Gia hạn cuộc thi Thiết kế ấn phẩm tuyên truyền phòng chống dịch COVID - 19 đến ngày 10/06

Cuộc thi thiết kế ấn phẩm tuyên tuyền chủ đề “Chung tay phòng chống dịch COVID - 19” do Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Khoa tổ chức sẽ gia hạn đăng kí đến hết ngày 10/06/2021.
 
Tính đến ngày 06/06/2021, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ sinh viên không chỉ đến từ Khoa Dược mà còn từ sinh viên toàn Trường. Tuy vậy, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19, Ban tổ chức cuộc thi quyết định gia hạn nhận các tác phẩm tham gia.
 
Gia hạn cuộc thi Thiết kế ấn phẩm tuyên truyền phòng chống dịch COVID - 19 đến ngày 10/06 15
 
Cuộc thi thiết kế ấn phẩm tuyên truyền đang được sinh viên HUTECH quan tâm và tham gia với những tác phẩm hấp dẫn
 
Cuộc thi thiết kế ấn phẩm tuyên truyền với chủ đề “Chung tay phòng chống dịch COVID - 19” là sân chơi để sinh viên HUTECH có thể truyền tải thông điệp bằng việc thiết kế để cổ vũ tinh thần đoàn kết dân tộc, chia sẻ cảm nhận, tri ân về con người, đất nước đang chiến đấu hết mình trong đại dịch COVID - 19. Cuộc thi không chỉ là sân chơi sáng tạo, mà còn thể hiện và truyền tải thông điệp phòng chống dịch bệnh của HUTECH-ers rộng khắp Mạng Xã hội.
 
Gia hạn cuộc thi Thiết kế ấn phẩm tuyên truyền phòng chống dịch COVID - 19 đến ngày 10/06 30
Cuộc thi tiếp tục gia hạn đến 10/6, hứa hẹn nhiều tác phẩm hấp dẫn đến từ các thí sinh
 
Được biết, tác phẩm dự thi sẽ được tính bằng 50% điểm bình chọn từ cộng đồng mạng và 50% đến từ Ban Giám khảo. Hiện tại, cuộc thi đã gia hạn nhận bài, Ban tổ chức sẽ công bố các tác phẩm và bắt đầu tính điểm bình chọn dành cho các thí sinh từ ngày 11/06 đến 17/06 tại Fanpage: HUTECH Đoàn - Hội Khoa Dược.
 
Yêu cầu tác phẩm
- Tác phẩm thể hiện đúng tinh thần của chủ đề, phải xuất hiện logo HUTECH.
- Tác phẩm được gửi là file ảnh (.JPG) do sinh viên tự thiết kế với kích thước (1200 x 900 pixel).
- Địa chỉ email: doanhoikhoaduoc.hutech@gmail.com (Nội dung gửi gồm: Họ và tên, Mã số sinh viên, lớp, Khoa/Viện, thông điệp truyền tải).

Còn chần chờ gì nữa, hãy thực hiện ngay những ý tưởng của mình và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa. Biết đâu qua những thông điệp này, điều kì diệu sẽ xảy ra vào một ngày không xa. Chúc các thí sinh đạt được kết quả cao và nhận được những phần quà đến từ Ban Tổ chức!

 
Tin: Thúy Hiền
Đoàn Khoa Dược HUTECH
 
14591826
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×