Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu

Trải qua học kì 1 năm học 2021 - 2022 khá đặc biệt khi mà hầu hết các bạn sinh viên phải học tập online ở nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19. Mặc dù vậy, nó vẫn không làm giảm đi những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong học tập của các bạn sinh viên HUTECH. Nhằm khen thưởng kịp thời, khích lệ tinh thần học tập, vinh danh sinh viên tiêu biểu và nghiên cứu khoa học của sinh viên; trao học bổng khuyến học. Đồng thời tư vấn, định hướng nghề nghiệp giúp sinh viên hiểu rõ hơn về “Con đường phát triển nghề nghiệp của kỹ sư ngành CNTT. Những cơ hội & thách thức”. Chiều ngày 03/06/2022, Khoa CNTT phối hợp cùng Tập đoàn Công nghệ TMA và Công ty Coca Cola Việt Nam tổ chức chương trình “Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương Sinh viên Tiêu biểu”.
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 6

Đến tham dự chương trình có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng uỷ, thường trực Hội Đồng trường, PGS. TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT, TS. Vũ Thanh Hiền - Phó trưởng Khoa CNTT, TS. Huỳnh Quốc Bảo - Phó trưởng Khoa CNTT, ThS Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa CNTT, ThS. Hàn Minh Châu - Trưởng Bộ môn Mạng máy tính và Truyền thông, ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng Bộ môn Công nghệ Phần mềm.
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 12
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng uỷ, thường trực Hội Đồng trường
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 17
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 22
PGS. TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 27
TS. Huỳnh Quốc Bảo - Phó trưởng Khoa CNTT
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 32
ThS Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa CNTT
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 37
ThS. Hàn Minh Châu - Trưởng Bộ môn Mạng máy tính và Truyền thông
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 42
ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng Bộ môn Công nghệ Phần mềm

Và rất vui được đón tiếp các anh chị diễn giả từ phía Doanh nghiệp, Anh Lê Xuân Ngọc - Quản lý dự án cấp cao Tập đoàn Công Nghệ TMA, Anh Phan Vĩnh Thọ - Trưởng Bộ phận thu hút Nhân tài Công ty Coca Cola, chị Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng Quản lý phát triển Nhân tài Công ty Coca Cola, Anh Phạm Quỳnh - Digital Solution Manager - Trưởng Bộ phận Giải pháp Kỹ thuật số, Công ty Coca Cola, chị Ngô Hồng Bảo Ngọc - Trưởng Bộ phận Đối tác Nhân sự Công ty Coca Cola.
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 49
 Anh Lê Xuân Ngọc - Quản lý dự án cấp cao Tập đoàn Công Nghệ TMA

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 54
Anh Phan Vĩnh Thọ - Trưởng Bộ phận thu hút Nhân tài Công ty Coca Cola

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 58
Chị Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng Quản lý phát triển Nhân tài Công ty Coca Cola

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 62
Chị Ngô Hồng Bảo Ngọc - Trưởng Bộ phận Đối tác Nhân sự Công ty Coca Cola

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt có đôi lời chia sẻ, dặn dò gửi đến các bạn sinh viên: “Chúng ta đã trải qua học kì 1 đặc biệt, vì dịch bệnh nên phải học online, nhưng mà điều đó không làm giảm đi nỗ lực học tập của các em, và Khoa CNTT là Khoa tiêu biểu cho sự chăm lo chu đáo cho sinh viên, chính vì thế mà học kì 1 vừa qua chúng ta có đến khoảng 800 sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc. Thầy rất vui vì được chứng kiến sự trưởng thành của các bạn sinh viên Khoa CNTT, cảm ơn các thầy cô luôn cố gắng tạo ra điều kiện tốt nhất cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên hết mình để các bạn có thêm nhiều kỹ năng, động lực trong học tập và phát triển bản thân. Và nhà trường cũng tạo điều kiện, hoàn thiện thật nhanh, thật đẹp khuôn viên trường cho các em có một môi trường học tập thật là tốt.”
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 69
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt có đôi lời chia sẻ

Kế đến là Thầy Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT - Trưởng ban tổ chức chương trình có đôi lời phát biểu: “Sau một học kỳ nhiều khó khăn như vậy nhưng thật vui vì nỗ lực học tập của các em vẫn không vơi đi và rất nhiều sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc chính vì vậy mà buổi lễ hôm nay vinh danh các em. Cũng cảm ơn TMA rất nhiều, TMA luôn luôn đồng hành, tài trợ cho Khoa trong các chương trình dù lớn dù nhỏ, thường xuyên có những suất học bổng kịp thời để khuyến khích các em sinh viên. Và rất vui vì sau một thời gian gián đoạn thì Hutech và Công ty Coca Cola Vietnam đã chính thức trở thành đối tác của nhau. Thầy cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên là các đối tác của Khoa cũng như các Doanh nghiệp khác chọn sinh viên Hutech là vì sinh viên Hutech phù hợp với Doanh nghiệp chứ không phải vì sinh viên Hutech quá giỏi.”
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 75
Thầy Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT - Trưởng ban tổ chức chương trình có đôi lời phát biểu
 
