng, quyết liệt của 08 gương mặt xuất sắc nhất, đại diện cho các đơn vị: Viet Gaming Setup (VGS), Đại học FPT Cần Thơ, Đại học Bách khoa TP.HCM và HUTECH. 
 

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 28
Vòng Chung kết là phần tranh tài của 08 thí sinh đại diện cho 04 đơn vị: VGS, FPT Cần Thơ, Đại học Bách khoa TP.HCM và HUTECH

 

Anh Khoa và Hoàng Nguyên đã cùng vượt qua các thử thách “khó nhằn” của Vòng thi như: lắp ráp và trang trí hệ thống tản nhiệt nước và phần thi tối ưu nâng cao. Đây là những thử thách không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân, hiểu biết công nghệ của từng thí sinh, mà còn cần các bạn thể hiện tinh thần đồng đội, phối hợp ăn ý trong từng thử thách. 
 

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 42

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 45

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 48

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 51

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 54
Trong Vòng thi quyết định, các thí sinh đều phải vượt qua hàng loạt thử thách "khó nhằn"

 

Trong cuộc thi năm nay, được biết, BTC cuộc thi đã mang đến dàn giám khảo đều là chuyên gia trên các lĩnh vực máy tính, công nghệ, lắp ráp… với nhiều năm kinh nghiệm, chính vì vậy, yêu cầu cao về độ chính xác, tỉ mỉ cũng như tính thẩm mỹ và lượng kiến thức nền tảng là điều bắt buộc để cuộc đua trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn. 
 

Sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH xuất sắc giành giải Nhì Expert Challenge 2020 68
Giải Nhì hoàn toàn xứng đáng, khẳng định bản lĩnh và khả năng của các chàng trai Công nghệ thông tin HUTECH

 

Kết thúc các phần thử thách cam go, Anh Khoa và Hoàng Nguyên đã xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc Expert Challenge 2020, khẳng định bản lĩnh của những chàng Kỹ sư IT tương lai của HUTECH. Đây là thành tích xứng đáng hai bạn dành tặng chính mình, cũng như quý thầy cô, anh chị đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian “vượt dốc”, và cũng là thành tích tiếp nối chuỗi tự hào của khoa Công nghệ thông tin HUTECH trên các sân chơi học thuật uy tín khắp cả nước. 

 
Tin: Phương Trinh
Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14586635
×