“We are one” giành Giải Nhất cuộc thi “Tôi là Dược sĩ”

Sáng ngày 17/5/2016 vừa qua, cuộc thi “Tôi là Dược sĩ” do Khoa Dược – Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã diễn ra vô cùng hào hứng, hấp dẫn và đầy kịch tính tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường.
 
we are one giành giải nhất cuộc thi Tôi  là Dược sĩ
Cuộc thi "Tôi là Dược sĩ" do Khoa Dược HUTECH tổ chức
 
“Tôi là Dược sĩ” là sân chơi học thuật chuyên nghiệp cho sinh viên ngành Dược cùng nhau trao đổi kiến thức chuyên ngành, bổ sung kỹ năng, cập nhật các thông tin mới nhất về Dược liệu, bệnh lý và các vấn đề liên quan.
 
Bên cạnh đội ngũ giám khảo là các giảng viên của Khoa, cuộc thi còn có sự tham dự của NGND.PGS.TS. Hoàng Minh Châu – Chủ tịch HĐKH Khoa, PGS.TS. Võ Phùng Nguyên – Cố vấn trưởng Khoa.
 
we are one giành giải Nhất cuộc thi Tôi là Dược sĩ
Ban Giám Khảo của cuộc thi

Theo đó, cuộc thi là sự tranh tài của 5 đội thi: Angel, We are one, Cancel, Sunrise và Ocean (3 thành viên/đội) qua các vòng thi “Khởi động”, “Ô chữ bí mật”, “Hiểu ý đồng đội” và “Hùng biện”. Các đội thi phải cùng nhau vượt qua 20 câu hỏi trắc nghiệm đầy thú vị tại Vòng “Khởi động”, Vượt qua 10 ô chữ hóc búa của Vòng “Ô chữ bí mật”, phối hợp đồng đội  ăn ý tại Vòng “Hiểu ý đồng đội” và về đích tại Vòng “Hùng biện”.
 
we are one giành giải nhất cuộc thi tôi là Dược sĩ
Các đội thi tranh tài qua 4 vòng thi
 
Trên tinh thần đồng đội và quyết tâm giành chiến thắng cao độ, các đội đã thi đấu hết mình trong không khí căng thẳng và rượt đuổi nhau về điểm số một cách sít sao. Kết quả chung cuộc, đội “We are one” giành Giải Nhất với 385 điểm. Giải Nhì, Giải Ba lần lượt thuộc về đội Ocean (350 điểm) và đội Sunrise (330 điểm). Đồng Giải Khuyến khích là 2 đội: Cancel (270 điểm) và Angel (225 điểm).

 
we are one giành giải nhất cuộc thi tôi là dược sĩ
NGND.PGS.TS. Hoàng Minh Châu – Chủ tịch HĐKH Khoa trao Giải Nhất cho đội We Are One

we are one giành giải nhất cuộc thi tôi là dược sĩ
Giải Nhì thuộc về đội Ocean
 
Với lượng kiến thức thu được từ cuộc thi, các thí sinh tham gia ngoài việc rèn giũa thêm cho mình Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng phản xạ, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng nói chuyện trước đám đông còn có cơ hội ôn lại lượng kiến thức đã học và cập nhật thêm cho mình nhiều kiến thức mới về ngành Dược.

 
we are one giành giải nhất cuộc thi tôi là dược sĩ
Nhiều kiến thức bổ ích được Ban Giám khảo chia sẻ đến các thí sinh tham gia cuộc thi
 
Đặc biệt, Ban giám khảo cũng đồng thời là Ban cố vấn của cuộc thi đã tích cực mổ xẻ và mở rộng kiến thức truyền tải qua từng câu hỏi, mang đến sức hấp dẫn của “Tôi là Dược sĩ”.
 
Từ thành công của Cuộc thi tại năm đầu tiên này, hứa hẹn, “Tôi là Dược sĩ” sang năm sẽ nâng tầm hơn nữa cả về “chất” và “lượng” nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu và rèn luyện cho các Dược sĩ HUTECH tương lai.

Tin: Kim Thoa
Hình ảnh: Kim Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14557508
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×