Đợt Đánh giá rèn luyện Học kỳ II năm học 2018 – 2019 sẽ diễn ra từ 01/06 đến 26/06/2019

Đến hẹn lại lên, đợt Đánh giá rèn luyện Học kỳ II năm học 2018 – 2019 của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sắp bắt đầu. Theo đó, sinh viên đang học tập tại các Khoa, Viện (hệ Đại học chính quy các lớp ban ngày) của trường sẽ bước vào đợt Đánh giá rèn luyện nhằm tổng kết và đánh giá cho toàn bộ quá trình hoạt động ngoại khóa của mình tại Học kỳ II từ 01/06 đến 26/06/2019.
 
Đợt Đánh giá rèn luyện Học kỳ II năm học 2018 – 2019 sẽ diễn ra từ 01/06 đến 26/06/2019 7
 
>>> Thời gian đánh giá: Từ 01/06 đến 26/06/2019
 
>>> Đánh giá tại: https://sinhvien.hutech.edu.vn/
Lưu ý:
+ Trong trường hợp quên mật khẩu, không đăng nhập được tài khoản, các bạn sinh viên thực hiện gửi mail về P.CTSV qua địa chỉ congtacsinhvien@hutech.edu.vn với nội dung .
+ Vì thời gian Đánh giá rèn luyện không có kết quả học tập học kỳ nên sinh viên sẽ không chấm điểm tại mục điểm học tập được. Sau khi có kết quả học tập học kỳ, Khoa/ Viện sẽ cập nhật và cộng điểm tương ứng theo khung điểm.
+ Sinh viên không thực hiện đánh giá trong thời gian quy định sẽ nhận kết quả rèn luyện là 0 điểm, xếp loại Kém.
+ Những tiêu chí có yêu cầu minh chứng, SV cần phải cập nhật bằng hình ảnh như : hình ảnh tham gia hoạt động, bản scan giấy chứng nhận, giấy khen, giấy xác nhận, bằng khen các cấp. Nếu sinh viên có chấm điểm tiêu chí có minh chứng nhưng sinh viên không cập nhật hình ảnh thì Phần mềm sẽ mặc định là không cho điểm.
>>> Thời gian công bố điểm: Ngày 28/08/2019 tại cổng sinhvien.hutech.edu.vn
>>> Hướng dẫn các Bước đánh giá
+ Bước 1: Sinh viên truy cập cổng: sinhvien.hutech.edu.vn
+ Bước 2: Đăng nhập tài khoản cá nhân.
+ Bước 3: Quan sát góc trái của giao diện phần mềm, chọn “Đánh giá rèn luyện/ Điểm cá nhân”  và chọn đúng “Đợt đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2018-2019” và tiến hành đánh giá rèn luyện của cá nhân trong thời gian quy định.
+ Bước 4: Sau khi thực hiện xong phần đánh giá cá nhân, SV cần nhấp vào ô “Lưu kết quả” để hoàn thành phần đánh giá cá nhân. Tuy nhiên, khi còn trong thời hạn còn đánh giá, nếu SV muốn thay đổi, bổ sung thêm kết quả thì cũng thực hiện như trên và nhấp vào ô “Lưu kết quả”. Lưu ý: SV cần kiểm tra kỹ về việc lưu kết quả điểm rèn luyện.
+ Bước 5: SV thường xuyên theo dõi kết quả cập nhật theo đánh giá của cấp Lớp, Khoa/ Viện, Trường trong phần ĐIỂM CÁ NHÂN. Nếu SV không hài lòng về kết quả của cấp nào thì SV cần khiếu nại, giải quyết ngay.
Lưu ý: Trong thời gian đánh giá, SV có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra kết quả rèn luyện và khiếu nại, thắc mắc khi không hài lòng về kết quả tại cấp Lớp, Khoa/ Viện, Trường đánh giá.
 
Với ý nghĩa góp phần tích cực nâng cao ý thức trách nhiệm và định hướng cho sinh viên trong học tập, rèn luyện, từ đó, đào tạo nên những lớp công dân phát triển toàn diện, hội đủ đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ cũng như kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng đúng, đủ các yêu cầu của nền kinh tế tri thức, nội dung Đánh giá kết quả rèn luyện sinh viên chính là hoạt động không thể thiếu đối với cộng đồng sinh viên HUTECH trong suốt quá trình học tập tại Trường.
Trong đó, kết quả rèn luyện được ghi trong bảng điểm học tập khi tốt nghiệp ra trường, đồng thời là tiêu chí hàng đầu trong việcxét khen thưởng, xét lưu trú ký túc xá, xét giải quyết việc làm thêm, học bổng và các ưu tiên khác. Đây chính là 2 nội dung lõi luôn được từng cá nhân sinh viên, tập thể các lớp tại HUTECH đặc biệt quan tâm.
 
 
Đợt Đánh giá rèn luyện Học kỳ II năm học 2018 – 2019 sẽ diễn ra từ 01/06 đến 26/06/2019 94
Thang điểm xếp loại Đánh giá rèn luyện

Thông tin liên hệ, giải quyết thắc mắc sự cố:
SV nếu có thắc mắc hay gặp sự cố trong việc truy cập tài khoản thì sẽ liên hệ : Phòng Công tác Sinh viên: (028) 3512 0785 gặp A. Thành hoặc SV gửi nội dung bao gồm MSSV và năm sinh về email P.CTSV congtacsinhvien@hutech.edu.vn trước ngày 31/05/2019.
 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên
0
Đính kèm:
×