Chính thức đến với Tập huấn Ban cán sự - Cán bộ khoa Dược 2019-20120 chủ đề “Tiếp lửa”

Tập huấn khoa Dược năm nay đã trở lại với chủ đề “Tiếp lửa” nhằm tập huấn một số kỹ năng cần thiết và cơ bản của một ban cán sự lớp - cán bộ Đoàn, Hội, Câu lạc bộ khoa Dược. Tập huấn Ban cán sự sẽ diễn ra vào hai ngày 26-27 tháng 10 tại Khu du lịch Tam Ngư (Vũng Tàu).
Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường, Chào mừng Đại hội Đoàn Khoa Dược nhiệm kỳ II và tiến tới Đại hội Đoàn trường lần IX trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH). Được sự đồng ý đến từ Ban chủ nhiệm Khoa Dược; Nhà tài trợ, người đồng hành cùng chuyến đi tập huấn khoa Dược cho chuyến đi tập huấn –  RAP Bank sẽ tạo ra một Tập huấn Khoa Dược giúp sinh viêncơ hội hiểu thêm về cách thức hoạt động của Khoa, giao lưu, học hỏi, nâng cao các kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động đội nhóm.
Chính thức đến với Tập huấn Ban cán sự - Cán bộ khoa Dược 2019-20120 chủ đề “Tiếp lửa” 10

Tập huấn kỹ năng lần này nơi để các bạn giao lưu, học hỏi và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa Ban chấp hành và Ban cán sự, Ban chủ nhiệm CLB trực thuộc, Ban cán sự các lớp,…cũng như là nơi để các bạn rèn luyện, thử thách bản thân và hiểu hơn để hoàn thành tốt các tiêu chí “sinh viên 5 tốt”.
Chính thức đến với Tập huấn Ban cán sự - Cán bộ khoa Dược 2019-20120 chủ đề “Tiếp lửa” 16
Đến với Tập huấn năm nay, các bạn sẽ được trải nghiệm các chương trình và hoạt động thú vị với 2 nội dung tập huấn chính đó là “Về nguồn” tại khu di tích Minh Đạm và “Tập huấn kỹ năng sinh hoạt đội nhóm” tại khu du lich Tam Ngư-Vũng Tàu.

Chính thức đến với Tập huấn Ban cán sự - Cán bộ khoa Dược 2019-20120 chủ đề “Tiếp lửa” 22
Đừng bỏ lỡ và nhanh tay đăng ký tham gia chương trình ngay để được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và thú vị tại hội trại  “ Tập huấn Ban cán sự - Cán bộ khoa Dược 2019-20120” vào ngày 26,27/10 sắp tới nhé!
Chính thức đến với Tập huấn Ban cán sự - Cán bộ khoa Dược 2019-20120 chủ đề “Tiếp lửa” 29
 
14578221
Đính kèm:
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×