GIẢNG VIÊN KHOA DƯỢC THAM DỰ HỘI NGHỊ DƯỢC BỆNH VIỆN TP. HCM MỞ RỘNG LẦN THỨ VIII NĂM 2017

Ngày 25-26/11/2017 vừa qua, các thầy cô giảng viên Khoa Dược Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia Hội nghị Dược Bệnh Viện TP.HCM mở rộng lần thứ VIII năm 2017 được tổ chức tại khách sạn SàiGòn – DALAT, thành phố Đà Lạt.
 
GIẢNG VIÊN KHOA DƯỢC THAM DỰ HỘI NGHỊ DƯỢC BỆNH VIỆN TP. HCM MỞ RỘNG LẦN THỨ VIII NĂM 2017 9
Các thầy cô giảng viên khoa Dược tham dự Hội nghị

Đây là Hội nghị Khoa học thường niên với các chuyên đề về Dược Bệnh viện được tổ chức với sự tham gia báo cáo của các Giáo sư, Tiến sĩ, Chuyên gia, Trưởng khoa dược, dược sĩ… đến từ TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Hội nghị tập trung vào các chủ đề như Dược lâm sàng về thông tin tư vấn thuốc, khảo sát tương tác thuốc, giám sát người bệnh dùng thuốc; hoạt động kê đơn thuốc, theo dõi và báo cáo tác dụng có hại (ADR), theo dõi trị liệu, đấu thầu, cung ứng thuốc, đảm bảo chất lượng thuốc, đào tạo liên tục về Dược bệnh viện, công nghệ thông tin dược, các kỹ thuật dược bệnh viện,  quản lý dược bệnh viện, dược cộng đồng, hoạt động nghiên cứu khoa học, Luật dược hiện hành
 
GIẢNG VIÊN KHOA DƯỢC THAM DỰ HỘI NGHỊ DƯỢC BỆNH VIỆN TP. HCM MỞ RỘNG LẦN THỨ VIII NĂM 2017 22
Các thầy cô giảng viên tham gia hội nghị tại Đà Lạt

Tại Hội nghị, Thầy PGS. TS. Võ Phùng Nguyên, Cố vấn trưởng Khoa Dược, đại học HUTECH đã có bài báo cáo với chủ đề “Các cặp tương tác thường gặp trong kê đơn: Kết quả Thống kê – Phân tích – Đánh giá 500.000 đơn thuốc bằng công cụ thongtinthuoc.com tại một số bệnh viện phía Nam 2016-2017”. Tham gia hội nghị là một cơ hội tốt để các thầy cô được học tập, trao dồi chuyên môn về các hoạt động khoa học và thực tiễn trong lĩnh vực Dược bệnh viện.
 
GIẢNG VIÊN KHOA DƯỢC THAM DỰ HỘI NGHỊ DƯỢC BỆNH VIỆN TP. HCM MỞ RỘNG LẦN THỨ VIII NĂM 2017 37
Thầy PGS. TS. Võ Phùng Nguyên báo cáo tại Hội nghị.
Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đã có dịp gặp gỡ, trao đổi với đại diện Khoa Dược các bệnh viện, các công ty Dược hàng đầu Việt Nam, mở ra nhiều triển vọng hợp tác giữa Khoa Dược HUTECH với các đơn vị này về cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên Dược.

Tin + Ảnh: Khoa Dược
14568359
×