TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018

Khoa Dược - Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) đã có một mùa xuân ý nghĩa với chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2018. Sinh viên HUTECH, đặc biêt là sinh viên Khoa Dược, không chỉ sáng giảng đường, chiều phòng lab, mà còn là những công dân biết yêu thương những hoàn cảnh, trường hợp khó khăn trong cuộc sống, hơn thế nữa là các bạn nhỏ với những hoàn cảnh trường hợp đặc biệt. Với mục tiêu đem lại một mùa xuân ý nghĩa, và ấm áp cho các bạn nhỏ tại các bệnh viện: Nhi Đồng 2, Nhiệt Đới, Gia Định và Ung Bướu. Các Câu Lạc Bộ Khoa Dược - HUTECH cùng Đoàn - Hội sinh viên đã hợp tác cùng nhau tổ chức chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2018, tại các mặt trận bệnh viện: Nhi Đồng 2, Nhiệt Đới, Gia Định và Ung Bướu.

Với đội ngũ ban chỉ huy, gồm những người năng động tích cực, lực lượng nồng cốt được tin tưởng giao nhiệm vụ từ: truyền thông, hậu cầu, gây quỹ bán hàng từ thiện. Gồm những đội hình chuyên như vậy, các đội hỗ trợ cũng như nhận sự quản lý từ ban chỉ huy cấp khoa, cống hiến hết sức mình cho chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2018.

 
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 11
Ban chỉ huy chiến dịch Xuân Tình Nguyện Khoa Dược - HUTECH 2018

Chiến dịch bắt đầu phát động và tuyển chiến sĩ vào 20/12/2017, và may mắn hơn 100 chiến sĩ từ các sinh viên các khóa 15,16, và khóa 17 của khoa Dược - HUTECH đăng ký tham gia chiến dịch.
 
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 22
Lễ ra quân diễn ra trong không khí sôi nổi
Lễ ra quân cấp khoa đã tổ chức thành công vào ngày 26/01/2018, với sự tham gia của các chiến sĩ đến từ các mặt trận bệnh viện: Nhi Đồng 2, Nhiệt Đới, Gia Định và Ung Bướu. . Buổi lễ diễn ra có phần ý nghĩa hơn, với sự tham gia đến từ các Thầy,Cô - Ban chủ nhiệm Khoa Dược - HUTECH.Thầy,Cô đã có những chia sẻ, cũng như truyền đạt đến các chiến sĩ những kinh nghiệm, những câu chuyện về chiến dịch Xuân Tình Nguyện. Sự tham gia diễn ra vô cùng sôi động, nhiệt huyết hơn bao giờ hết, với những trò chơi đến từ ban chỉ huy, kèm theo đó là những hình phạt nho nhỏ dành cho những chiến sĩ thua những trò chơi ấy, sau đó là màn phỏng vấn nhỏ đến từ ban truyền thông, về tinh thần của chiến sĩ, cũng như tham khảo những ý kiến sáng tạo của chiến sĩ về chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2019.
Lễ ra quân cấp khoa đã diễn ra thành công tốt đẹp hơn, với phần kết thúc của lễ ra quân là những chiến sĩ tập trung tại sảnh B - HUTECH, cùng nhau gói quà đến các bạn nhỏ, món quà là sự ũng hộ từ các bạn sinh viên đã tích cực mua hàng gây quỹ từ thiện từ những chiếc vòng tay xinh xắn tự tay chiến sĩ thắt, đến những món quà vặt bánh tráng, bắp rang bơ, ..., tất cả những sự ủng hộ ấy, đã góp phần làm nên những phần quà đến các bạn nhỏ tại các mặt trận bệnh viện. Giúp các bạn nhỏ phần nào có mùa xuân ấm áp và ý nghĩa.

 
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 34
Nhiều phần quà được chuẩn bị để gửi đến các bệnh nhi
 
Ngày 28/01/2018, sau khoảng thời gian dài từ gây quỹ bán hàng, tập huấn chiến sĩ, ngày chính thức các chiến sĩ tổ chức Xuân Tình Nguyện bắt đầu bùng nổ, và đầu tiên là tại mặt trận bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngay tại khuôn viên của bệnh viện, các chiến sĩ đã dựng sân khấu, bắn background chương trình, tổ chức thành nhiều hoạt động, trò chơi từ dân gian đến những trò chơi giải đố thông minh. Đan xen suốt quá trình các trò chơi diễn ra là màn trình diễn văn nghệ đến từ các chiến sĩ, với tinh thần “cháy hết sức, quẫy hết mình” các chiến sĩ đã cùng nhau hòa vào làm một từ những bài hát xuân, đến những điệu nhảy cực sung.Những phần quà Và sau tất cả, các bạn nhỏ tại mặt trận bệnh viên đã lên sâu khấu và hòa cùng niềm vui đến các chiến sĩ, cùng với chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2018. 

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 44

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 47
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 49
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 53
Chuỗi hoạt động diễn ra tại mặt trận Bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày 31/01/2018, chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2018 đã đến và tổ chức thành công tại mặt trận bệnh viện Nhiệt Đới 2. Với những hoạt động nổi bật: trang trí các khoa nhi, kể chuyện dân gian và ngụ ngôn,đến tận giường bệnh trao vòng tay cho các bạn nhỏ, trao những phần quà đến các bạn nhỏ. Mặt trận Nhiệt Đới đã kết thúc thành công tốt đẹp với những hoạt động ý nghĩa như vậy.

 TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 63
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 65
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 69
Chuỗi hoạt động của mặt trận Bệnh viện Nhiệt Đới

Nối tiếp thành công, vào ngày 30/01/2018 và 01/02/2018, các chiến sĩ đã tổ chức thành công tại mặt trận bệnh viện Gia Định và mặt trận bệnh viện Ung Bướu, với những hoạt động nổi bật tổ chức trang trí phòng bệnh cho các bạn nhỏ tại các khoa nhi, tô tượng, tô màu vẽ tranh, kể chuyện và phát quà đến các bạn nhỏ.

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 79
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 81
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 83
TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2018 87
Các em nhỏ của Bệnh viện Ung Bướu và Gia Định cũng được ấm lòng bởi các chiến sĩ xuân tình nguyện
Khoa Dược

 
Xuân Tình Nguyện Khoa Dược - HUTECH 2018, đã chính thức khép lại với những hoạt động ý nghĩa từ những chiến sĩ nhiệt huyết, cống hiến hết công sức 200% sức lực gửi gắm đến chiến dịch Xuân Tình Nguyện trong khoảng thời gian tương đối dìa. Ban chỉ huy gửi đến những lời cảm ơn sâu sắc  đến các chiến sĩ  Xuân Tình Nguyện 2018. Hẹn các bạn chiến sĩ một mùa xuân ý nghĩa hơn với chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2019!

Cập nhật hình ảnh, thông tin chiến dịch qua Fanpage: Xuân Tình Nguyện Khoa Dược - Hutech.

Người viết: Phan Lê Thủy Tiên 
Hình ảnh: Ban truyền thông Xuân Tình Nguyện Khoa Dược - HUTECH
14568898
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×