Tiếp theo chương trình là những suất học bổng “Khuyến học - Khuyến tài TMA” của TMA Tech Group dành cho các bạn sinh viên với 10 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng.
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 83
Học bổng “Khuyến học - Khuyến tài TMA”
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 88
Tặng hoa vào quà lưu niệm cho các diễn giả

Sau phần trao học bổng, TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng uỷ, thường trực Hội Đồng trường có đôi lời tâm sự: “Thay mặt hội đồng trường, xin chúc mừng sự thành công của Khoa CNTT trong học kì vừa qua với rất nhiều sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc. Cũng cảm ơn quý thầy cô đã nỗ lực hết mình cùng với các em sinh viên. Không có gì hơn là mong các em sinh viên cháy hết tuổi thanh xuân của mình cùng đại gia đình Hutech. Mong các em sau này sẽ là những bông hoa thật đẹp cho đời, góp phần xây dựng Việt Nam ta ngày càng lớn mạnh, hùng cường, sánh vai với các cường quốc trên thế giới.”
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 95
TS. Kiều Tuân tâm sự với các bạn sinh viên
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 100
Khen thưởng cuộc thi APJC NetAcad Riders 2022 - Sinh viên Lý Quốc Tạo
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 104

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 107
Khen thưởng sinh viên xuất sắc toàn diện

Và một trong những phần hấp dẫn nhất của chương trình bắt đầu với phần chia sẻ của anh Lê Xuân Ngọc đến từ TMA Tech Group với chủ đề “Con đường phát triển nghề nghiệp của Kỹ sư ngành CNTT - Định hướng nghề IT”. Anh đã giới thiệu các lĩnh vực trong ngành CNTT và mang đến cái nhìn rõ nét cho các bạn về con đường phát triển từng vị trí của hai hướng đi Tester và Developer, giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn để đi theo. Ngoài ra anh còn chia sẻ các kỹ năng cần thiết khác, ngoài kiến thức chuyên môn các bạn sinh viên còn cần thêm các kỹ năng quan trọng khác như: kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo (nếu bạn muốn trở thành quản lý), ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm,... Cuối cùng là giới thiệu mô hình đào tạo của TMA.
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 114

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 118  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 120
Phần chia sẻ của anh Lê Xuân Ngọc

 
Tiếp tục ngay sau đó là phần chia sẻ của diễn giả đến từ Công ty Coca Cola. Mặc dù không thể kịp có mặt mặt trực tiếp tại Hội trường nhưng anh Phạm Quỳnh vẫn đem lại phần chia sẻ trực tuyến hết sức thú vị với chủ đề: Chia sẻ về ngành CNTT - Digital Transformation. Anh đã giới thiệu cũng như đưa ra những cơ hội và thử thách mà một Kỹ sư ngành CNTT phải đối mặt trong thực tế. Giới thiệu về Digital Transformation (chuyển đổi số), áp dụng những công nghệ mới vào doanh nghiệp ,mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, những công nghệ ở hiện tại và trong tương lai. Những vũ khí giúp bạn hoàn thiện bản thân.
Tiếp nối anh Phạm Quỳnh là chị Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng Quản Lý phát triển Nhân tài Công ty Coca Cola Vietnam chia sẻ về những chương trình của Coca Cola nhằm giúp sinh viên trải nghiệm & có cơ hội làm việc, phát triển sự nghiệp tại Coca Cola. “Tuổi trẻ đáng giá nhất là trải nghiệm”, và đó là những gì mà Coca Cola mang đến cho sinh viên với rất nhiều các hoạt động, trong đó nổi bật là Coca Cola DISRUPT và Coca Cola ASPIRE. Khi tham gia các hoạt động này ngoài mang lại những trải nghiệm thú vị về môi trường làm việc thực tế tại chính các Văn phòng của Công ty và cơ hội bước đến Thực tập và làm việc trực tiếp tại Coca Cola tại bất kỳ vị trí nào. 
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 127

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 132
Phần trình bày của chị Lê Thị Thanh Tâm

Tiếp theo là phần mà các bạn sinh viên luôn chờ đợi là phần tọa đàm giao lưu cùng các diễn giả. Dù thời gian không nhiều nhưng các bạn đặt rất nhiều câu hỏi và phần giao lưu diễn ra hết sức sôi nổi. Những thắc mắc của IT-ers dần được giải đáp cùng những lời khuyên, lời động viên của diễn giả. 
 
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 138  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 140
 

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 144  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 146

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 150  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 152

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 156  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 158

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 162  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 164
 
Kết thúc chương trình là phần vinh danh và trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đạt thành tích Sinh Viên Tiêu Biểu trong học kì 1 năm học 2021 - 2022.
Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 169  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 171

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 175  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 177

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 181  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 183

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 187  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 189

Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 193  Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 195Hội ngộ tài năng trẻ CNTT & Tuyên dương sinh viên tiêu biểu 197
Chúc mừng các bạn sinh viên đạt thành tích sinh viên tiêu biểu và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các học kỳ sắp tới.
14602053
×