Hội thảo kỹ năng “Hướng nghiệp và tư duy thành công” của sinh viên Viện Khoa học ứng dụng HUTECH

Vừa qua, Viện Khoa học ứng dụng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty GreenFeed Việt Nam và Công ty Behn Meyer Việt Nam tổ chức thành công hội thảo “Hướng nghiệp tư duy thành công” thu hút đông đảo các bạn sinh viên Viện Khoa học ứng dụng tham gia.
 
Tại hội thảo, ông Nguyễn Vũ Huy Hòa - Giám đốc đào tạo Công ty GreenFeed đã chia sẻ với các bạn sinh viên nhiều thông tin bổ ích xoay quanh lĩnh vực mà các bạn đang theo đuổi, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu những vị trí mà các bạn có thể đảm nhận trong các công ty với cơ sở, trang thiết bị hiện đại ngày nay. 

 

Hội thảo kỹ năng “Hướng nghiệp và tư duy thành công” của sinh viên Viện Khoa học ứng dụng HUTECH 10
Ông Nguyễn Vũ Huy Hòa - Giám đốc đào tạo Công ty GreenFeed

Đồng thời, ông Nguyễn Vũ Huy Hòa cũng chia sẻ đến các bạn sinh viên những phương pháp để có thể tự hoàn thiện bản thân, phương pháp tư duy, cách thể hiện bản thân giữa môi trường hội nhập. 
 

Hội thảo kỹ năng “Hướng nghiệp và tư duy thành công” của sinh viên Viện Khoa học ứng dụng HUTECH 18
Buổi hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên

 

Hội thảo kỹ năng “Hướng nghiệp và tư duy thành công” của sinh viên Viện Khoa học ứng dụng HUTECH 26

Những tài liệu chuyên ngành bổ ích được gửi đến các bạn sinh viên
 

Trong không khí cởi mở sôi nổi, diễn giả còn dành nhiều thời gian còn giải đáp những thắc mắc xoay quanh hai vấn đề được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm hiện nay là “Bí quyết nào dẫn đến thành công?” và “Làm sao để có thể khởi nghiệp một cách bài bản và chuyên nghiệp?”. Nhằm khích lệ tinh thần ham học hỏi của các bạn sinh viên, những món quà ý nghĩa là những quyển sách về nghệ thuật sống, bí quyết thành công... đã được gửi tặng các bạn sinh viên như một lời động viên, khuyến khích.
 

Hội thảo kỹ năng “Hướng nghiệp và tư duy thành công” của sinh viên Viện Khoa học ứng dụng HUTECH 37
Các bạn sinh viên tham gia Hội thảo còn được nhận những món quà ý nghĩa

 
Đại diện Viện Khoa học ứng dụng HUTECH, ThS Lâm Vĩnh Sơn chia sẻ: “Hội thảo là dịp để các bạn sinh viên có thể học hỏi “giải pháp” để tự khẳng định bản thân mình một cách đúng đắn, thoát khỏi “vỏ bọc”, hướng đến các mục tiêu tương lai, mà thiết thực nhất chính là có thể tự khẳng định bản thân của mình bằng việc học tập, tư duy sáng tạo ngay trong hiện tại”. Tin rằng, những kinh nghiệm và những món quà nhận được từ Hội thảo lần này sẽ là hành trang ý nghĩa trên con đường tương lai của mỗi bạn sinh viên.

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14569383
×