HUTECH sẽ chính thức phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2018-2019 vào ngày 27/10

Cùng nhìn lại một năm tích cực tham gia phong trào Nghiên cứu khoa học (NCKH) của giảng viên - sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và chuẩn bị tinh thần, kinh nghiệm cho năm học mới, vào ngày 27/10 tới đây, HUTECH sẽ tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào NCKH sinh viên năm học 2017-2018 và phát động phong trào năm học 2018-2019.
 
tong-ket-sinh-vien-NCKH-hutech
Hội nghị Tổng kết phong trào NCKH sinh viên năm học 2017-2018 và phát động phong trào năm học 2018-2019 sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây

Hội nghị sẽ diễn ra tại Hội trường A08.20, Trụ sở HUTECH - Điện Biên Phủ với sự tham gia của lãnh đạo HUTECH, lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là những gương mặt giảng viên - sinh viên tiêu biểu trong phong trào NCKH của HUTECH tron năm học vừa qua. Hội nghị cũng chào đón các bạn sinh viên yêu thích công việc nghiên cứu, mong muốn tích lũy kinh nghiệm, định hướng thêm cho đề tài nghiên cứu của mình.
 
tong-ket-sinh-vien-NCKH-hutech
Hội nghị chào đón các bạn sinh viên yêu thích công việc nghiên cứu, muốn tích lũy kinh nghiệm trong NCKH
 
Theo đó, tại Hội nghị, Nhà trường sẽ báo cáo tổng kết và đánh giá phong trào NCKH sinh viên năm học 2017-2018, phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2018-2019, hướng dẫn các Khoa/Viện và sinh viên đăng ký NCKH cho năm học 2018- 2019 và khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi NCKH và các cuộc thi học thuật khác.

 
tong-ket-sinh-vien-NCKH-hutech

 tong-ket-sinh-vien-NCKH-hutech
Những sinh viên đạt thành tích cao trong NCKH năm học vừa qua sẽ được vinh danh tại Hội nghị
 
Không chỉ “điểm danh” thành tích qua các thống kê, báo cáo, Hội nghị còn đặc biệt vinh danh những gương sinh viên NCKH điển hình - như một sự ghi nhận đầy ý nghĩa để các bạn có dịp cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua. Đặc biệt, các bạn sinh viên có đề tài NCKH đạt giải Nhất cấp Bộ, giải Ba Euréka trong năm học vừa qua (thuộc Viện Khoa học ứng dụng HUTECH) sẽ cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu của mình trong hội nghị nhằm tạo không khí giao lưu học tập sôi nổi với các bạn sinh viên HUTECH đam mê NCKH.
 
Với ý nghĩa đó, Hội nghị chính là dịp để tất cả các bạn sinh viên tiếp thêm năng lượng, xác định được những định hướng cần thiết để tiếp tục hoàn thiện đề tài, chuẩn bị “chinh chiến” tại sân chơi NCKH cấp Thành, cấp Bộ trong năm học 2018-2019, tiếp nối chuỗi thành tích nghiên cứu học thật đáng tự hào của sinh viên HUTECH.

Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
×