HỘI NGHỊ KHOA HỌC KĨ THUẬT VỀ DƯỢC CỦA ĐÔNG NAM Á NĂM 2017 (ASEANPHARMNET CONFERENCE 2017)

Tiếp nối thành công của Hội nghị lần 1 được tổ chức vào năm 2015 tại Bangkok (Thailand). Hội nghị khoa học kĩ thuật về Dược của Đông Nam Á (ASEANPharmNET) lần 2 với chủ đề ”Advancing Multidimensional Roles of Pharmacy Education and Research”  đã được tổ chức tại khách sạn Grand Season, thủ đô Kualar Lumpur, Malaysia trong 2 ngày 21 và 22 tháng 11 năm 2017.
 
Hội nghị thu hút được sự tham dự của nhiều trường đại học đào tạo về Dược danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á từ Thái Lan, Malaysia, Phillipines, Việt Nam. Với việc đăng cai tổ chức Hội nghị lần này  của 3 trường đào tạo về Dược nổi tiếng ở Malaysia là Đại học Kebangsaan, Đại học Công ngệ Kara và Đại học Taylor với mục tiêu trao đổi văn hóa, thắt chặt sự đoàn kết trong khu vực và quan trọng hơn là trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu khoa học về Dược, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp

 
 HỘI NGHỊ KHOA HỌC KĨ THUẬT VỀ DƯỢC CỦA ĐÔNG NAM Á NĂM 2017 (ASEANPHARMNET  CONFERENCE 2017) 11
Hội nghị thu hút được sự tham dự của nhiều trường đại học đào tạo về Dược danh tiếng

Đồng hành với 2 trường đào tạo về Dược hàng đầu Việt Nam là Đại học Dược Hà Nội và khoa Dược – Đại học Y Dược TP.HCM, Khoa Dược Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) vinh hạnh góp mặt với 3 báo cáo viên đó là: DS. Quách Thủy Tiên, DS. Nguyễn Thị Minh Hạnh và DS. Trương Công Bằng. Sự có mặt của trường Đại học Công nghệ góp phần vào thành công chung của Hội nghị, cũng đồng thời khẳng định tiềm năng đào tạo về ngành Dược cũng như nghiên cứu khoa học của Khoa Dược HUTECH.
 
 HỘI NGHỊ KHOA HỌC KĨ THUẬT VỀ DƯỢC CỦA ĐÔNG NAM Á NĂM 2017 (ASEANPHARMNET  CONFERENCE 2017) 23
Dược sĩ Quách Thủy Tiên cùng với bài báo cáo của mình tại hội nghị

Trong suốt 2 ngày diễn ra hội nghị các báo cáo viên đến từ các Trường đại học đã mang đến những đề tài vô cùng độc đáo, đa dạng trong các phân ngành Dược cũng được thể hiện rõ trong kì Hội nghị lần này. Đồng thời các báo cáo viên của Khoa Dược Đại học HUTECH cũng đã mang tới những đề tài vô cùng thiết thực và được đánh giá cao
DS. Quách Thủy Tiên với bài báo cáo “Formulation of pantoprazole delayed release pellets”
DS. Trương Công Bằng với bài báo cáo “Investigation on colistin use at University Medical Center, HCMC”
DS. Nguyễn Thị Minh Hạnh với bài báo cáo “ Antibiotic prophylaxis in clean and clean – contaminated wounds: A descriptive study at University Medical Center Hochiminh city”

 
 HỘI NGHỊ KHOA HỌC KĨ THUẬT VỀ DƯỢC CỦA ĐÔNG NAM Á NĂM 2017 (ASEANPHARMNET  CONFERENCE 2017) 38
Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp

Hội nghị khép lại với thành công rực rỡ và hứa hẹn vào năm 2019  Philippines sẽ là nước chủ nhà của ASEANPharmNET lần thứ 3 rất hi vọng Khoa Dược Đại học Công nghệ TP.HCM một lần nữa góp mặt để khẳng định thương hiệu của mình ở Việt Nam nói riêng và trong khu vực Đông Nam Á và thế giới nói chung.
14568399
×