Nhiều nhà khoa học sẽ tham dự Hội thảo khoa học quốc tế (STS 2020) do HUTECH tổ chức vào ngày 6/11 tới đây

Ngày 06/11 tới đây, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “The International Conference on Science, Technology and Society Studies” - STS 2020. Đây là dịp để các nhà khoa học thuộc nhiều lĩnh vực gặp gỡ, trao đổi học thuật và công bố những nghiên cứu mới nhất của mình.

Hội thảo sẽ diễn ra lúc 08h00 tại Trụ sở HUTECH - 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh. Tham dự sự kiện học thuật này là các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giảng viên đến từ các quốc gia; nghiên cứu sinh, học viên cao học và doanh nghiệp tài trợ.
 
Nhiều nhà khoa học sẽ tham dự Hội thảo khoa học quốc tế (STS 2020) do HUTECH tổ chức vào ngày 6/11 tới đây 18

Hội thảo là dịp để các nhà khoa học công bố các nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng mới nhất của mình qua các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Cơ - Điện - Điện tử, Công nghệ sinh học - Thực phẩm - Môi trường và Thú y, Xây dựng, Dược, Kiến trúc - Mỹ thuật, Hệ thống thông tin quản lý, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Khoa học Xã hội - Nhân văn, Luật, tiếng Anh, Nhật Bản học, Truyền thông - Thiết kế.
 
Nhiều nhà khoa học sẽ tham dự Hội thảo khoa học quốc tế (STS 2020) do HUTECH tổ chức vào ngày 6/11 tới đây 29
Hội thảo là diễn đàn để các nhà nghiên cứu HUTECH, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và tiến tới hợp tác, chuyển giao công nghệ
 
Bên cạnh công bố khoa học và trao đổi học thuật, STS 2020 còn là diễn đàn để các nhà nghiên cứu của HUTECH, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, doanh nghiệp có dịp gặp gỡ, giao lưu và tiến tới hợp tác, chuyển giao công nghệ. Đồng thời, các nhà khoa học trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học cũng có dịp học hỏi và từng bước nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực Khoa học lý thuyết và Khoa học ứng dụng của Việt Nam.

Kính mời quý thầy cô, anh/chị nghiên cứu sinh, học viên cao học HUTECH quan tâm đến tham dự hội thảo vào lúc 08g00 ngày 06/11/2020 tại phòng B-02.09.


Tin: Khánh Ngọc

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14586557
×