Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019"

Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 6
Vừa qua (27-28/04), dưới sự chỉ đạo từ Ban chủ nhiệm khoa, Câu lạc bộ Công Tác Xã Hội khoa Dược đã phối hợp tổ chức với Đoàn xã Tân Phú chương trình tình nguyện “Về Nguồn 2019” tại xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh với nhiều hoạt động thiết thực.

“Tủ thuốc gia đình và trải lòng của người dân”
Sinh viên khoa Dược đã đến thăm hỏi, tư vấn sức khỏe đối với người dân địa phương, cùng với đó, đại diện các sinh viên trao tặng 6 phần quà, tủ thuốc gia đình, cho 6 gia đình Chính sách, gia đình công với Cách mạng tại xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Bên cạnh đó, các sinh viên cùng với gia đình đã có những sinh hoạt với nhau trong bữa ăn, qua đó giúp các bạn sinh viên khoa Dược - HUTECH có thêm những trải lòng về công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của những người chiến sĩ nơi đây.
 
Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 62
Sinh viên khoa Dược trao tư vấn về tủ thuốc gia đình
 
Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 69
Sinh viên khoa Dược trao tặng món quà ấm áp
 
“Một thời hào hùng” – Sống lại thời Lính
Đến với buổi giao lưu, các bạn sinh viên được hòa vào những dòng cảm xúc sâu lắng khi nghe những câu chuyện kí ức về năm tháng bom rơi đạn nổ, những gian khó khi tham gia chiến đấu,... của Đ/c Nguyễn Văn Thẩn (Cựu chiến binh- lão thành Cách mạng 60 năm tuổi Đảng) để từ đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc; thúc đẩy ý chí tự lực - tự cường của các bạn sinh viên, giúp ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với Đất nước.
Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 88
Những trải lòng của Đ/c Nguyễn Văn Thẩn
 
Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 95
Giao lưu văn nghệ giữa CLB CTXH và xã Đoàn Tân Phú

“Lửa trại” – Nơi giải bày tâm sự cùng nhau
Kết thúc ngày hoạt động đầu tiên bằng hoạt động đốt lửa trại; sinh hoạt tập thể giữa các bạn sinh viên khoa Dược - HUTECH với địa phương. Các bạn sinh viên được quây quần bên nhau sau 1 ngày hoạt động miệt mài để chia sẻ cho nhau những cảm xúc, tâm tư tình cảm của mình khi tham gia chương trình.
Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 111
Lửa trại khiến các bạn sinh viên có thể nhớ lại hành trình 1 ngày ý nghĩa

Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 121

Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 128

Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 134
Lễ dâng hương của sinh viên khoa Dược tại đài tưởng niệm “Chiến thắng Junction City”

Sinh viên khoa Dược hòa mình cùng chương trình "Về nguồn 2019" 144
Kết thúc hành trình “Về Nguồn 2019”, các bạn sinh viên được hướng dẫn tham quan Tòa Thánh Tây Ninh - công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo của Tây Ninh. Qua trải nghiệm 2 ngày ý nghĩa của chương trình, các bạn sinh viên khoa Dược như được tiếp thêm năng lượng, tạo dựng thềm nhiều phần việc ý nghĩa.
 
Tin, ảnh: CLB Công tác xã hội - Khoa Dược
14575802
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×