HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA

Thầy trò Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH trở lại với Hội thảo Online chủ đề Software Testing & QA - Vai trò và Cơ hội nghề nghiệp.

Chiều ngày 14/12/2022, khoa Công nghệ Thông tin HUTECH phối hợp cùng Công ty FPT Software HCM tổ chức hội thảo với chủ đề:
“Software Testing & QA – Vai trò và Cơ hội nghề nghiệp”.

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 10

 

Buổi hội thảo diễn ra với sự góp mặt của Anh Võ Quốc Bảo – Testing Department Manager, FPT Software HCM và anh Hà Thiệu Khang – Quality Assurance Leader, FPT Software HCM. 

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 15

Anh Võ Quốc Bảo – Testing Department Manager, FPT Software HCM

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 20

Hà Thiệu Khang – Quality Assurance Leader, FPT Software HCM

 

Đại diện Khoa Công nghệ Thông tin có sự tham dự của PGS. TS. Võ Đình Bảy – Phó hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Khoa CNTT, ThS. Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm, ThS. Trịnh Công Nhựt – Trưởng Bộ môn Nhập môn CNTT, ThS. Bùi Mạnh Toàn – GV Khoa CNTT, cùng quý Thầy/Cô là Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Khoa Công nghệ Thông tin và tất cả các bạn là sinh viên Khoa CNTT đang có mặt tại phòng Meeting cũng như thông qua Live Stream trên Fanpage Khoa CNTT HUTECH. 

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 27

PGS. TS. Võ Đình Bảy – Phó hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Khoa CNTT

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 32

ThS. Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 37

ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 42

ThS. Trịnh Công Nhựt – Trưởng Bộ môn Nhập môn CNTT

 

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS. TS. Võ Đình Bảy – Phó hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Khoa CNTT đã có đôi lời chia sẻ: “Rất lâu rồi chúng ta mới quay lại những buổi Hội thảo online như thế này. Một hai buổi HT như thế này thì thật sự là không đủ, nhưng những buổi này lại giúp cho các bạn lĩnh hội được những yêu cầu để các bạn chuẩn bị hàng trang thật tốt cho công việc sắp tới. Hi vọng các bạn sinh viên ngày hôm nay cố gắng lắng nghe, ghi chú lĩnh hội những kiến thức, yêu cầu đến từ phía doanh nghiệp để chuẩn bị tốt nhất cho tháng 4 sắp tới, và hi vọng rằng một số bạn ngồi đây sau này sẽ là những đồng nghiệp của các anh đến từ Công ty FPT Software”.

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 49

Thầy Võ Đình Bảy phát biểu trước buổi Hội thảo

 

Mở đầu chương trình, anh Hà Thiệu Khang – Quality Assurance Leader, chia sẻ cho chúng ta về chủ đề “QA – Vai trò & Cơ hội nghề nghiệp”. Với những kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực QA, anh đã có những chia sẽ hết sức thiết thực về chuyện ngành chuyện nghề.

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 56

 

Sau những giây phút hào hứng nghe chuyện ngành chuyện nghề từ anh Khang, các bạn sinh viên tiếp tục lắng nghe Anh Võ Quốc Bảo chia sẻ cho các bạn sinh viên về chủ đề “Testing – Vai trò & Cơ hội nghề nghiệp”

HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 61HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 63HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 65HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 67HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 69HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 71HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 73HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 75HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 77HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 79HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 81HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 83

 

Cuối chương trình là phần giao lưu giữa các diễn giả và các bạn sinh viên. Tại đây, nhiều câu hỏi thú vị về tiềm năng của nghề Software Testing & QA, cơ hội việc làm trong và ngoài nước cùng công ty LogiGear, cũng như những bước chuẩn bị hiệu quả cho tương lai của các bạn sinh viên đã được các chuyên gia giải đáp cụ thể, đi kèm những lời động viên chân thành dành cho những bạn sinh viên đang học tập và theo đuổi nghề Tester.

 HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 89HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 91HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 93HỘI THẢO ONLINE SOFTWARE TESTING & QA 95

Như vậy là các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH lại có thêm một ngày cuối tuần vô cùng bổ ích với những chia sẻ sinh động về nghề và môi trường làm việc thực tế tại nước ngoài, đây là những kinh nghiệm đắt giá dành cho sinh viên trước khi bước vào môi trường làm việc trong các kỳ thực tập doanh nghiệp tới đây, đồng thời cũng tạo thêm lợi thế để các bạn ứng tuyển vào vị trí nghề nghiệp yêu thích trong lĩnh vực kiểm thử và đảm bảo chất lượng tại các công ty.
 

Hình ảnh: Võ Hồng Anh

Đưa tin: Văn Tiếnn Phạm

Team Event IT - TEViT





 
14607809
×