HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA


        Vừa qua chương trình “Hè Kết Nối – Connect 2” do CLB Công Tác Xã Hội Khoa Dược – Hutech tổ chức đã diễn ra trong 2 ngày 13-14/07/2018 tại Trường Tiểu học Tân Châu 1, thôn 9, xã Tân Châu,  huyện Di Linh, tỉnh  Lâm Đồng.  Chương trình khép lại nhưng chắc hẳn cảm xúc vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên tham gia.  
    Mở đầu chương trình là buổi giao lưu văn nghệ với sự tham gia của 3 tiết mục đến từ các bạn sinh viên Khoa Dược và 3 tiết mục của các em học sinh địa phương. Cuối buổi giao lưu, Chiến dịch “Hè kết nối – Connect 2” đã trao tặng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi 20 phần học bổng (tổng trị giá 6.000.000VNĐ).

 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 9
Tiết mục văn nghệ từ các em học sinh của trường
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 16
Tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động của các bạn sinh viên khoa Dược
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 23
Các phần học bổng được trao tặng các em học sinh vượt khó, học giỏi.

   Chương trình đã đem đến cho các em học sinh một sân chơi bổ ích, bên cạnh đó giúp các em tìm hiểu những điều kỳ diệu của khoa học xung quanh cuộc sống hằng ngày, từ đó khơi gợi niềm đam mê khoa học, tinh thần tìm tòi khám phá ở các em. Đến với chương trình, các em được tham gia các trò chơi thú vị ở trạm Trò Chơi, được nghe hướng dẫn cách chải răng ở trạm Y Tế - Tuyên Truyền, đặc biệt hơn là được trở thành các nhà khoa học nhí khi theo dõi và cùng tham gia các thí nghiệm ở các trạm Khoa Học Vui, Động – Thực Vật, Vật Chất Năng Lượng. Các thí nghiệm và mô hình khoa học đã được chuẩn bị nguyên vật liệu kĩ càng và làm thử để đảm bảo an toàn tối đa cho các em.  600 phần quà cùng tập sách chuẩn bị trước đó đã được các thành viên của trạm Quà Tặng trao cho các em học sinh tham gia khi tích lũy đủ con dấu chương trình ở mỗi trạm các em đi qua.
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 33
Các em nhỏ tiếp xúc với những thí nghiệm khoa học thú vị
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 40
Các em nhỏ theo dõi các mô hình khoa học
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 48
Các em nhỏ tập trung quan sát theo hướng dẫn các bạn sinh viên
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 55
Các em nhỏ được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc răng miệng và nhận được những phần quà từ công ty Colgate
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 62
Những phần quà hấp dẫn được trao tặng đến các bạn thiếu nhi

   Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các em nhỏ cũng như quý phụ huynh. Sự hào hứng lan tỏa át cả thời tiết mưa lạnh nơi đây. Ai ai cũng phấn khởi, ai ai cũng tích cực tham gia chương trình. Không khí vui tươi và sôi nổi này chắc hẳn vẫn còn in đậm trong tâm trí mỗi người có mặt buổi hôm đó, quý phụ huynh, quý thầy cô giảng viên khoa Dược , 194 em học sinh trường Tiểu học Tân Châu 1 và hơn 80 bạn sinh viên.
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 72
Các em nhỏ hào hứng với sân chơi bổ ích, trải nghiệm những điều thú vị của khoa học

    Qua đây, khoa Dược Hutech nói chung và CLB Công Tác Xã Hội nói riêng xin chân thành cảm ơn đến quý công ty Colgate, Nhà xuất bản tổng hợp, quý thầy cô Khoa Dược, quý phụ huynh, tất cả các bạn thành viên tham gia,…CLB đã nhận được rất nhiều đóng góp như bộ kit đánh răng, sách, vở, tập trắng.... và rất nhiều đóng góp có giá trị lớn. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã cùng nhau cố gắng hết mình, chung tay tạo nên niềm vui cho các em học sinh nơi đây. Góp phần tạo nên sự thành công của chương trình ý nghĩa này.
 
 HÈ KẾT NỐI – HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN DƯỢC KHOA 82
Hẹn gặp lại mọi người trong những hoạt động sau của CLB Công Tác Xã Hội Khoa Dược – Hutech

 Chương trình đã thành công khi là cầu nối trao gửi yêu thương, đem đến cho các em học sinh tiểu học sân chơi bổ ích, giúp các em tiếp xúc với khoa học một cách gần gũi nhất.  Đây cũng là nguồn động lực to lớn để chúng tôi khoa Dược Hutech nói chung và CLB Công Tác Xã Hội khoa Dược nói riêng tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực hơn nữa.
Tin, ảnh: CLB CTXH khoa Dược
14571096
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×