Hơn 8.000 sinh viên HUTECH “quẩy hết mình” tại Khu du lịch Đại Nam

Thu hút sự tham gia hơn 8.000 sinh viên, Hội trại truyền thống Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với chủ đề “Tự hào Sinh viên HUTECH” đã diễn ra tưng bừng trong hai ngày 2-3/4/2016 tại Khu du lịch Đại Nam – Bình Dương với chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí có quy mô lớn, hấp dẫn.
 
Đây được xem là một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc hướng đến chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường.

 
hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại Khu du lịch Đại Nam
Hội trại truyền thống "Tự hào sinh viên HUTECH" - 2016 diễn ra tưng bừng tại KDL Đại Nam - Bình Dương
 
Ấn tượng nổi bật của hội trại lần này là đa dạng các hoạt động được tổ chức liên tục và xuyên suốt tại các cụm trại và sân khấu chính. Nếu cuộc thi “HUTECH – Gương mặt thân quen”, “HUTECH – Thách thức danh hài” với sự tham gia của Nghệ sĩ Thanh Thủy, Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân trong vai trò Ban giám khảo đã “khai quật” và khám phá ra nhiều tài năng đặc biệt ấn tượng, mang lại cho khán giả những trận cười sảng khoái thì cuộc thi vẽ tranh “Tự hào HUTECH”, hội thi “Ẩm thực 3 miền” đã kích thích óc sáng tạo của sinh viên thông qua những tác phẩm hội họa độc đáo, những món ăn quen thuộc được biến tấu đặc sắc với cách trang trí và chế biến mới lạ.

 
hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại KDL Đại Nam
Nghệ sỹ Thanh Thủy, Ca sỹ - nhạc sỹ Sỹ Luân làm giám khảo cuộc thi "HUTECH - Thách thức danh hài"
 
Hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại KDL Đại Nam
Cuộc thi vẽ tranh "Tự hào HUTECH"

Hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại KDL Đại Nam
Cuộc thi "Rung chuông vàng" thu hút đông đảo trại sinh tham gia
 
Giáo dục về lối sống đẹp trong sinh viên và tinh thần yêu nước cũng là một trong những hoạt động được đông đảo các bạn trại sinh tham gia hội trại quan tâm. Hội thi “Tuyên truyền viên HUTECH”, Hội nghị “Sinh viên HUTECH với biển đảo quê hương” được các trại sinh thảo luận sôi nổi và đặt nhiều câu hỏi về tình hình biển Đông, vai trò của sinh viên trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo trước bối cảnh hiện nay.
 
Tại các cụm trại của các khoa cũng đã diễn ra nhiều hoạt động, trò chơi thú vị và mang đậm bản sắc của từng khoa, từng cụm trại như: cuộc đua Color me run, Xổ lô tô, Thời trang tái chế,.... Bên cạnh đó, những tiểu trại cũng có những hoạt động sinh hoạt tập thể, du ca, nhảy dân vũ mang đến cho hội trại nhiều sắc màu nổi bật.

 
Hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại KDL Đại Nam
Cuộc đua Color me run lần đầu tiên diễn ra ở Hội trại đã mang lại nhiều thú vị cho các trại sinh

hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại KDL Đại Nam
Trại sinh hào hứng chụp ảnh lưu lại những kỷ niệm đẹp
 
Đặc biệt, được xem là nội dung các bạn trại sinh chờ đợi nhất, Đêm nhạc hội với chủ đề “Tự hào sinh viên HUTECH” đã diễn ra rất thành công trong không khí sôi động và “máu lửa” của các trại sinh. Khu du lịch văn hóa Đại Nam đã thực sự bị “đốt nóng” khi các trại sinh hòa nhịp và cháy hết mình cùng các ca khúc rock cực mạnh, điệu nhảy sôi động với các khách mời của chương trình là các ca sĩ, nghệ sĩ, DJ chuyên nghiệp như nhóm nhạc Microwave, DJ Thỏ Tây, ca sĩ Hồ Việt Trung, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca/nhạc sĩ Sỹ Luân,.... Sự kết hợp của âm thanh hoành tráng và trình diễn ánh sáng chuyên nghiệp đã mang lại cho các trại sinh một đêm nhạc hội đặc sắc và đầy ấn tượng.

 
Hơn 8000 sinh viên HUTECH quẩy hết mình tại KDL Đại Nam
Đêm nhạc hội "Tự hào sinh viên HUTECH" thực sự đốt nóng các trại sinh
 
Có thể nói, đêm nhạc hội hoành tráng và sôi động với sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng chính là dịp để các bạn sinh viên HUTECH vui chơi hết mình, giải tỏa bớt áp lực sau những giờ học căng thẳng. Nhiều trại sinh cho rằng, nếu có một điểm không hài lòng về hội trại, thì đó chỉ là thời gian, ước gì nó dài thêm chút nữa. 


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14556901
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×