Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia

Nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về những cơ hội phát triển với ngành Khoa học dữ liệu, hội thảo “Ứng dụng ngành Khoa học dữ liệu trong thời đại công nghệ số sẽ được Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức với sự đồng hành của các chuyên gia tên tuổi vào ngày 10/10 sắp tới.
 
Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia 6
 
Hội thảo diễn ra theo hình thức webinar đồng thời được phát trực tiếp tại fanpage HUTECH - Khoa Công nghệ thông tin. Đồng hành cùng sinh viên tại Hội thảo sẽ là PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin HUTECH, ông Lê Phạm Duy Thanh - CIO TrustConnect cùng các chuyên gia từ Công ty TNHH Hitachi Vantara Việt Nam, gồm ông Đặng Minh Dũng - Trưởng phòng Khoa học Dữ liệu, chị Huỳnh Thiên Thư - Quản lý Dịch vụ Chuyên biệt, chị Phan Thị Thiết Linh - Quản lý Dịch vụ Tư vấn và chị Đinh Vũ Hoài My - Chuyên gia tư vấn cấp cao.

 
Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia 20
Ông Lê Phạm Duy Thanh
Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia 29
Ông Đặng Minh Dũng
Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia 39
Chị Huỳnh Thiên Thư
Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia 48
Chị Phan Thị Thiết Linh
Cùng tìm hiểu triển vọng ngành Khoa học dữ liệu dưới góc nhìn của chuyên gia 57
Chị Đinh Vũ Hoài My
Các diễn giả là đại diện doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên HUTECH tại Hội thảo

Tại Hội thảo, những thông tin chuyên sâu về ngành Khoa học dữ liệu như cơ sở dữ liệu, xây dựng mô hình toán học, học máy (Machine Learning), học sâu (Deep Learning) và kinh doanh thông minh (Business Intelligence) sẽ được chia sẻ cụ thể đến sinh viên HUTECH. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ có dịp tìm hiểu triển vọng nghề nghiệp của ngành Khoa học dữ liệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau của xã hội, nắm bắt những yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm cần thiết để có thể khẳng định bản thân với ngành học thú vị này.
 
Hội thảo sẽ diễn ra vào 08h30 ngày 10/10 sắp tới. Để trực tiếp tham gia Hội thảo tại webinar và có nhiều cơ hội giao lưu cùng các diễn giả, các bạn sinh viên có thể đăng ký TẠI ĐÂY. Hoặc các bạn cũng có thể theo dõi trực tiếp qua livestream tại fanpage HUTECH - Khoa Công nghệ thông tin vào khung giờ nói trên nhé!

Tin: Yến Vy
Phòng Truyền thông
14597464
×