Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH

Ngày 6/4 vừa qua, đoàn giáo sư, giảng viên và các học viên Khoa Giáo dục tiếng Hàn,Trường Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc) đã đến giao lưu và thực tập giảng dạy cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH).

Đến dự buổi đón tiếp đoàn có PGS.TS Bùi Xuân Lâm - Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa KHXH & NV. Về phía Trường ĐH Quốc gia Seoul có TS. Kim Ho Jeong - Giáo sư Khoa giáo dục tiếng Hàn và 20 giáo sư, giảng viên, học viên cao học Khoa giáo dục tiếng Hàn.

 
Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH 12
Đại diện phía bên 2 trường tham dự buổi giao lưu

Trong buổi làm việc, PGS.TS Bùi Xuân Lâm - Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào mừng đến đoàn Giáo sư và học viên cao học ĐHQG Seoul, đồng thời chia sẻ những kế hoạch liên quan đến việc đẩy mạnh phát triển 2 ngành Hàn Quốc học và Ngôn ngữ Hàn Quốc ở HUTECH trong năm học 2018-2019.
 
Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH 24
PGS.TS Bùi Xuân Lâm gửi lời chào mừng đến đoàn Giáo sư và học viên cao học ĐHQG Seoul,

TS. Kim Ho Jeong - Giáo sư Khoa giáo dục tiếng Hàn trường ĐHQG Seoul đã bày tỏ những quan tâm của ĐHQG Seoul về việc phát triển giáo dục tiếng Hàn ở Việt Nam nói chung và ở HUTECH nói riêng, hy vọng về những hợp tác, giao lưu tốt đẹp giữa 2 trường trong thời gian sắp tới.
 
Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH 37
Buổi giao lưu thu hút đông đảo sinh viên tham dự

Sau buổi làm việc, Đoàn giáo sư, giảng viên và học viên cao học Khoa giáo dục tiếng Hàn trường ĐHQG Seoul đã có buổi thực tập giảng dạy tiếng Hàn cho SV Ngành Đông phương học (chuyên ngành Hàn Quốc học) tại HUTECH. Buổi học được thiết kế sinh động, hấp dẫn, để lại cho sinh viên ngành Hàn Quốc học nhiều điều bổ ích.
 
Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH 49
Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH 51
Đoàn giáo sư, giảng viên và học viên cao học Khoa giáo dục tiếng Hàn trường ĐHQG Seoul thực tập giảng dạy tiếng Hàn cho SV Ngành Đông phương học

Đoàn Giáo sư và Học viên cao học Đại học Seoul thăm và thực tập tại HUTECH 60
Buổi học được thiết kế sinh động, hấp dẫn, để lại cho sinh viên ngành Hàn Quốc học nhiều điều bổ ích
 
Được biết, trường ĐHQG Seoul là trường có chất lượng giáo dục hàng đầu ở Hàn Quốc và hiện đang giữ hạng 36 trên bảng xếp hạng các trường ĐH của thế giới. Thế mạnh của trường là đào tạo các lĩnh vực khối Khoa học xã hội và Khoa học tự nhiên. Riêng với Khoa Giáo dục tiếng Hàn, hằng năm đều có những chương trình thực tập ở nước ngoài cho học viên cao học. Đây cũng là lần đầu tiên ĐHQG Seoul đến thăm và thực tập giảng dạy ở HUTECH.

Tin: Thùy Linh
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14569585
×